Nhịp cầu kinh doanh

Duy Tân thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Hoàng Đông Thứ ba, 15/10/2024 - 07:30

Công ty Duy Tân và Công ty Nhựa tái chế DUYTAN chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 37 năm hình thành và phát triển,

Sau 37 năm hình thành và phát triển, Công ty Duy Tân đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu ngành sản xuất nhựa tại Việt Nam. Với sản phẩm nhựa chất lượng cao, được phát triển bởi đội ngũ nhân sự tài năng và tâm huyết, Duy Tân đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, thể hiện triết l‎ý, tầm nhìn của doanh nghiệp.

Trong đó, logo mới của Duy Tân sử dụng màu xanh lá cây, biểu tượng của hy vọng và sức sống, thể hiện cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp đối với phát triển kinh tế xanh. Điều này đặc biệt nhấn mạnh lĩnh vực nhựa tái chế và ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất.

Thiết kế chữ “DUY TÂN” trong logo mới mang nét đơn giản, mạnh mẽ, thể hiện giá trị uy tín, chính trực và tinh thần hiện đại trẻ trung mà công ty luôn theo đuổi.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Duy Tân và Nhựa tái chế DUYTAN

Cùng với đó, thương hiệu Nhựa tái chế DUYTAN (DTR) cũng được giới thiệu với bộ nhận diện mới, kết hợp giữa logo của Duy Tân và biểu tượng vòng tròn tái chế, khẳng định vai trò tiên phong của DUYTAN Recycling trong phát triển các giải pháp môi trường bền vững.

Sự tiên phong đó được thể hiện thông qua nhà máy sản xuất hạt nhựa tái sinh ứng dụng công nghệ cao bottle to bottle, chuyên cung cấp hạt nhựa sử dụng cho bao bì thực phẩm, hóa mỹ phẩm, nhựa gia dụng và linh kiện công nghiệp với công suất 100 nghìn tấn mỗi năm.

Không chỉ chú trọng vào sản xuất, DTR cam kết vận hành nhà máy theo các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, môi trường, an toàn và sức khỏe.

Hiện tại, công ty đã sở hữu hơn 20 chứng chỉ quốc tế, trong đó có tiêu chuẩn FDA của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận EFSA của Cơ quan An toàn thực phẩm châu Âu.

Đặc biệt, vào năm 2023, DTR vinh dự trở thành doanh nghiệp tái chế đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Khoa học và công nghệ công nhận là doanh nghiệp công nghệ cao.

Với tầm nhìn dài hạn và tinh thần không ngừng đổi mới, Duy Tân cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào các dự án nghiên cứu và phát triển, cải tiến công nghệ để mang lại những giải pháp sáng tạo, hiệu quả và thân thiện với môi trường cho khách hàng.

Những nỗ lực hiện tại là nền tảng vững chắc giúp Công ty Duy Tân và DTR vững bước trên con đường phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai.

Công bố thêm 28 nhà tái chế đủ năng lực

Công bố thêm 28 nhà tái chế đủ năng lực

Phát triển bền vững -  1 tháng
Bộ Tài nguyên và môi trường công bố thêm 28 nhà tái chế có đủ năng lực để hỗ trợ doanh nghiệp thực thi công cụ chính sách trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR).
Công bố thêm 28 nhà tái chế đủ năng lực

Công bố thêm 28 nhà tái chế đủ năng lực

Phát triển bền vững -  1 tháng
Bộ Tài nguyên và môi trường công bố thêm 28 nhà tái chế có đủ năng lực để hỗ trợ doanh nghiệp thực thi công cụ chính sách trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR).
Giải bài toán khó ngành tái chế

Giải bài toán khó ngành tái chế

Phát triển bền vững -  8 tháng

Đoàn kết các chủ thể trong hệ sinh thái thu gom, tái chế là cách VietCycle cùng hệ sinh thái tuần hoàn XanhNét từng bước chuẩn hóa và giúp ngành công nghiệp này tự tin đứng vững.

Trăn trở của nhà tái chế nhựa hàng đầu Việt Nam

Trăn trở của nhà tái chế nhựa hàng đầu Việt Nam

Phát triển bền vững -  1 năm

Sở hữu công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới nhưng với 90 tấn phế liệu nhựa thu gom được mỗi ngày, Nhựa tái chế Duy Tân (DTR) chỉ có thể cho ra được khoảng 40 – 50 tấn nhựa tái sinh.

Đừng để ngành công nghiệp tái chế thất bại

Đừng để ngành công nghiệp tái chế thất bại

Phát triển bền vững -  1 năm

Coi tái chế là giải pháp thay thế cho chôn lấp hoặc đốt rác mà không có sự thay đổi ở khâu thiết kế, sản xuất và tiêu dùng là cách tiếp cận của nền kinh tế tuyến tính, về lâu dài sẽ dẫn đến sự quá tải và cuối cùng là thất bại trong việc hướng đến kinh tế tuần hoàn.

Duy Tân thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Duy Tân thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  24 giây

Công ty Duy Tân và Công ty Nhựa tái chế DUYTAN chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 37 năm hình thành và phát triển,

Việt Nam, Trung Quốc nghiên cứu xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới

Việt Nam, Trung Quốc nghiên cứu xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới

Tiêu điểm -  47 phút

Việt Nam và Trung Quốc hướng tới xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới trên cơ sở phù hợp với tình hình thực tế của mỗi nước.

Tại sao chữ 'Tín' tạo nên thành công cho Tập đoàn Bcons

Tại sao chữ 'Tín' tạo nên thành công cho Tập đoàn Bcons

Doanh nghiệp -  16 giờ

Tập đoàn Bcons đang để lại khá nhiều dấu ấn đẹp trên thị trường bất động sản phía Nam. Chữ "Tín" chính là chìa khoá giúp doanh nghiệp này gặt hái được thành công và tiến nhanh trên hành trình phát triển thành tập đoàn đa ngành.

Viết tiếp giấc mơ công nghiệp hoá

Viết tiếp giấc mơ công nghiệp hoá

Tiêu điểm -  22 giờ

Đã hơn ba thập kỷ trôi qua kể từ khi Việt Nam khởi động quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thế nhưng, giấc mơ lớn ấy vẫn còn dang dở và hy vọng để hiện thực hóa giấc mơ đó đang đặt vào những doanh nghiệp sản xuất trong nước.

Phía sau ánh hào quang

Phía sau ánh hào quang

Bất động sản -  22 giờ

Đầu tư bất động sản thật sự là con đường trải hoa hồng, hay là một cuộc đua đầy cạm bẫy mà chỉ những người kiên cường nhất mới có thể trụ lại?

Khai doanh trí, chấn doanh khí cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Khai doanh trí, chấn doanh khí cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Diễn đàn quản trị -  23 giờ

Nền văn hóa kinh thương Việt Nam 2045 được cấu thành bởi một thế hệ doanh nhân mới với doanh trí mới và doanh khí mới, và một nền quản trị mới với khát vọng dân tộc và chuẩn mực toàn cầu.

Dịch vụ là văn hoá

Dịch vụ là văn hoá

Diễn đàn quản trị -  23 giờ

Dịch vụ không chỉ gói gọn trong công nghệ hay bí mật thương mại, mà cốt lõi chính là văn hóa con người.