Ra mắt dự án biểu tượng kế bên Cầu Rồng - The Legend Danang
Sự xuất hiện của dự án The Legend Danang ngay sát Cầu Rồng của Đà Nẵng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.
Sự xuất hiện của dự án The Legend Danang ngay sát Cầu Rồng của Đà Nẵng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.
Bộ Công an vừa công bố kết quả triển khai Ngân hàng Gen liệt sĩ. Với sự đồng hành của GeneStory, sau 1 năm dự án đã thu nhận hơn 51.000 mẫu ADN từ thân nhân, giúp xác minh 16 liệt sĩ vô danh, mở ra hy vọng tìm lại người thân cho hàng trăm ngàn gia đình trên toàn quốc.
Đô thị ven biển ROX Living Đồng Hới là mô hình đô thị bền vững – hiện đại – xanh kết hợp hài hòa giữa an cư và giá trị đầu tư lâu dài.
Nhiều người trẻ đang né tránh vai trò quản lý, khi chiếc ghế lãnh đạo không còn hấp dẫn bởi áp lực, lộ trình cứng nhắc và thiếu cân bằng.
Gala “Đẹp và chất" tối 15/6 đã đưa cán bộ nhân viên ROX Group và khách mời đi qua hành trình đầy cảm xúc từ những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa ROXMei 2025, thời khắc ý nghĩa khởi đầu cho hành trình 30 năm thuận ích đến những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc.
Tốc độ, tiện lợi, an toàn là những yếu tố giúp thanh toán không tiền mặt chinh phục người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn, từ Gen Z đến thế hệ trung niên.
Giờ đây, các startup AI sẽ có cơ hội được hướng dẫn kỹ thuật, cố vấn chuyên môn, hỗ trợ tiếp cận thị trường khi tham gia AWS Generative AI Accelerator 2025.
Vài năm trở lại đây, một làn sóng tài chính mới đang hình thành trong giới trẻ – đặc biệt là thế hệ Millennials và Gen Z. Theo đó, không còn chi tiêu theo cảm hứng, họ ngày càng ưu tiên những quyết định tài chính có kế hoạch, tận dụng tối đa các công cụ giúp “vừa tiêu vừa tích lũy”.
Việc viết lại “bộ gen” người F88 giúp công ty vừa giữ vững trải nghiệm nhân viên, vừa nâng cao trải nghiệm khách hàng, qua đó hiện thực hóa chiến lược phát triển.
Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, ROX Group đã không ngừng nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong việc kiến tạo hệ giá trị thuận ích, cùng hàng ngàn cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng vun bồi một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Không chỉ thay đổi cách thức tìm kiếm việc làm, gen Z còn định hình lại những tiêu chí mà họ đặt ra đối với công ty và công việc.
Đầu tư vào Gen Z giờ đây không còn là một lựa chọn, mà là chiến lược bắt buộc để doanh nghiệp thành công trong tương lai.
Với sự linh hoạt, độc lập và sáng tạo, gen Z đang thúc đẩy doanh nghiệp đổi mới trong cách tuyển dụng và quản trị nhân sự để phù hợp hơn với xu hướng hiện đại.
Dù có mức độ lạc quan nhất khu vực nhưng người trẻ Việt cũng có nhiều lo ngại, đặc biệt là về vấn đề gia việc làm và bảo vệ môi trường.