Tham vọng tỷ đô của Danh Khôi
Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi hé lộ đề án tái cấu trúc thông qua việc sáp nhập các thành viên thuộc cùng hệ sinh thái.
Bất động sản Việt Nam đang trong giai đoạn chờ bứt phá hậu đại dịch Covid-19, đặc biệt có sức hút lớn với các đầu tư quốc tế, điển hình là Nhật Bản. Đối tác đến từ xứ sở hoa anh đào lựa chọn các tập đoàn uy tín, có kinh nghiệm tại Việt Nam như Tập đoàn Danh Khôi để rót vốn đầu tư, kỳ vọng lợi nhuận bùng nổ trong tương lai.
Vốn Nhật Bản tăng mạnh vào bất động sản
Số liệu từ Tổng cục Thống kê ghi nhận trong quý I/2021, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện ước tính đạt 4,1 tỷ USD, tăng 6,5% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 597,7 triệu USD, chiếm 14,6%.
Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài nhờ khả năng kiểm soát tốt dịch bệnh, chính trị bình ổn và sự tăng trưởng ổn định của kinh tế vĩ mô.
Nhà đầu tư Nhật Bản có kinh nghiệm đầu tư vào cơ sở hạ tầng, bất động sản ở cả châu Á cũng như Việt Nam từ hàng chục năm qua. Những ông lớn đến từ xứ sở mặt trời mọc nhìn thấy tiềm năng về tài nguyên thiên nhiên, du lịch và sự phát triển mạnh mẽ của các địa phương tại các quốc gia.
Các thỏa thuận hợp tác được công bố thời gian qua cho thấy nhiều ông lớn Nhật Bản như Mitsubishi, Samty, Sumitomo, Takashimaya, Nomura, Anabuki, Sanei, G-7 Holdings… nhanh chóng gia nhập vào thị trường bất động sản Việt Nam.
Ngoài ra, các nhà đầu tư Nhật Bản còn nhìn thấy dư địa tăng lợi nhuận lớn khi tầng lớp trung lưu của Việt Nam đang tăng lên rất nhanh.
Theo số liệu của Ngân hàng Thế giới, khu vực trung lưu của Việt Nam hiện nay là 13% dân số sẽ tăng lên 26% vào năm 2026. Đây là nhóm khách hàng vô cùng lớn và tiềm năng cho các sản phẩm trong tương lai ở các phân khúc căn hộ cao cấp, nghỉ dưỡng.
Tập đoàn Danh Khôi vươn tầm cao mới khi được doanh nghiệp Nhật “chọn mặt gửi vàng”
Với kinh nghiệm đầu tư lâu năm, những tập đoàn bất động sản Nhật Bản nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, đối tác, khả năng sinh lời trong tương lai trước khi quyết định hợp tác. Chỉ những công ty Việt Nam có tên tuổi, được đánh giá cao về năng lực, kinh nghiệm, vốn, khả năng quản lý mới được đối tác Nhật chọn lựa.
Tập đoàn Danh Khôi với bề dày hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, sở hữu nhiều quỹ đất lớn cùng hàng loạt các dự án tiềm năng đang triển khai khắp cả nước đã được ba ông lớn Nhật Bản là Anabuki, Sanei Architecture Planning, G-7 Holdings “chọn mặt gửi vàng”.
Từ nửa đầu năm 2018, Sanei Architecture Planning - đơn vị hàng đầu Nhật Bản về thiết kế thi công nhà ở dân dụng, khai thác, quản lý, đầu tư bất động sản đã trở thành đối tác chiến lược của Danh Khôi và G-7 Holdings chuyên về phát triển các trung tâm thương mại, khu phức hợp thương mại, dịch vụ tư vấn bất động sản... đã trở thành cổ đông quan trọng của tập đoàn.
Không lâu sau đó, đơn vị vận hành dự án chuyên nghiệp Anabuki nổi tiếng xứ sở mặt trời mọc cũng trở thành đối tác của Tập đoàn Danh Khôi.
Mới đây, Tập đoàn Danh Khôi vừa ra mắt đô thị biển Takashi Ocean Suite Kỳ Co theo phong cách Nhật đầu tiên tại Việt Nam. Dự án được thiết kế bởi đơn vị Kume Design Asia danh tiếng Nhật Bản với kiến trúc cảnh quan mang đậm phong cách của xứ sở mặt trời mọc.
