Crystal Bay tiết lộ bí quyết hút khách quốc tế

Hải Minh Thứ tư, 02/10/2019 - 09:53

Tạo dựng và không ngừng mở rộng hệ sinh thái du lịch, tập đoàn Crystal Bay đóng góp một phương thức phát triển khác biệt, mà du khách và những vùng đất mới luôn được hưởng lợi nhiều nhất.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đặt những dấu mốc quan trọng tại Ninh Thuận

Những hệ sinh thái điểm đến hoàn chỉnh

Từ vị trí 67/136, Việt Nam tăng bốn bậc lên 63/140 về năng lực cạnh tranh ngành lữ hành và du lịch 2019 theo báo cáo vừa được Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) công bố.

Báo cáo WEF nêu rõ, các chỉ số về hạ tầng của Việt Nam đã thay đổi tích cực so với năm 2017, trong đó hạ tầng dịch vụ du lịch tăng 7 bậc. Sự xuất hiện ngày càng nhiều và quy mô của những khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng… gia tăng khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam. Nhiều vùng đất giàu tiềm năng du lịch theo đó đang từng ngày thay da đổi thịt.

Crystal Bay tiết lộ những bí quyết hút khách quốc tế
Những vùng đất tiềm năng dần nhộn nhịp dấu chân du khách nhờ những hệ sinh thái hoàn chỉnh

Đó chỉ là một trong những tín hiệu tích cực cho thấy sự phát triển ngày càng bền vững của du lịch Việt. Đặc biệt trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang vận hành theo xu hướng kết nối nhiều lĩnh vực, tạo nên hệ sinh thái điểm đến như một điểm nhấn khác biệt trong chiến lược cạnh tranh.

Giới chuyên gia nhận định, sức hấp dẫn của chuỗi tiện ích bất tận, khả năng thỏa mãn đa dạng nhu cầu, sự thuận tiện tối đa sẽ khiến du khách sẵn sàng trải nghiệm và trở lại không chỉ một lần.

Ông Nguyễn Đức Chi, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay – nhà đầu tư và phát triển du lịch có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành quốc tế - chia sẻ: Một vùng đất muốn trở thành “điểm đến” trong lòng du khách phải tạo dựng được một hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm du lịch mang bản sắc riêng, với những trải nghiệm độc nhất, để du khách mong muốn và sẵn sàng quay trở lại.

Đây cũng là “kim chỉ nam” trong cách xây dựng hệ sinh thái điểm đến của Tập đoàn Crystal Bay. Theo đó, mỗi dự án bất động sản du lịch được khởi tạo bởi Crystal Bay cùng đối tác sẽ là một “điểm đến” của vùng, với quy mô lớn phủ đầy tiện ích và dịch vụ.

Tâm điểm phát triển: Đáp ứng nhu cầu du khách

Khởi đầu với hoạt động lữ hành cùng dòng khách quốc tế vượt trội, Crystal Bay đã nhanh chóng tạo dấu ấn trên thị trường du lịch Việt nhờ hệ sinh thái hoàn chỉnh, phủ tất cả nhu cầu của du khách theo chuẩn quốc tế, gồm: lữ hành, vận chuyển, lưu trú, dịch vụ vui chơi giải trí và mua sắm.

Crystal Bay tiết lộ những bí quyết hút khách quốc tế 1
Du khách quốc tế lựa chọn hệ sinh thái du lịch trọn vẹn của Crystal Bay

Mỗi “chân kiềng” trong hệ sinh thái được Crystal Bay kết nối thành sản phẩm trọn gói độc đáo và cung cấp đến du khách. Đại diện Tập đoàn Crystal Bay khẳng định, du khách sẽ luôn được hưởng những dịch vụ vượt trội hơn cả số tiền chi trả. 

Những chiếc máy bay thuê chuyến charter flight của Crystal Bay sẽ đón du khách, bay thẳng đến điểm đến. Những khu nghỉ dưỡng đầy tiện ích như Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tại Bãi Dài – Cam Ranh sẽ là điểm lưu trú tuyệt vời. Để từ đây, du khách tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa, đầy trải nghiệm và cá nhân hóa tới từng lứa tuổi.

Nhờ thành công của hệ sinh thái du lịch hiện đại, trọn gói, năm 2018, Crystal Bay đã đón 360.000 lượt khách Nga đến Việt Nam thông qua 1.500 chuyến bay thuê chuyến trên 18 máy bay charter. Riêng 8 tháng đầu năm 2019, Crystal Bay đã đón 250.000 lượt khách đến từ xứ sở bạch dương. Dòng khách quốc tế này năm 2018 đã sử dụng hơn 4,3 triệu phòng/đêm tại các resort, khách sạn ở Nha Trang, Ninh Thuận, Phú Quốc… của nhiều chủ đầu tư khác trong cả nước.

Kiến tạo những trải nghiệm độc đáo nhất

Mở rộng hệ sinh thái, sẵn sàng cho dòng khách quốc tế ngày càng lớn mạnh, Crystal Bay đang trên hành trình kiến tạo những “điểm đến” mới ở nhiều vùng đất giàu tiềm năng. Những dự án giải trí nghỉ dưỡng biển xứng tầm, phủ hệ sinh thái tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế sẽ là “phễu” đón khách, điểm khởi đầu cho một hành trình khám phá và trải nghiệm không thể quên.

