Analytic
Hotline: 08887 08817

Chuyện từ những chiếc taxi điện đầu tiên của Việt Nam

Đại diện Lado Taxi cho biết, xe điện VinFast không chỉ thân thiện với môi trường mà còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với xe xăng, giúp hãng taxi này đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

Sáu giải pháp phục hồi, phát triển du lịch bền vững

Những từ khóa chủ đạo của du lịch Việt Nam trong năm 2022 và giai đoạn sắp tới sẽ là hòa bình, hợp tác, phát triển, xanh hóa, an toàn, thân thiện, số hóa, kết nối.

Quy Nhơn: 'Thiên đường du lịch xanh' hấp dẫn nhà đầu tư

Dịch chuyển đến những vùng đất ven biển để gia tăng các trải nghiệm sống và sở hữu “ngôi nhà thứ hai” đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Những địa phương có cảnh đẹp nguyên sơ, không khí trong lành như Quy Nhơn (Bình Định) trở thành điểm đến hấp dẫn.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ghé thăm Tea Resort và hệ sinh thái 'Không thể thiếu nhau'

Chiều ngày 27/12/2019, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã ghé thăm và tham quan Tea Resort tại thành phố Bảo Lộc – một điểm sáng du lịch mới của tỉnh Lâm Đồng.

Mô hình 'nghỉ dưỡng không rác thải' của La Siesta Hội An

Theo ông Vương Đình Mạnh, Tổng giám đốc La Siesta Hội An Resort&Spa, với quy mô hơn 100 phòng nghỉ cao cấp, nếu sử dụng túi ni lông thay vì túi vải như hiện nay, La Siesta Hội An có thể thải ra môi trường hàng tấn rác thải ni lông.

Du lịch xanh gắn với cộng đồng tại ÊMM Hội An

Là một thành viên của Tập đoàn Thiên Minh, khách sạn ÊMM Hội An được định hướng kinh doanh trên nền tảng bền vững, kết hợp định hướng du lịch xanh của tập đoàn với bản sắc văn hóa, truyền thống của thành phố Hội An.

Chuyển đổi du lịch theo hướng tuần hoàn

Du lịch xanh, tuần hoàn, hướng đến giá trị bền vững là xu thế của ngành du lịch hậu đại dịch Covid-19.

Thủ tướng: Cung cấp dịch vụ khách du lịch cần chứ không chỉ cái sẵn có

Trước tình trạng Việt Nam ‘đi trước, về sau’ trong phục hồi du lịch quốc tế, Thủ tướng cho rằng các cấp, ngành, doanh nghiệp, địa phương phải nỗ lực nhiều hơn nữa, linh hoạt, sáng tạo hơn nữa, thay đổi cách tư duy, tiếp cận mới; “cung cấp những dịch vụ mà khách du lịch cần chứ không chỉ cái chúng ta sẵn có”; phát triển du lịch một cách tổng thể hướng đến du lịch xanh và bền vững.

Mở rộng không gian du lịch mới

Mỗi dòng sông, mỗi bản sắc, mỗi cộng đồng nếu được coi là sản phẩm mới sẽ giúp trải rộng ngành du lịch ra khắp các không gian, mang lại sự khác biệt và giá trị lớn.