Nhịp cầu kinh doanh

Dược mỹ phẩm E&G Beauty tái định vị thương hiệu

Hường Hoàng Thứ ba, 26/12/2023 - 10:46

Sau ba năm hoạt động tại Việt Nam, hãng dược mỹ phẩm E&G beauty vừa công bố chiến lược tái định vị thương hiệu hướng đến các giá trị bền vững.

Ở lần tái định vị này, E&G Beauty muốn khắc sâu bản sắc độc đáo với thông điệp "Sức hút của vẻ đẹp năng lượng", mong muốn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm Việt có phong cách riêng, nơi mà vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với năng lượng từ bên trong mỗi con người.

Bà Dương Thị Thanh Mai, Tổng giám đốc E&G, cho biết thương hiệu đứng trên tâm thế vượt qua ranh giới của một nhãn hiệu mỹ phẩm, trở thành phong cách sống của người tiêu dùng.

Trong đó, yếu tố cá nhân hóa được thương hiệu đặt trọng tâm vào việc cá nhân hoá vẻ đẹp của con người thông qua việc phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thích ứng mọi nhu cầu, lứa tuổi.

Cuối cùng, với yếu tố hàng ngày, E&G Beauty muốn trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, theo từng chu trình chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và tinh thần.

Thương hiệu không chỉ tập trung vào việc tạo ra sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng vào việc tạo ra sự tự tin và sức mạnh nội tại cho người sử dụng.

Điều này được thể hiện qua việc E&G Beauty hướng tới xây dựng một cộng đồng phụ nữ lan toả năng lượng tích cực. Tại đây E&G Beauty mong muốn truyền cảm hứng với người phụ nữ thông qua phát triển mô hình trải nghiệm sản phẩm như lớp học makeup, lớp học nâng cao tính năng lượng, tích cực cho người phụ nữ…

“Phụ nữ thành thị họ có nhiều điều kiện để chăm sóc bản thân nhưng những người phụ nữ nông thôn và vùng sâu vùng xa, đôi khi do áp lực cuộc sống mà họ quên mất phải yêu chính mình. E&G Beauty không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm đơn thuần mà hướng tới là người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ”, bà Mai chia sẻ.

Loạt thương hiệu nổi tiếng 'đổ bộ' Vinhomes Grand Park

Loạt thương hiệu nổi tiếng 'đổ bộ' Vinhomes Grand Park

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Với việc ký kết thoả thuận hợp tác kinh doanh nhà phố thương mại dịch vụ với hàng loạt thương hiệu “đình đám”, Vinhomes Grand Park một lần nữa khẳng định sức hút mạnh mẽ và tiềm năng kinh doanh rộng mở của các dãy phố thương mại Broadway, Ginza.

Quản trị thương hiệu địa phương nhìn từ Quảng Ninh

Quản trị thương hiệu địa phương nhìn từ Quảng Ninh

Leader talk -  1 năm

Theo chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang, các thế hệ lãnh đạo của Quảng Ninh liên tục có những tầm nhìn, tư duy mới mẻ và đột phá, nhanh chóng nắm bắt các chương trình, công cụ quản trị hiện đại.

Các thương hiệu lớn tung ưu đãi chào đón mùa mua sắm cuối năm

Các thương hiệu lớn tung ưu đãi chào đón mùa mua sắm cuối năm

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Thời điểm cuối năm là lúc người dân chi tiêu mạnh tay hơn rất nhiều. Hàng loạt ưu đãi được nhiều thương hiệu lớn tung ra để thu hút khách hàng, giúp họ mua sắm các món hàng yêu thích với chi phí hợp lý, tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

Biến công nghệ thành nô lệ để nuôi dưỡng thương hiệu

Biến công nghệ thành nô lệ để nuôi dưỡng thương hiệu

Diễn đàn quản trị -  1 năm

Theo các chuyên gia, con người vẫn là quân át chủ bài trên bàn cờ thương hiệu và để có thể “biến công nghệ thành nô lệ”, con người cần hiểu rõ vai trò của mình và công nghệ trên bàn cờ đó.

Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc

Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Thép Miền Nam hướng đến 'xanh hóa' sản xuất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không chỉ ứng dụng công nghệ lò điện hồ quang, Thép Miền Nam còn triển khai ERP – IoT – AI trong quản trị chuỗi cung ứng nhằm hướng đến “xanh hoá” sản xuất.

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Hàng trăm CFO bàn chiến lược tài chính thời AI

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất

Xu hướng 'tích sản' của người trẻ - Sinh lời từ những khoản tiết kiệm nhỏ nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không còn là câu chuyện “chờ tiền nhiều mới tiết kiệm”, thế hệ trẻ ngày nay đang định nghĩa lại phong cách tài chính theo hướng để tiền vận hành và sinh lời. Việc tiết kiệm không còn mang nghĩa “để dành”, mà đã trở thành một phần trong chiến lược đầu tư thông minh – được thế hệ trẻ gọi bằng một khái niệm mới mang tên “tích sản”.

Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake

Savills giới thiệu Oriental Square tòa văn phòng hạng A tại Starlake

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nguồn cung văn phòng hạng A gia tăng đang tạo điều kiện để khách thuê cân nhắc lại chiến lược sử dụng không gian làm việc. Oriental Square by OSI đang nổi lên như một sự lựa chọn phù hợp với xu hướng.

Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc

Ngóng thông xe đường trên cao Vành đai 3 TP.HCM: Cư dân tính đường về nhà bằng… vài bản nhạc

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Tuyến đường trên cao đầu tiên dài 14,7km thuộc Vành đai 3 TP.HCM đã ấn định thông xe ngày 19/12/2025 và dự kiến hoàn thành toàn tuyến vào giữa năm 2026. Ngay lúc này người dân thành phố, đặc biệt là cư dân Vinhomes Grand Park - nơi có dự án chạy xuyên tâm, đang háo hức đếm từng ngày để được trải nghiệm thời gian về nhà chỉ đo bằng vài bản nhạc.

T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc

T&T Group hợp tác với Cà Mau, nghiên cứu loạt dự án tỷ đô tại cực Nam Tổ quốc

Doanh nghiệp -  4 giờ

Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp – logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.

Grab tăng tốc phủ sóng đến từng thôn, xóm, bản làng

Grab tăng tốc phủ sóng đến từng thôn, xóm, bản làng

Doanh nghiệp -  4 giờ

Lãnh đạo Grab Việt Nam cho hay, đây là cách doanh nghiệp đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số của Việt Nam theo chiến lược dài hạn.

Quỹ mới của Thinkzone công bố khoản đầu tư đầu tiên

Quỹ mới của Thinkzone công bố khoản đầu tư đầu tiên

Doanh nghiệp -  4 giờ

ThinkZone vừa chính thức hoàn tất thương vụ đầu tư vòng Seed vào Sunny Days Piano thông qua quỹ đầu tư Global Minds Fund I.

Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà 

Khi bình đẳng giới được gieo mầm: Từ lớp học lan tỏa đến từng ngôi nhà 

Phát triển bền vững -  5 giờ

Trong hai ngày tập huấn tại Tuyên Quang, 40 tham dự viên dân tộc thiểu số được trang bị kiến thức về bình đẳng giới trong mối liên hệ với phát triển kinh tế gia đình và kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với bạo lực. Khóa học do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức giúp họ hiểu rõ hơn các vấn đề giới, nhận diện nguy cơ bạo lực gia đình và mang những bài học ấy trở về để gieo sự thay đổi trong chính mái nhà của mình.

Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam

Sữa Betagen sắp xây dựng nhà máy đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  6 giờ

Thương hiệu sữa lên men Thái Lan – Betagen vừa chính thức khởi động kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam.

Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast

Chiến lược phân tầng hướng tới mục tiêu hòa vốn của VinFast

Doanh nghiệp -  6 giờ

Trọng tâm của chiến lược 2025 - 2030 của VinFast là việc áp dụng cấu trúc ba thương hiệu chính, gồm VinFast, Green và Lạc Hồng nhằm tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau nhưng vẫn sử dụng chung nền tảng công nghệ và kiến trúc xe chung.