Đầu tư 3.500 tỷ đồng để Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng tại TP. Thủ Đức
Thiên Ân
Thứ sáu, 29/01/2021 - 14:49
Đi cùng với nhịp tăng trưởng mới của TP. Thủ Đức, trong năm 2021 Tập đoàn bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) công bố ngân sách đầu tư 3.500 tỷ đồng vào Van Phuc City với mục tiêu đưa khu đô thị trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân.
12 hạng mục công trình được Van Phúc Group đầu tư được chia làm ba nhóm chính là vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ và nhà ở sinh thái ven sông. Trong đó các hạng mục công trình vui chơi giải trí bao gồm khánh thành tuyến phố đi bộ 2km và cụm công viên 5ha dọc theo kênh Sông Trăng với ba công viên thành phần được thiết kế theo chủ đề là Royal Park, Diamond Park và Dynamic Park, hoàn thành tuyến công viên ven sông The Long Park dài 3,4km rộng 11ha.
Vạn Phúc Group đầu tư 3.500 tỷ đồng để Van Phuc City trở thành điểm đến lý tưởng tại TP. Thủ Đức
Đây được xem là công viên ven sông dài nhất TP. HCM dành cho cư dân và cộng đồng đến vui chơi thưởng ngoạn với nhiều không gian ngắm cảnh và quảng trường chung.
Đặc biệt công trình nhạc nước bên hồ Đại Nhật và quảng trường Diamond được đánh giá là tầm cỡ nhất Việt Nam hiện nay được đầu tư hơn 5 triệu USD sẽ chính thức khánh thành và trình diễn vào quý 4/2021 với những chương trình đặc sắc kết hợp giữa nước, ánh sáng, lửa và âm thanh trên mặt nước rộng 16ha rất độc đáo và hoành tráng.
Ngoài ra, công viên giải trí Ocean World quy mô 6,8ha với sức chứa 10.000 người/ngày cũng sẽ được khởi công trong năm 2021 và chính thức đưa vào hoạt động sau 18 tháng thi công.
Các hạng mục công trình thương mại dịch vụ bao gồm khánh thành đưa vào sử dụng bệnh viện Vạn Phúc Sài Gòn quy mô 350 giường, 17 chuyên khoa chất lượng cao phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, bàn giao đưa vào hoạt động tuyến phố đi bộ Royal Van Phuc bao gồm 171 căn shophouse cao cấp quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
Royal Van Phuc được xem là biểu tượng thương mại mới của TP. Thủ Đức và khu Đông. Bên cạnh đó ngoài hệ thống hai trường học đang hoạt động tại Van Phuc City gồm trường song ngữ quốc tế Emasi và trường mẫu giáo Hugo, hai trường công lập cấp 2 và mẫu giáo sẽ tiếp tục hoàn thiện và đưa vào hoạt động trong năm nay.
Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp sẽ chính thức khởi công vào quý 2/2021 sẽ là nơi mua sắm lý tưởng và không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân và khách hàng.
Trong năm 2021, Van Phuc Group tiếp tục đưa ra các dòng sản phẩm mới bên cạnh dòng sản phẩm nhà phố truyền thống gồm có căn hộ cao cấp 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có diện tích 55 -100 m2.
Các tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí là một trong 3 nhóm được Van Phuc Group ưu tiên đầu tư
Ưu điểm của căn hộ cao cấp tại Van Phuc City là tầm nhìn 3 trong 1 hướng ra hồ Đại Nhật, kênh Sông Trăng và sông Sài Gòn xanh mát, thoáng đãng, được xây dựng và quản lý tiêu chuẩn cao cấp.
Đặc biệt, một siêu phẩm lần đầu tiên được ra mắt là khu biệt thư cao cấp mặt tiền sông là Van Phuc Jardin villas gồm 54 căn biệt thự đơn lập có diện tích 342-351m2 được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với không gian sân vườn lớn hướng ra bờ sông Sài Gòn.
Ngoài ra, Van Phuc Group sẽ tiếp tục khởi công xây dựng hơn 100 căn biệt thự Sunlake Villas và Parkview Villas bên hồ Đại Nhật. Đây là dòng sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng với diện tích từ 161-204 m2.
Van Phuc City với quy mô 198ha tọa lạc trên bán đảo Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức được đánh giá là đại đô thị ven sông Sài Gòn đáng sống hàng đầu tại khu Đông.
Sau 5 năm triển khai xây dựng, Van Phuc City đã thu hút hơn 3.000 cư dân vào ở, trên 300 doanh nghiệp đang hoạt động với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đã được đầu tư đồng bộ, hoàn chỉnh cùng với đầy đủ các tiện ích nội khu tiện nghi, đẳng cấp nhằm phục vụ nhu cầu an cư của cư dân.
Trong nhiều năm liền, Van Phuc City được bình chọn là dự án bất động sản xanh dẫn đầu xu thế, top 10 những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, là nơi an cư và là điểm đến lý tưởng được khách hàng lựa chọn.
Sau năm năm xây dựng bên cạnh các dãy phố khang trang đang từng bước hình thành thì những công trình tiện ích nội khu bề thế cũng dần lộ diện tô điểm cho đại đô thị Vạn Phúc City thêm phần hiện đại.
Sau 5 năm được khởi công xây dựng, khu đô thị Vạn Phúc City của Tập đoàn Đại Phúc đang dần “lộ” hình hài của khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp ở TP. HCM.
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/09, tỉnh Gia Lai đã đồng loạt khởi công các dự án lớn, thúc đẩy nền kinh tế bền vững và hiện đại.
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Trong bối cảnh hầu hết ngân hàng đã liên tục tăng vốn để củng cố năng lực tài chính, cải thiện hệ số an toàn vốn và mở rộng khả năng cấp tín dụng, BaoVietBank vẫn là trường hợp hiếm hoi đứng ngoài cuộc.
Pháp lý dần được tháo gỡ, kinh tế tăng trưởng cao tạo cơ hội lớn cho bất động sản. Nhưng liệu doanh nghiệp có tận dụng được thời cơ, hay sẽ vấp phải những thách thức khó vượt qua?
Không chỉ cung cấp nguồn vốn, HSBC Việt Nam còn đóng vai trò cầu nối, mở ra cơ hội để doanh nghiệp Việt tiếp cận công nghệ, thị trường và nâng cao sức cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.
Từng đưa cà phê Việt Nam đi khắp thế giới với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu, ông Phan Minh Thông – Chủ tịch Phúc Sinh Group – nay lại chọn quay về chinh phục người tiêu dùng trong nước bằng cà phê thật. Bởi ông tin rằng, người Việt xứng đáng biết, hiểu và được uống cà phê thật.
Trong bối cảnh xu hướng phát triển bền vững và chuyển đổi số đang định hình lại ngành công nghiệp toàn cầu, bất động sản công nghiệp Việt Nam đứng trước yêu cầu chuyển mình mạnh mẽ cả về mô hình lẫn tiêu chuẩn phát triển. Nhiều doanh nghiệp bắt đầu theo đuổi hướng tiếp cận dài hạn, ưu tiên hạ tầng xanh và tích hợp dịch vụ hỗ trợ.