Tham vọng tỷ đô của Danh Khôi
Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi hé lộ đề án tái cấu trúc thông qua việc sáp nhập các thành viên thuộc cùng hệ sinh thái.
Bất động sản Việt Nam đang trong giai đoạn chờ bứt phá hậu đại dịch Covid-19, đặc biệt có sức hút lớn với các đầu tư quốc tế, điển hình là Nhật Bản. Đối tác đến từ xứ sở hoa anh đào lựa chọn các tập đoàn uy tín, có kinh nghiệm tại Việt Nam như Tập đoàn Danh Khôi để rót vốn đầu tư, kỳ vọng lợi nhuận bùng nổ trong tương lai.
Vốn Nhật Bản tăng mạnh vào bất động sản
Số liệu từ Tổng cục Thống kê ghi nhận trong quý I/2021, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện ước tính đạt 4,1 tỷ USD, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 597,7 triệu USD, chiếm 14,6%.
Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài nhờ khả năng kiểm soát tốt dịch bệnh, chính trị bình ổn và sự tăng trưởng ổn định của kinh tế vĩ mô.
Nhà đầu tư Nhật Bản có kinh nghiệm đầu tư vào cơ sở hạ tầng, bất động sản ở cả châu Á cũng như Việt Nam từ hàng chục năm qua. Những ông lớn đến từ xứ sở mặt trời mọc nhìn thấy tiềm năng về tài nguyên thiên nhiên, du lịch và sự phát triển mạnh mẽ của các địa phương tại các quốc gia.
Các thỏa thuận hợp tác được công bố thời gian qua cho thấy nhiều ông lớn Nhật Bản như Mitsubishi, Samty, Sumitomo, Takashimaya, Nomura, Anabuki, Sanei, G-7 Holdings… nhanh chóng gia nhập vào thị trường bất động sản Việt Nam.
Ngoài ra, các nhà đầu tư Nhật Bản còn nhìn thấy dư địa tăng lợi nhuận lớn khi tầng lớp trung lưu của Việt Nam đang tăng lên rất nhanh.
Theo số liệu của Ngân hàng Thế giới, khu vực trung lưu của Việt Nam hiện nay là 13% dân số sẽ tăng lên 26% vào năm 2026. Đây là nhóm khách hàng vô cùng lớn và tiềm năng cho các sản phẩm trong tương lai ở các phân khúc căn hộ cao cấp, nghỉ dưỡng.
Tập đoàn Danh Khôi vươn tầm cao mới khi được doanh nghiệp Nhật “chọn mặt gửi vàng”
Với kinh nghiệm đầu tư lâu năm, những tập đoàn bất động sản Nhật Bản nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, đối tác, khả năng sinh lời trong tương lai trước khi quyết định hợp tác. Chỉ những công ty Việt Nam có tên tuổi, được đánh giá cao về năng lực, kinh nghiệm, vốn, khả năng quản lý mới được đối tác Nhật chọn lựa.
Tập đoàn Danh Khôi với bề dày hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu nhiều quỹ đất lớn cùng hàng loạt các dự án tiềm năng đang triển khai khắp cả nước đã được ba ông lớn Nhật Bản là Anabuki, Sanei Architecture Planning, G-7 Holdings “chọn mặt gửi vàng”.
Từ nửa đầu năm 2018, Sanei Architecture Planning - đơn vị hàng đầu Nhật Bản về thiết kế thi công nhà ở dân dụng, khai thác, quản lý, đầu tư bất động sản đã trở thành đối tác chiến lược của Danh Khôi và G-7 Holdings chuyên về phát triển các trung tâm thương mại, khu phức hợp thương mại, dịch vụ tư vấn bất động sản... đã trở thành cổ đông quan trọng của tập đoàn.
Không lâu sau đó, đơn vị vận hành dự án chuyên nghiệp Anabuki nổi tiếng xứ sở mặt trời mọc cũng trở thành đối tác của Tập đoàn Danh Khôi.
Mới đây, Tập đoàn Danh Khôi vừa ra mắt đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co theo phong cách Nhật đầu tiên tại Việt Nam. Dự án được thiết kế bởi đơn vị Kume Design Asia danh tiếng Nhật Bản với kiến trúc cảnh quan mang đậm phong cách của xứ sở mặt trời mọc.
Dự án sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn với hệ tiện ích giải trí phong phú. Takashi Ocean Suite Kỳ Co có quy mô 8,3ha, sở hữu vị trí đắc địa tại khu kinh tế Nhơn Hội ngay bán đảo Phương Mai.
Khu vực này đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.
