Analytic
Hotline: 08887 08817

Người Việt dẫn đầu thế giới về khả năng tiêu thụ nội dung số

Theo báo cáo Marketing và Game trên điện thoại di động năm 2019 của Appota, người Việt dành trung bình hơn 400 nghìn giờ mỗi ngày để xem live stream trò chơi điện tử, trong đó 61% thời lượng xem đến từ thiết bị di động.

Thị trường game di động đón "cú hích" lớn

Năm 2020, đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh đến thị trường và khiến nhu cầu chơi game di động tăng trưởng mạnh trên toàn cầu. Việt Nam cũng có chung xu hướng này khi mọi chỉ số về lượt tải, số lượng game đều tăng trưởng mạnh so với năm 2019.

TikTok tham vọng tiến vào mảng game di động tại Việt Nam

Không chỉ TikTok, mà Facebook hay Netflix gần đây cũng đã có những đột phá vào lĩnh vực chơi game trên di động.