Đồng hành cùng Lễ hội văn hóa thế giới tại Hà Nội 2025, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB tiếp tục khẳng định sứ mệnh tiên phong của hai doanh nghiệp không chỉ gắn với sự phát triển của nền kinh tế mà còn bền bỉ tiếp nối và lan tỏa những giá trị văn hóa Việt, hướng đến khát vọng đưa bản sắc dân tộc vươn tầm thế giới.
Siêu cảng Việt Nam SuperPortTM do liên doanh T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và “ông lớn” logistics châu Á – Tập đoàn YCH (Singapore) đã chính thức kích hoạt vận hành kho hàng không kéo dài (OACT), một cấu phần trọng yếu của trung tâm logistics đa phương thức đặt tại tỉnh Phú Thọ.
EximRS khẳng định là đơn vị phân phối độc quyền được chủ đầu tư chỉ định phân phối dự án Grand Sunlake; đồng thời là một pháp nhân độc lập, không có quan hệ sở hữu, liên kết vốn hay hợp tác kinh doanh nào với APG Holdings.
Ngày 10/10, T&T Group phối hợp cùng UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ khởi công dự án khu đô thị, thương mại dịch vụ, biệt thự sinh thái Nam Cầu Phủ - công trình biểu tượng mới được kỳ vọng góp phần định hình diện mạo đô thị hiện đại, xanh và bền vững của vùng đất Lam Hồng.
Ban đầu, khi thương hiệu dừa Thái Lan đã phổ biến ở Mỹ, Vina T&T phải áp dụng chiến lược "đem cho, đem tặng" tại các siêu thị để người tiêu dùng làm quen với khẩu vị dừa Bến Tre.
Tập đoàn T&T được vinh danh trong Top 40 doanh nghiệp tư nhân tiêu biểu đại diện cho 40 năm Đổi mới của đất nước, do Tạp chí Bất động sản Việt Nam tổ chức.
Việt Nam SuperPortTM, liên doanh giữa Tập đoàn YCH (Singapore) và Tập đoàn T&T giới thiệu kho hàng không kéo dài, một cấu phần trọng yếu của trung tâm logistics đa phương thức tại Phú Thọ. Sự kiện đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc nâng cao năng lực kết nối logistics hàng không và củng cố vị thế của Việt Nam trên bản đồ chuỗi cung ứng toàn cầu.
Giải pickleball tranh Cúp Đồi Rồng mở rộng lần I năm 2025 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 11 –12/10/2025 tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng, Đồ Sơn, Hải Phòng.
Ông Nguyễn Thế Minh, Giám đốc khối phân tích Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam cho rằng, niềm tin của nhà đầu tư và cơ quan quản lý sẽ được củng cố sau thành công từ việc nâng hạng thị trường chứng khoán.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Văn hóa không phải là những gì lãnh đạo tuyên bố hay chiến dịch truyền thông mà là hệ điều hành chi phối toàn bộ hoạt động doanh nghiệp và tạo ra giá trị.
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.