Đây được xem là dự án đón đầu nhu cầu tăng mạnh trở lại của thị trường bất động sản sau khi dịch Covid-19 được khống chế, hứa hẹn mang đến tỷ suất lợi nhuận và tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư.
Theo khảo sát của tổ chức ngoại thương Nhật Bản (JETRO) vào tháng 2/2020, có tới 70% doanh nghiệp Nhật Bản được hỏi mong muốn đầu tư vào Việt Nam. Các nhà đầu tư Nhật Bản thường lựa chọn các đối tác uy tín, có đủ thực lực ở Việt Nam để đẩy mạnh quan hệ hợp tác.
Phải nhìn nhận rằng, Tập đoàn Danh Khôi đã chứng minh được vị thế thương hiệu khi được các nhà đầu tư Nhật Bản đặt trọn niềm tin, trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng Danh Khôi trong suốt thời gian qua.
Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi hé lộ đề án tái cấu trúc thông qua việc sáp nhập các thành viên thuộc cùng hệ sinh thái.
Một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 600 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc Tập đoàn Danh Khôi vừa được kích hoạt tại trung tâm hội nghị Gem Center (TP.HCM) và sẽ kéo dài trong suốt năm 2021.
Số tiền thu được thông qua đợt phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư chiến lược đã được Tập đoàn Danh Khôi phân bổ để phát triển các dự án.
Ngày 16/3/2021 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM, Tập đoàn Danh Khôi đã tố chức sự kiện họp mặt đầu năm các đơn vị phân phối bất động sản với mong muốn gặp gỡ, giao lưu và gửi trao những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới đầy khởi sắc.
Công ty cổ phần Tokyo AA ngày 12/7 đã chính thức tổ chức sự kiện khai trương nhà điều hành Sei Harmony – khu nhà phố compound tại trung tâm khu Tây thành phố.
Thị trường bất động sản Hải Phòng đang cho thấy dấu hiệu tăng trưởng khá nóng nhờ sức hút từ các đại dự án.
Khu vực Đông Bắc TP.HCM đang cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư bất động sản nhờ mức giá "chân sóng" và tiềm năng cho thuê.
Nửa đầu năm 2025, TP.HCM chỉ có 5.556 căn nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện mở bán, chủ yếu tập trung tại khu vực TP. Thủ Đức (cũ).
Giá chung cư Hà Nội trong quý II tăng tới 33% so với cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên tỷ lệ hấp thụ sụt giảm mạnh, cho thấy người mua đang ngày càng thận trọng hơn trước những diễn biến thị trường.
Công ty TNHH Thẩm định giá VNG với 15 năm kinh nghiệm hoạt động, luôn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn làm đối tác chiến lược trong lĩnh vực thẩm định giá.
Quỹ Vì tương lai xanh ngày 11/7 chính thức công bố đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của 33 cơ quan và viện, trường triển khai chiến dịch “Mùa hè xanh” 2025. Chiến dịch có tổng ngân sách tài trợ lên đến gần 3 tỷ đồng, hướng đến thực hiện hàng loạt công trình xanh và lan tỏa lối sống xanh, bền vững đến nhiều vùng miền trên cả nước.
Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.
Với giá bán chưa đến 500 triệu đồng nhờ loạt ưu đãi chồng ưu đãi, miễn phí trước bạ cùng lợi thế xe điện “nuôi” rẻ, VinFast VF 5 đang giúp ngày càng nhiều người Việt hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ô tô riêng khi hầu bao chưa quá rủng rỉnh.
Trong bối cảnh lãi suất tiết kiệm duy trì ở mức thấp, lạm phát có dấu hiệu gia tăng, dòng tiền đang dịch chuyển đến các tài sản đầu tư thực, đặc biệt là bất động sản thấp tầng gắn liền với đất tại các đô thị vệ tinh như Vinhomes Green City nhờ nền giá thấp, hạ tầng đang hoàn thiện và chính sách tài chính vượt trội.
Lật từng trang sử, chắt lọc tinh hoa văn hóa bản địa Cát Bà, Sun Group đã dồn tâm huyết kiến tạo thành phố vịnh trung tâm Xanh Island, nơi cư dân được “chạm vào” lịch sử, văn hóa và thiên nhiên. Nổi bật giữa không gian ấy là những dãy nhà phố Xanh Boutique được dệt nên từ bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư.
Công ty cổ phần Tokyo AA ngày 12/7 đã chính thức tổ chức sự kiện khai trương nhà điều hành Sei Harmony – khu nhà phố compound tại trung tâm khu Tây thành phố.