Dự án sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn với hệ tiện ích giải trí phong phú. Takashi Ocean Suite Kỳ Co có quy mô 8,3ha, sở hữu vị trí đắc địa tại khu kinh tế Nhơn Hội ngay bán đảo Phương Mai.
Khu vực này đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản.
Đây được xem là dự án đón đầu nhu cầu tăng mạnh trở lại của thị trường bất động sản sau khi dịch Covid-19 được khống chế, hứa hẹn mang đến tỷ suất lợi nhuận và tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư.
Theo khảo sát của tổ chức ngoại thương Nhật Bản (JETRO) vào tháng 2/2020, có tới 70% doanh nghiệp Nhật Bản được hỏi mong muốn đầu tư vào Việt Nam. Các nhà đầu tư Nhật Bản thường lựa chọn các đối tác uy tín, có đủ thực lực ở Việt Nam để đẩy mạnh quan hệ hợp tác.
Phải nhìn nhận rằng, Tập đoàn Danh Khôi đã chứng minh được vị thế thương hiệu khi được các nhà đầu tư Nhật Bản đặt trọn niềm tin, trở thành đối tác chiến lược đồng hành cùng Danh Khôi trong suốt thời gian qua.
Lãnh đạo Tập đoàn Danh Khôi hé lộ đề án tái cấu trúc thông qua việc sáp nhập các thành viên thuộc cùng hệ sinh thái.
Một chương trình đào tạo đặc biệt dành riêng cho 600 chuyên viên tư vấn bất động sản thuộc Tập đoàn Danh Khôi vừa được kích hoạt tại trung tâm hội nghị Gem Center (TP.HCM) và sẽ kéo dài trong suốt năm 2021.
Số tiền thu được thông qua đợt phát hành cổ phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư chiến lược đã được Tập đoàn Danh Khôi phân bổ để phát triển các dự án.
Ngày 16/3/2021 tại Trung tâm hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM, Tập đoàn Danh Khôi đã tố chức sự kiện họp mặt đầu năm các đơn vị phân phối bất động sản với mong muốn gặp gỡ, giao lưu và gửi trao những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới đầy khởi sắc.
Từ lĩnh vực xây lắp điện, Công ty CP Tập đoàn PC1 mở rộng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản nhà ở và khu công nghiệp.
Nút thắt trong việc xác định thời điểm tính tiền thuê đất, tiền sử dụng đất tại dự án Lakeview City của Novaland chính thức được tháo gỡ theo Nghị quyết 170.
Mặc dù giá chung cư liên tục tăng cao, song không phải không có cơ hội đối với người mua nhà ở thực.
Việc hàng loạt các dự án được khởi công, ra hàng trong những ngày đầu năm đang hứa hẹn một chu kỳ phát triển mới "trăm hoa đua nở" của thị trường địa ốc.
Central Riverside sở hữu ba yếu tố phong thủy vượng khí: cận thị, cận giang, cận đại lộ; minh bạch về pháp lý, đẳng cấp về chất lượng và chính sách bán hàng vượt trội
Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” nhằm tôn vinh cà phê Việt Nam.
Từ lĩnh vực xây lắp điện, Công ty CP Tập đoàn PC1 mở rộng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản nhà ở và khu công nghiệp.
Cake đã đạt 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh thu 12USD trên mỗi người dùng, tăng gấp ba lần.
Quy mô xấp xỉ 1 tỷ USD biến kế hoạch của Becamex IDC thành thương vụ chào bán cổ phần công khai lớn nhất lịch sử chứng khoán Việt Nam.
Theo quyết định số 5255/QĐ- UBND, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa giao 172ha đất cho công ty thành viên thuộc Eurowindow Holding thực hiện dự án khu đô thị mới Eurowindow Light City tại phường Long Anh (TP. Thanh Hóa).
Tập đoàn Syre, công ty con của H&M, mong muốn xây dựng nhà máy tái chế sợi polyester tại Việt Nam, quy mô từ 700 triệu đến 1 tỷ USD.
Xây dựng lòng tin giữa lãnh đạo, nhân viên và khách hàng tạo nên văn hóa tích cực, thúc đẩy hiệu quả và thành công bền vững.