Doanh nghiệp xuất khẩu loay hoay mở rộng thị trường
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.
Mang đến một triển lãm quốc tế hiệu quả với nhiều cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển tiềm năng, sự kiện Food & Hotel Vietnam 2022 - Triển lãm Quốc tế Lần thứ 11 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ung dịch vụ hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tham quan trên cả nước.
Đại dịch Covid đi qua đã mang nhiều khó khăn, thử thách cho nền kinh tế nói chung và ngành Khách sạn - Nhà hàng nói riêng. Với những nỗ lực phát triển sau làn sóng suy giảm thứ tư của đại dịch, Việt Nam đã có những bước tiến phục hồi đáng kể. Nhiều lĩnh vực, trong đó bao gồm ngành F&B có doanh thu cải thiện tích cực ở tất cả các kênh phân phối và tiêu thụ (Theo khảo sát của Vietnam Report thực hiện trong tháng 8/2022).
Góp phần thúc đẩy sự trở lại mạnh mẽ của ngành và hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững, Food & Hotel Vietnam 2022 - Triển lãm Quốc tế Lần thứ 11 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bnh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ đón nhận sự quan tâm lớn từ đông đảo các đơn vị trưng bày trong và ngoài nước, với diện tích trưng bày lên đến 10,000m2 tại Sảnh B, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự kiện năm nay dự kiến thu hút hàng ngàn khách tham quan chuyên ngành.
Triển lãm được tổ chức bởi Informa Markets Vietnam - đơn vị dẫn đầu thị trường quốc tế trong lĩnh vực tổ chức triển lãm thương mại. Triển lãm luôn có sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình từ các đối tác, hiệp hội, chuyên gia trong ngành. Food & Hotel Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị với các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp từ các doanh nghiệp trong nước và các quốc gia khác như Úc, Mỹ, Canada, Đức, Anh, Singapore, Nhật Bản, Liên minh châu Âu, Ba Lan, Ý, Hà Lan, Đan Mạch, Bỉ, Tây Ban Nha, Na Uy, Uruguay,... Đặc biệt khi đến đây, khách tham quan Triển lãm còn có cơ hội trải nghiệm nhiều sự kiện bên lề hấp dẫn khác:
Đầu tiên phải kể đến 3 cuộc thi uy tín hàng đầu bao gồm: Cuộc thi Đầu Bếp Tài Năng Việt Nam - Vietnam Culinary Challenge, Cuộc thi tranh tài pha chế - Vietnam Barista Competition, Cuộc thi tìm kiếm chuyên gia thử nếm mùi vị - Vietnam Aromaster Championship. Mang đến sân chơi uy tín dành cho các tài năng ẩm thực trong và ngoài nước, những cuộc tranh tài không chỉ là nơi các chuyên gia trong ngành thể hiện chuyên môn ẩm thực mà còn tạo đà phát triển dành cho các đầu bếp cùng nhà pha chế trẻ tiềm năng.
ASIA Food & Beverage Summit 2022 - Hội nghị Thượng đỉnh về Năng suất trong Kinh doanh Nhà hàng - Ẩm thực sẽ được tổ chức bởi Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam - RAV và Informa Markets Vietnam vào ngày 8/12/2022 trong khuôn khổ sự kiện Food & Hotel Vietnam. Với mong muốn giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh vững mạnh hướng đến thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ngành; Gia tăng năng suất sử dụng vốn, sử dụng lao động; Đổi mới công nghệ, hiệu quả vận hành, giúp tăng đáng kể lợi nhuận, thành công lâu dài của doanh nghiệp, từ đó cải thiện thu nhập của nhân sự và giảm thiểu tỷ lệ nghỉ việc cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Chương trình hứa hẹn đem đến kiến thức chuyên sâu, thực tế liên quan đến sự phát triển của Năng suất ngành Nhà hàng - Ẩm thực Việt Nam.
Quy tụ nhiều hoạt động sôi nổi, Triển lãm là điểm đến lý tưởng để cập nhật xu hướng thị trường, xây dựng mối quan hệ doanh nghiệp và trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm mới. Đăng ký tham gia ngay hôm nay để không bỏ lỡ những chương trình thú vị và các màn trình diễn ẩm thực đỉnh cao sắp tới tại Food & Hotel Vietnam 2022.
Thông tin chi tiết về Triển lãm Food & Hotel Vietnam 2022
Thời gian: 07-09/12/2022
Địa điểm: Sảnh B, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Link đăng ký tham gia: https://reg.foodnhotelvietnam.com/
Đăng ký tham gia theo đoàn: SĐT: +84 28 3622 2588 (Nhánh 115 – Ms. Jasmine Le)
Tham khảo thêm thông tin về sự kiện tại: https://foodnhotelvietnam.com
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.
Hà Nội sẽ cấm và hạn chế giao thông tại nhiều tuyến đường từ ngày 21/8 đến 2/9 để phục vụ lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh.
Chuyến thăm Hàn Quốc cấp nhà nước của Tổng Bí thư Tô Lâm đã đạt nhiều kết quả thực chất, mở ra giai đoạn phát triển mới với 11 văn kiện và hàng chục thoả thuận hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước đã được ký kết.
Ngành nông lâm thủy sản đã phục hồi đà tăng trưởng và đang đứng trước cơ hội bứt tốc, sau giai đoạn chịu tác động mạnh từ biến động thương mại toàn cầu.
Siêu đô thị TP.HCM đang đứng trước cơ hội vàng để chuyển hóa 7 triệu lao đông thành các nhân lực số và coi đây động lực cho tăng trưởng bền vững.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực cả về điểm số, thanh khoản và dòng vốn.
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.