AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ông Lê Đức Nghĩa - Chủ tịch HĐQT Công Ty Cổ Phần Gỗ An Cường (ACG) đã cùng ông IWASAKI Atsushi - Chủ tịch HĐQT Sumitomo Forestry America đã ký kết thành công hợp đồng hợp tác kinh doanh vào ngày 01/07/2022, tại Showroom An Cường One-Stop Shopping Center số 279 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận,
Theo đó, Gỗ An Cường sẽ là nhà cung cấp toàn bộ nội thất cho các dự án mà tập đoàn Sumitomo Forestry America đầu tư tại thị trường Mỹ từ năm 2022 trở đi với giá trị cam kết cho thương vụ lên đến hàng chục triệu USD mỗi năm.
Sumitomo Forestry America là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Sumitomo Forestry tại Nhật Bản đã đầu tư hàng tỷ USD vào Mỹ, sở hữu hàng loạt công ty bất động sản và xây dựng, hiện tại tập đoàn này đang xây dựng và kinh doanh hàng chục nghìn căn nhà tại Mỹ mỗi năm.
Theo chia sẻ từ ông Lê Đức Nghĩa – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Gỗ An Cường: “Hiện giá trị xuất khẩu vào thị trường Mỹ của An Cường vào khoảng 20 triệu USD mỗi năm, với sự hợp tác đầy tiềm năng này hy vọng giá trị xuất khẩu của An Cường vào Mỹ sẽ tăng lên từ 30 đến 50 triệu USD mỗi năm”.
Việc ký kết này sẽ mở ra cơ hội rất lớn và đầy tiềm năng cho Gỗ An Cường đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại thị trường lớn nhất thế giới này.
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.