Dự án Bàu Cả - Quảng Ngãi bán hết 90% sản phẩm chỉ sau 2 tháng
Quỳnh Như
Thứ năm, 28/03/2019 - 15:16
Sau hai tháng mở bán, Phát Đạt đã bán đến 90% số lượng sản phẩm của dự án Bàu Cả - Quảng Ngãi và dự kiến sẽ bán hết toàn bộ vào cuối tháng 03/2019.
Toàn cảnh dự án Bàu Cả - Quảng Ngãi.
Ngược lại với xu thế tăng trưởng chậm lại trong năm nay ở các thành phố lớn, nhiều địa phương như Quảng Ngãi, Bình Định… bất ngờ trở thành nhữngthị trường nổi bật khi thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư bất động sản.
Theo các chuyên gia phân tích, với việc vận hành cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi và chủ trương nâng cấp sân bay Chu Lai trở thành trung tâm trung chuyển quốc tế, Quảng Ngãi sẽ trở thành một trung tâm kinh tế của khu vực Miền Trung. Việc này sẽ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và lâu dài của thị trường bất động sản Quảng Ngãi trong thời gian tới.
Khi thị trường bất động sản bước vào giai đoạn tăng tốc, các doanh nghiệp tiên phong sẽ có nhiều cơ hội lớn. Theo đó, ngay từ năm 2018, Phát Đạt đã nhanh chóng hoàn thành cơ sở hạ tầng và các thủ tục pháp lý của dự án Khu dân cư Phát Đạt - Bàu Cả tại Quảng Ngãi và giới nhanh chóng thiệu sản phẩm ra thị trường vào ngày 12/01/2019.
Dựán đã được quy hoạch - xây dựng đồng bộ và hiện đại, từ hạ tầng đến những tiện ích cho cộng đồng như quảng trường nước, hồ bơi, công viên nước, trung tâm thể thao, khu vực BBQ ngoài trời…Vì vậy, với mức giá bình quân khoảng 29 triệu/m2 cho lô đất nền có diện tích từ 100 – 120 m2 - đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sản phẩm của dự án đã hấp dẫn được các nhà đầu tư bất động sản trong bối cảnh thị trường bùng nổ.
Sau hai tháng mở bán, Phát Đạt đã bán đến 90% số lượng sản phẩm của dự án và dự kiến sẽ bán hết toàn bộ vào cuối tháng 03/2019.
Việc mở bán thành công dự án Khu dân cư Phát Đạt - Bàu Cả tại Quảng Ngãi chắc chắn sẽ góp phần làm cho doanh thu, lợi nhuận và dòng tiền của Phát Đạt có sự gia tăng mạnh mẽ trong Quý 1/2019 so với cùng kỳ năm trước.
Dự án cũng sẽ đóng góp phần đáng kể vào mục tiêu 9.000 tỷ đồng doanh thu và 1.000 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế mà Phát Đạt dự kiến thông qua tại cuộc họp Đại hội cổ đông thường niên tổ chức vào ngày 30/03/2019 sắp đến.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.