Nhịp cầu kinh doanh
Giới trẻ Việt theo đuổi lối sống lành mạnh, chủ động bảo vệ sức khỏe
Không còn thờ ơ, các iGen của thế hệ mới đang dần coi sức khỏe là lối sống và biến nó trở thành một “trend” để theo đuổi trong suốt hành trình dài. Điều này được đánh dấu bằng việc thay đổi thói quen khi lựa chọn thức ăn và đồ uống.
So với nhiều thế hệ đi trước, việc được sinh sống và học tập trong môi trường hiện đại, khoa học và công nghệ phát triển đã giúp Gen Z có nhiều lợi thế trong việc tiếp cận thông tin để bắt kịp nhiều trào lưu sống hiện đại. Ngay khi một xu hướng nào đó được khởi xướng, iGen luôn là nhóm đối tượng bắt sóng một cách mạnh mẽ và lan tỏa nhanh nhất trong cộng đồng.

Khác với trước đây khi sự quan tâm chỉ hiện hữu trong chốc lát, mang tính thời điểm, giới trẻ Việt ngày nay ngày càng chú trọng đến sức khỏe. Minh chứng là việc lựa chọn thực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe. Các Gen Z Việt đang thay đổi thói quen tiêu dùng, họ vận dụng các kênh thông tin để tìm kiếm những sản phẩm có tính đột phá về mặt diện mạo nhưng giữ vững được tiêu chí sống khỏe. Những đam mê mang tính tức thời dành cho những loại thức ăn, đồ uống trào lưu gần như được thay đổi hoàn toàn.
Với mục tiêu rõ ràng, người trẻ đặt ra những yêu cầu riêng trong việc lựa chọn đồ uống. Sản phẩm được lọt vào check-list sử dụng thường xuyên phải tích hợp được các yếu tố nổi bật về hương vị, dinh dưỡng, kiểu dáng và đặc biệt là thể hiện được cá tính riêng biệt của họ.
Như Quỳnh (sinh viên tại Hà Nội) cho biết, bên cạnh tiêu chí hợp khẩu vị, cô nàng khá đề cao các thức uống tiện lợi, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà không quá cầu kỳ trong cách pha chế.
“Lối sống năng động khiến sinh viên tụi mình lúc nào cũng trong trạng thái vội vã, điều này diễn ra thường xuyên kể cả khi ăn uống. Bởi vậy khi chọn thức uống, ngoài thành phần dinh dưỡng, mình ưu tiên sự tiện lợi, mang đi đâu cũng được, bỏ túi xách, balo không lo đổ vỡ càng tốt. Nếu một sản phẩm đạt mục tiêu kép như thế, nhất định không thể thiếu trong check-list đồ uống ưa thích mỗi ngày”, cô nàng 2K lý giải cách chọn đồ uống của mình.
Không riêng Như Quỳnh mà các bạn iGen khác cũng đang dần đặt ra cho mình những tiêu chuẩn nhất định trong việc lựa chọn thức uống. Không chỉ khẩu vị, tiêu chí về diện mạo và dinh dưỡng cũng được đề cao. Điều này không quá khó hiểu khi tuổi trẻ luôn có nhu cầu thể hiện cá tính và phong cách bản thân ở mức độ cao nhất. Và những yêu cầu này hoàn toàn không làm khó được Number 1 Soya Canxi - dòng sản phẩm sữa đậu nành đóng chai tiện lợi đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt hiện nay.
Vẫn là nguyên liệu quen thuộc, mang hương vị tuổi thơ từ những hạt đậu nành nguyên chất nhưng với màn F5 diện mạo, thức uống này đã nhanh chóng bắt sóng và trở thành “trend” nổi bật trong cộng đồng các bạn trẻ Việt ngay khi ra mắt. Sau gần 2 năm, Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì sức hút đối với người tiêu dùng trẻ. Điểm nổi bật đầu tiên của Number 1 Soya Canxi phải kể đến hình thức chai tiện lợi và cá tính. Sản phẩm đáp ứng trọn vẹn tiêu chí mà bất kỳ iGen nào cũng mong muốn là “mang đi đâu cũng được” và nhất là dễ dàng bảo quản cũng như sử dụng.

Một chai sữa đậu nành với dung tích 268 ml hoàn toàn phù hợp để các Gen Z sử dụng trong những hoạt động tiêu tốn năng lượng cần bổ sung dinh dưỡng và sự chắc khỏe xương cho cơ thể. Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi hoàn toàn có thể bỏ vào túi xách, ba lô dễ dàng chính là điểm khiến nhiều bạn trẻ yêu thích.
Lan Chi (24 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết, Number 1 Soya Canxi dễ dàng ghi điểm với cô nàng và nhóm bạn của mình bởi thức uống không chỉ khơi gợi những trải nghiệm khi còn bé mà còn mang đến sự thuận tiện khi mang đi làm. “Không cầu kỳ trong thưởng thức, không khó khăn khi bảo quản và mang đi xa, đã vậy còn tốt cho sức khỏe, thức uống đáp ứng hầu hết tiêu chí sống lành mạnh, thơm ngon và bổ dưỡng như thế này đã thật sự chinh phục tụi mình", cô nàng bộc bạch.
Những cảm nhận đầy chân thực của các bạn trẻ chính là minh chứng cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị và nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại của sữa đậu nành thương hiệu Number 1, là kết quả của việc tiên phong nghiên cứu sáng tạo, đầu tư công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn. Qua đó giúp các bạn trẻ dễ dàng theo đổi lối sống tốt cho sức khỏe giữa những bộn bề của học tập và làm việc.
Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương năm 2023 – Cup Number 1 chính thức khép lại
Giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương năm 2023 – Cup Number 1 chính thức khép lại
Diễn ra từ ngày 10/7 đến 16/7, giải Billiards Carom 3 băng quốc tế Bình Dương 2023 – Cup Number 1 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về cơ thủ trẻ tuổi Bao Phương Vinh. Mùa giải lần thứ 11 mang đến cho người hâm mô nhiều cảm xúc và dấu ấn nổi bật về thành tích thi đấu thể thao.
64 cơ thủ tranh tài tại Giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương 2023 - Cup Number 1
Vòng thi đấu chính thức của mùa giải Billiards Carom 3 băng Quốc tế Bình Dương năm 2023 - Cúp Number 1 đã chính thức diễn ra vào ngày 13/07 vừa qua. Không khí tranh tài vô cùng sôi động với sự góp mặt của 64 cơ thủ đến từ trong nước và quốc tế.
Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group
Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.
Number 1 đồng hành cùng Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương
Ngày 17/11/2021, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã tổ chức họp báo giới thiệu Giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương lần thứ 9 năm 2021 – Cup Becamex – Number 1. Đây là một trong những giải thể thao lớn của tỉnh được tổ chức sau khi trở về trạng thái bình thường.
Chứng khoán Kỹ Thương (TCX) thông báo về việc chào bán 24 mã Chứng quyền có bảo đảm (Kỳ 1)
Trước đó, Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương đã nhận được các Giấy chứng nhận chào bán chứng quyền có bảo đảm do UBCKNN cấp ngày 15/12/2025.
Đông Tây Land được vinh danh Thương hiệu phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2025
Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công ty phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông Tây Land trên thị trường.
Kiến HKDO máy – Kiến Robot HKDO mang tiền về cho hộ kinh doanh
Ứng dụng các giải pháp HKDO giúp hộ kinh doanh dễ dàng tuân thủ kê khai, tự nộp thuế theo các quy định mới kể từ ngày 1/1/2026.
Nhà đầu tư 'đổ bộ' Vịnh Xanh, đón đầu thời kỳ bứt phá của phía Đông Hà Nội
Hạ tầng đồng bộ và vẫn đang tiếp tục được đầu tư các dự án lớn, kết hợp chiến lược quy hoạch thông minh đã đưa phía Đông trở thành tọa độ sáng giá bậc nhất trên bản đồ bất động sản Thủ đô. Sóng đầu tư và nhu cầu an cư đang dịch chuyển mạnh mẽ về phía mặt trời mọc, đưa Vịnh Xanh (Ocean City) trở thành tâm điểm của chu kỳ tăng trưởng mới.
Ai sẽ thống lĩnh nền kinh tế không gian tầm thấp?
Khi cả thế giới chứng kiến sự bùng nổ của nền kinh tế không gian cận biên hay còn gọi là kinh tế không gian tầm thấp, một doanh nghiệp ở Việt Nam đang nổi lên khi tiên phong định hình nền kinh tế mới này, từ học thuyết đến sản phẩm cụ thể.
Chứng khoán Kỹ Thương (TCX) thông báo về việc chào bán 24 mã Chứng quyền có bảo đảm (Kỳ 1)
Trước đó, Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương đã nhận được các Giấy chứng nhận chào bán chứng quyền có bảo đảm do UBCKNN cấp ngày 15/12/2025.
Ông Nhâm Hà Hải được bổ nhiệm làm tổng giám đốc VPBankS
Ông Nhâm Hà Hải được đánh giá là lãnh đạo có năng lực điều hành, tầm nhìn phù hợp để dẫn dắt VPBankS hướng tới các mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn mới.
MCH - Viên kim cương gia bảo của Masan rộng cửa vào VN30
Trong bức tranh tăng trưởng dài hạn của Tập đoàn Masan, Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer - MCH) nổi lên với vị trí trung tâm xuyên suốt hành trình xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng lớn bậc nhất Việt Nam. Không chỉ dẫn dắt thị trường nội địa bằng những thương hiệu quen thuộc với hàng chục triệu gia đình Việt, MCH còn sở hữu mô hình vận hành, chiến lược phát triển và triết lý kinh doanh hiếm doanh nghiệp nào có được.
Cuộc chơi mới của doanh nhân Trịnh Thanh Huy
Gác lại lĩnh vực bất động sản, xây dựng, lần trở lại của ông Trịnh Thanh Huy đi theo một hướng hoàn toàn khác, với hai trụ cột đầu tiên là thực phẩm và tài chính.
Đông Tây Land được vinh danh Thương hiệu phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2025
Giải thưởng ở hạng mục Southeast Asia’s Agencies Excellence 2025 - Công ty phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á 2025 tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Đông Tây Land trên thị trường.
Kiến HKDO máy – Kiến Robot HKDO mang tiền về cho hộ kinh doanh
Ứng dụng các giải pháp HKDO giúp hộ kinh doanh dễ dàng tuân thủ kê khai, tự nộp thuế theo các quy định mới kể từ ngày 1/1/2026.
Vingroup, EVN, Xuân Cầu sắp khởi công loạt dự án điện tái tạo tỷ đô
Hàng loạt dự án điện tái tạo quy mô lớn của EVN, Xuân Cầu, Vingroup được lên kế hoạch khởi công cùng ngày 19/12 nhằm chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XIV.



















































