Tham vọng tỷ đô của Danh Khôi
Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi hé lộ đề án tái cấu trúc thông qua việc sáp nhập các thành viên thuộc cùng hệ sinh thái.
Bất động sản Việt Nam đang trong giai đoạn chờ bứt phá hậu đại dịch Covid-19, đặc biệt có sức hút lớn với các đầu tư quốc tế, điển hình là Nhật Bản. Đối tác đến từ xứ sở hoa anh đào lựa chọn các tập đoàn uy tín, có kinh nghiệm tại Việt Nam như Tập đoàn Danh Khôi để rót vốn đầu tư, kỳ vọng lợi nhuận bùng nổ trong tương lai.
Vốn Nhật Bản tăng mạnh vào bất động sản
Số liệu từ Tổng cục Thống kê ghi nhận trong quý I/2021, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện ước tính đạt 4,1 tỷ USD, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 597,7 triệu USD, chiếm 14,6%.
Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài nhờ khả năng kiểm soát tốt dịch bệnh, chính trị bình ổn và sự tăng trưởng ổn định của kinh tế vĩ mô.
Nhà đầu tư Nhật Bản có kinh nghiệm đầu tư vào cơ sở hạ tầng, bất động sản ở cả châu Á cũng như Việt Nam từ hàng chục năm qua. Những ông lớn đến từ xứ sở mặt trời mọc nhìn thấy tiềm năng về tài nguyên thiên nhiên, du lịch và sự phát triển mạnh mẽ của các địa phương tại các quốc gia.
Các thỏa thuận hợp tác được công bố thời gian qua cho thấy nhiều ông lớn Nhật Bản như Mitsubishi, Samty, Sumitomo, Takashimaya, Nomura, Anabuki, Sanei, G-7 Holdings… nhanh chóng gia nhập vào thị trường bất động sản Việt Nam.
Ngoài ra, các nhà đầu tư Nhật Bản còn nhìn thấy dư địa tăng lợi nhuận lớn khi tầng lớp trung lưu của Việt Nam đang tăng lên rất nhanh.
Theo số liệu của Ngân hàng Thế giới, khu vực trung lưu của Việt Nam hiện nay là 13% dân số sẽ tăng lên 26% vào năm 2026. Đây là nhóm khách hàng vô cùng lớn và tiềm năng cho các sản phẩm trong tương lai ở các phân khúc căn hộ cao cấp, nghỉ dưỡng.
Tập đoàn Danh Khôi vươn tầm cao mới khi được doanh nghiệp Nhật “chọn mặt gửi vàng”
Với kinh nghiệm đầu tư lâu năm, những tập đoàn bất động sản Nhật Bản nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, đối tác, khả năng sinh lời trong tương lai trước khi quyết định hợp tác. Chỉ những công ty Việt Nam có tên tuổi, được đánh giá cao về năng lực, kinh nghiệm, vốn, khả năng quản lý mới được đối tác Nhật chọn lựa.
Tập đoàn Danh Khôi với bề dày hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu nhiều quỹ đất lớn cùng hàng loạt các dự án tiềm năng đang triển khai khắp cả nước đã được ba ông lớn Nhật Bản là Anabuki, Sanei Architecture Planning, G-7 Holdings “chọn mặt gửi vàng”.

Từ nửa đầu năm 2018, Sanei Architecture Planning - đơn vị hàng đầu Nhật Bản về thiết kế thi công nhà ở dân dụng, khai thác, quản lý, đầu tư bất động sản đã trở thành đối tác chiến lược của Danh Khôi và G-7 Holdings chuyên về phát triển các trung tâm thương mại, khu phức hợp thương mại, dịch vụ tư vấn bất động sản... đã trở thành cổ đông quan trọng của tập đoàn.
Không lâu sau đó, đơn vị vận hành dự án chuyên nghiệp Anabuki nổi tiếng xứ sở mặt trời mọc cũng trở thành đối tác của Tập đoàn Danh Khôi.
Mới đây, Tập đoàn Danh Khôi vừa ra mắt đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co theo phong cách Nhật đầu tiên tại Việt Nam. Dự án được thiết kế bởi đơn vị Kume Design Asia danh tiếng Nhật Bản với kiến trúc cảnh quan mang đậm phong cách của xứ sở mặt trời mọc.
Dự án sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn với hệ tiện ích giải trí phong phú. Takashi Ocean Suite Kỳ Co có quy mô 8,3ha, sở hữu vị trí đắc địa tại khu kinh tế Nhơn Hội ngay bán đảo Phương Mai.
Khu vực này đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.

Đây được xem là dự án đón đầu nhu cầu tăng mạnh trở lại của thị trường bất động sản sau khi dịch Covid-19 được khống chế, hứa hẹn mang đến tỷ suất lợi nhuận và tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư.