Dấu ấn đầu tiên trong chiến lược này là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng được quản lý bởi Crystal Bay Hospitality, thành viên tập đoàn Crystal Bay. Từ năm 2013 tới nay, mỗi năm resort đón trung bình 25.000 lượt khách với tỷ lệ lấp đầy lên đến 90%, góp phần tạo nên diện mạo tấp nập cho Bãi Dài – Cam Ranh (Khánh Hòa).

Tại Ninh Thuận, sự kiện khởi tạo SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang – dự án tổ hợp quy mô hàng đầu châu Á, với nguồn cảm hứng thiết kế từ cội nguồn văn hóa Chăm bản địa thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Đây là lần đầu tiên xuất hiện tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển tiêu chuẩn quốc tế 3.300 phòng ở Ninh Thuận. 

Dự án còn mang đến cho vùng đất đầy nắng và gió này những dịch vụ tiện ích chưa từng có: công viên nước, nhiều khu thể thao dưới nước, 9 bể bơi vô cực, khu tương tác biển (Interactive Sea), nhà hàng, spa, khu mua sắm, phòng chiếu phim, vườn hoa nhiệt đới.

Crystal Bay tiết lộ những bí quyết hút khách quốc tế 2
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu một hệ sinh thái du lịch khép kín

Khi dự án hình thành, du khách đến với SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sẽ được trải nghiệm một hệ sinh thái du lịch khép kín, có thể lưu trú đến 7 ngày hoặc lâu hơn mà vẫn không thấy nhàm chán.

Trong mục tiêu thúc đẩy Ninh Thuận thành điểm đến mới của châu Á, Crystal Bay và các đối tác tiếp tục khởi tạo dự án Mũi Dinh Ecopark, Bãi Cốc Resort, tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng Sailing Bay Ninh Chữ với khu nhà tuyết quy mô thứ 3 thế giới.

Đích đến của Crystal Bay và các đối tác trong giai đoạn 5 - 7 năm tới là hoàn thiện hệ sinh thái du lịch với khoảng 30 điểm du lịch mới trải dài suốt dải đất hình chữ S, mở rộng thị trường du lịch tới các vùng lãnh thổ khác. Những mục tiêu cụ thể này nhằm hiện thực hóa khát vọng của Crystal Bay đưa Việt Nam trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn trên bản đồ du lịch quốc tế, đưa ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn xuất khẩu tại chỗ thu nhiều ngoại tệ cho đất nước.

2019 là năm đầu tiên Crystal Bay đưa khách Hàn Quốc tới Việt Nam, dự kiến khoảng 25.000 lượt khách trong năm nay. Crystal Bay tiếp tục vươn tới Ấn Độ, kết nối tour đến Thái Lan, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của lượt du khách quốc tế tới Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Quản lý bất động sản du lịch: Dấu ấn thành công Crystal Bay Hospitality

Quản lý bất động sản du lịch: Dấu ấn thành công Crystal Bay Hospitality

Bất động sản -  5 năm
Sau những dấu ấn đáng kể trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp, sự thành công của Crystal Bay Hospitality và một số doanh nghiệp khác chính là lời đáp cho thấy sự trỗi dậy của các thương hiệu Việt trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp.
Quản lý bất động sản du lịch: Dấu ấn thành công Crystal Bay Hospitality

Quản lý bất động sản du lịch: Dấu ấn thành công Crystal Bay Hospitality

Bất động sản -  5 năm
Sau những dấu ấn đáng kể trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp, sự thành công của Crystal Bay Hospitality và một số doanh nghiệp khác chính là lời đáp cho thấy sự trỗi dậy của các thương hiệu Việt trên thị trường quản lý bất động sản du lịch cao cấp.
Hưởng lợi đa thế hệ tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Hưởng lợi đa thế hệ tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Bất động sản -  4 năm

Hưởng lợi đa thế hệ là khác biệt nổi trội tạo nên sức nóng của dự án giải trí nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang. Nhưng không chỉ ở khía cạnh đầu tư, hệ sinh thái tiện ích tại dự án sẽ thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ của khách lưu trú bất kỳ độ tuổi nào.

Vì sao SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang hấp dẫn nhà đầu tư?

Vì sao SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang hấp dẫn nhà đầu tư?

Bất động sản -  5 năm

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư nhờ chính sách khác biệt và hàng loạt tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế.

Vị trí kim cương của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Vị trí kim cương của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Bất động sản -  5 năm

"Vị trí, vị trí và vị trí", các tỷ phú bất động sản nổi tiếng thế giới đều đã đưa ra lời khuyên như vậy cho các nhà đầu tư.

Hệ sinh thái tiện ích 'khủng' tại tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Hệ sinh thái tiện ích 'khủng' tại tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Bất động sản -  5 năm

Những khu vui chơi công nghệ cao, công viên trong nhà, ngoài trời quy mô lớn tại tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Ninh Thuận đã biến nơi đây trở thành điểm đến giải trí hấp dẫn, sôi động.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  5 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  6 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  8 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  9 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  11 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".