Hường Hoàng
Thứ ba, 26/12/2023 - 10:46
Sau ba năm hoạt động tại Việt Nam, hãng dược mỹ phẩm E&G beauty vừa công bố chiến lược tái định vị thương hiệu hướng đến các giá trị bền vững.
Ở lần tái định vị này, E&G Beauty muốn khắc sâu bản sắc độc đáo với thông điệp "Sức hút của vẻ đẹp năng lượng", mong muốn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm Việt có phong cách riêng, nơi mà vẻ đẹp tự nhiên kết hợp với năng lượng từ bên trong mỗi con người.
Bà Dương Thị Thanh Mai, Tổng giám đốc E&G, cho biết thương hiệu đứng trên tâm thế vượt qua ranh giới của một nhãn hiệu mỹ phẩm, trở thành phong cách sống của người tiêu dùng.
Trong đó, yếu tố cá nhân hóa được thương hiệu đặt trọng tâm vào việc cá nhân hoá vẻ đẹp của con người thông qua việc phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thích ứng mọi nhu cầu, lứa tuổi.
Cuối cùng, với yếu tố hàng ngày, E&G Beauty muốn trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, theo từng chu trình chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp và tinh thần.
Thương hiệu không chỉ tập trung vào việc tạo ra sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng vào việc tạo ra sự tự tin và sức mạnh nội tại cho người sử dụng.
Điều này được thể hiện qua việc E&G Beauty hướng tới xây dựng một cộng đồng phụ nữ lan toả năng lượng tích cực. Tại đây E&G Beauty mong muốn truyền cảm hứng với người phụ nữ thông qua phát triển mô hình trải nghiệm sản phẩm như lớp học makeup, lớp học nâng cao tính năng lượng, tích cực cho người phụ nữ…
“Phụ nữ thành thị họ có nhiều điều kiện để chăm sóc bản thân nhưng những người phụ nữ nông thôn và vùng sâu vùng xa, đôi khi do áp lực cuộc sống mà họ quên mất phải yêu chính mình. E&G Beauty không chỉ là thương hiệu mỹ phẩm đơn thuần mà hướng tới là người bạn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ”, bà Mai chia sẻ.