Khởi nghiệp

Cơn bão 'Lazada x beExpress' càn quét lễ hội mua sắm 11/11

Việt Hưng Thứ hai, 11/11/2019 - 12:22

Nhân dịp lễ hội mua sắm 11/11, hàng nghìn đơn hàng từ Lazada được khẩn trương đóng gói để những chú “ong vàng” của beExpress nhanh chóng chuyển đến tận tay người tiêu dùng.

Những năm gần đây, ngày 11/11 hàng năm được giới trẻ coi là lễ độc thân, tuy nhiên, rất nhiều nhãn hàng, trang thương mại điện tử… cũng nhân ngày này tổ chức ra những đợt sale “giá sốc”.

Lazada - sàn thương mại điện tử đi đầu trong việc mang lễ hội mua sắm 11/11 vào Việt Nam, đang tạo nên "cơn sốt" đặc biệt khi tung hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn vào đúng dịp này. Lượng đơn hàng so với ngày thường của sàn này được dự báo tăng gấp hàng chục lần. Chính vì thế, đội ngũ giao hàng beExpress đến từ ứng dụng gọi xe “be” của Công ty Cổ phần BE GROUP đã tận lực hỗ trợ và giúp vận chuyển hơn 8.000 đơn hàng mỗi ngày tại Hà Nội và TP.HCM.

Được biết, chỉ vừa ra mắt vào đầu tháng 8/2019, dịch vụ giao hàng beExpress đã được đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada tin tưởng, lựa chọn sử dụng.

Theo đó, beExpress là dịch vụ chuyển phát, bưu chính hướng đến các doanh nghiệp thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, làm việc toàn thời gian.

Trước đó, Lazada cũng đã lựa chọn dịch vụ beExpress nhân dịp lễ hội mua sắm 9.9 và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng khi thời gian nhận hàng nhanh hơn (trong vòng 2 đến 4 tiếng) với chi phí cực kì hấp dẫn.

Thậm chí, người mua còn có thể theo dõi được đơn hàng của mình đang di chuyển với lộ trình ra sao từ lúc đơn hàng được giao cho bưu tá của "be" thông qua hệ thống theo dõi thời gian thực (real time track & trace) của beExpress.

Cơn bão 'Lazada x beExpress' càn quét lễ hội mua sắm 11/11
Dịch vụ beExpress đã được đối tác thương mại điện tử lớn là Lazada tin tưởng, lựa chọn sử dụng

Cùng với đó, đội ngũ tài xế beBike được đào tạo một cách bài bản và hướng tới dịch vụ giao hàng cao cấp dành cho nhà bán hàng và khách hàng của Lazada bằng thái độ chuyên nghiệp, ân cần và hỗ trợ cũng là một ưu điểm nổi trội giúp phát huy tối đa sự hợp tác giữa BE GROUP và Lazada.

Chia sẻ thêm về dịch vụ beExpress trong những mùa cao điểm như đợt lễ hội mua sắm 11/11 này, anh Nguyễn Ngọc Thắng - Trưởng bộ phận giao hàng hoả tốc của Lazada E-logistics cho biết: "Đây là lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất năm của Lazada với số lượng đơn hàng giao trong ngày ở Tp.HCM và Hà Nội được dự đoán cao gấp hàng chục lần so với ngày thường".

Đại diện BE GROUP cũng khẳng định, giá cả dịch vụ "be" đang cung cấp cho Lazada đang đủ sức cạnh tranh lành mạnh cho môi trường vận chuyển TMĐT ở Việt Nam.

Các sản phẩm của BE GROUP mang đến giải pháp liên kết các dịch vụ và hỗ trợ giao dịch, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, với mong muốn trở thành cầu nối giữa mọi khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Tính đến hiện tại, ứng dụng gọi xe “be” đã có mặt tại 8 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Cũng nhân dịp 11/11 này, “be” chính thức "lăn bánh" tại Nha Trang – Khánh Hòa hướng đến mục tiêu góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân, đóng góp vào nguồn thu của địa phương và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

"be" là ứng dụng gọi xe thuần Việt, với dịch vụ vận tải beBike, beCar, dịch vụ giao vận hàng hóa beDelivery, beExpress và dịch vụ tài chính beFinanical. Sau khi có mặt tại 9 tỉnh, thành, "be" sẽ tiếp tục phủ sóng tại Quảng Ninh và Phú Quốc đến hết 2019.

CEO Be Group: Cần công nhận tài xế công nghệ là một nghề

CEO Be Group: Cần công nhận tài xế công nghệ là một nghề

Khởi nghiệp -  5 năm
"Nếu tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, coi trọng nghề nghiệp của mình, họ sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng. Bản thân khách hàng cũng có cái nhìn thiện cảm hơn, từ đó thay đổi định kiến với nghề tài xế công nghệ", ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group chia sẻ.
CEO Be Group: Cần công nhận tài xế công nghệ là một nghề

CEO Be Group: Cần công nhận tài xế công nghệ là một nghề

Khởi nghiệp -  5 năm
"Nếu tài xế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, coi trọng nghề nghiệp của mình, họ sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng. Bản thân khách hàng cũng có cái nhìn thiện cảm hơn, từ đó thay đổi định kiến với nghề tài xế công nghệ", ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group chia sẻ.
Be Group muốn 30% thị phần giao vận toàn quốc

Be Group muốn 30% thị phần giao vận toàn quốc

Khởi nghiệp -  5 năm

Be Group mới đây đã chính thức ra mắt 2 dịch vụ giao nhận là beExpress và beDelivery tại Hà Nội, TP. HCM, và sắp tới là Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ...

Be Group bắt tay VPBank cung cấp dịch vụ tài chính trên ứng dụng gọi xe

Be Group bắt tay VPBank cung cấp dịch vụ tài chính trên ứng dụng gọi xe

Khởi nghiệp -  5 năm

Ông Trần Thanh Hải - CEO Be Group khẳng định: "beFinancial, nằm trong các cam kết của Be Group, sau khi triển khai dịch vụ vận tải, là các sản phẩm tài chính số".

Be Group trong cuộc đua công nghệ với Grab

Be Group trong cuộc đua công nghệ với Grab

Khởi nghiệp -  5 năm

CEO Be Group Trần Thanh Hải kêu gọi các doanh nghiệp Việt chung tay xây dựng và làm chủ hệ sinh thái công nghệ Việt, khẳng định vị thế trong nước và chủ động vươn ra thị trường quốc tế.

CEO Be Group: Malaysia có Grab, Indonesia có Go-Jek, vậy Việt Nam có gì?

CEO Be Group: Malaysia có Grab, Indonesia có Go-Jek, vậy Việt Nam có gì?

Khởi nghiệp -  5 năm

Trao đổi với TheLEADER, ông Trần Thanh Hải, CEO Be Group - đơn vị vận hành ứng dụng gọi xe be tỏ ra lạc quan: “Vẫn luôn có chỗ cho các ứng dụng gọi xe Việt Nam”. Tuy nhiên, để nói về vị thế trên thị trường, thị phần số 1, số 2, hay số 3, thì còn phải xem quyết tâm, cũng như chiến lược của các startup tham vọng tới đâu.

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  3 giờ

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  3 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  3 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  4 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  6 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  6 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  7 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.