Theo khảo sát của tổ chức ngoại thương Nhật Bản (JETRO) vào tháng 2/2020, có tới 70% doanh nghiệp Nhật Bản được hỏi mong muốn đầu tư vào Việt Nam. Các nhà đầu tư Nhật Bản thường lựa chọn các đối tác uy tín, có đủ thực lực ở Việt Nam để đẩy mạnh quan hệ hợp tác.
Phải nhìn nhận rằng, Tập đoàn Danh Khôi đã chứng minh được vị thế thương hiệu khi được các nhà đầu tư Nhật Bản đặt trọn niềm tin, trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng Danh Khôi trong suốt thời gian qua.
Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi hé lộ đề án tái cấu trúc thông qua việc sáp nhập các thành viên thuộc cùng hệ sinh thái.
Một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 600 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc Tập đoàn Danh Khôi vừa được kích hoạt tại trung tâm hội nghị Gem Center (TP.HCM) và sẽ kéo dài trong suốt năm 2021.
Số tiền thu được thông qua đợt phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư chiến lược đã được Tập đoàn Danh Khôi phân bổ để phát triển các dự án.
Ngày 16/3/2021 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM, Tập đoàn Danh Khôi đã tố chức sự kiện họp mặt đầu năm các đơn vị phân phối bất động sản với mong muốn gặp gỡ, giao lưu và gửi trao những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới đầy khởi sắc.
Dù khát vọng mua nhà rất cao, người trẻ vẫn không liều lĩnh, không đuổi theo các kênh rủi ro cao mà kiên trì từng bước tạo dựng nguồn vốn ban đầu.
Khi thị trường ngày càng hướng đến các chuẩn mực khắt khe và trải nghiệm sống trở thành thước đo cho một không gian sống đẳng cấp, giá trị của một dự án không chỉ nằm trong từng khối kiến trúc, mà còn được quyết định bởi năng lực nhà phát triển.
Với tôn chỉ “Trọn chữ tín – Vẹn niềm tin”, Đông Tây Land luôn nằm trong nhóm đại lý xuất sắc tại các dự án tham gia phân phối, nhờ đó, đơn vị luôn được ưu tiên sở hữu quỹ hàng lớn và đa dạng. Đây là cơ sở để khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu và kỳ vọng đầu tư.
Nằm tại giao điểm của các trục giao thông huyết mạch quốc gia, Dầu Giây (Đồng Nai) được giới kinh doanh bất động sản đánh giá là “tọa độ vàng” trong mạng lưới liên kết vùng, nắm giữ vai trò đầu mối giao thông chiến lược vùng Đông Nam Bộ. Lợi thế này cùng dư địa phát triển lớn chính là nền tảng giúp Dầu Giây đang chuyển mình mạnh mẽ.
Nếu như năm 2022, thị trường bất động sản chao đảo vì lãi suất tăng, thì 2025 lại cho thấy bức tranh ngược lại, giao dịch ổn định, giá vẫn tăng và dòng tiền tìm đến phân khúc ở thực.
Lãi suất ưu đãi của Chương trình sẽ thấp hơn tối thiểu từ 1-1,5%/năm so với mức lãi suất cho vay bình quân cùng kỳ hạn của chính ngân hàng cho vay.
Nhiều công trình quan trọng phục vụ Diễn đàn kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2027 tại Phú Quốc (An Giang) đang được gấp rút xây dựng.
The Win City là dự án đầu tiên của liên doanh Thắng Lợi Group - Gỗ An Cường - Central , đang gây chú ý trên thị trường với giá bán chỉ 30,5 triệu đồng/m2.
Thủ tướng yêu cầu, trường hợp phát hiện không trung thực, vi phạm quy định trong việc kê khai, xác nhận điều kiện để hưởng hỗ trợ về nhà ở xã hội, phải thực hiện thu hồi, xử lý nghiêm.
Sau hơn 18 tháng thi công khẩn trương từ ngày 19/5/2024, dự án mở rộng nhà ga hành khách T2 dự kiến sẽ chính thức khánh thành và đưa vào khai thác từ ngày 19/12/2025.
Vinhomes Golden City tạo dấu ấn riêng khi đưa mô hình “Urban resort” vào trung tâm kim cảng tỷ đô Dương Kinh của Hải Phòng. Tại đây, cư dân sống như nghỉ dưỡng giữa lõi giao thương, nơi giá trị an cư, kinh doanh và đầu tư cộng hưởng mạnh mẽ.
Sau lễ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược vừa qua, TNTech trở thành 1 trong 4 đơn vị đồng hành tư vấn chuyển đổi số cùng Quảng Ninh.