Nhịp cầu kinh doanh
Grab ra mắt phương thức thanh toán GrabPay by Moca
GrabPay by Moca đang được triển khai theo từng giai đoạn cho từng nhóm khách hàng, và dự kiến sẽ hoàn tất triển khai trong tháng 10/2018.
Grab Việt Nam cho biết, công ty sẽ chính thức triển khai việc sử dụng các giải pháp thanh toán của Moca, dưới thương hiệu GrabPay by Moca.
GrabPay by Moca đang được triển khai theo từng giai đoạn cho từng nhóm khách hàng, và dự kiến sẽ hoàn tất triển khai trong tháng 10/2018.
Để sử dụng GrabPay by Moca, khách hàng có hai lựa chọn: Ví điện tử GrabPay by Moca hoặc Thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế (Credit/ Debit VISA/ MasterCard/ Amex/ JCB) thông qua dịch vụ cổng thanh toán của Moca khi thêm các loại thẻ này vào ứng dụng Grab.
Đại diện lãnh đạo của Grab cho hay, đây là bước tiến quan trọng, đánh dấu kết quả đến từ mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Grab và Moca nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt đã được hai công ty công bố vào tháng 9/2018.
Với các giải pháp thanh toán GrabPay by Moca, người dùng Grab có thể dễ dàng thanh toán cho các dịch vụ, an toàn chi tiêu, và tận hưởng nhiều ưu đãi GrabRewards hấp dẫn. Thông tin của người dùng sẽ được bảo vệ thông qua các biện pháp bảo mật thông tin và phát hiện gian lận hiện đại giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.
Trước đó, hồi đầu tháng 10, Grab đã chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn Grabfood tại Hà Nội.
Với dịch vụ này, Hà Nội trở thành thành phố thứ 2 tại Việt Nam cung cấp loạt dịch vụ tiêu dùng đa dạng của Grab, bao gồm kết nối di chuyển Grabtaxi, Grabcar, Grabbike; giao nhận hàng hóa GrabExpress và giao nhận thức ăn Grabfood thông qua một nền tảng ứng dụng Grab.
Với dịch vụ này, Grab không những đáp ứng tốt những nhu cầu này của khách hàng mà còn tạo ra cơ hội tăng thêm thu nhập và doanh thu cho các đối tác kinh doanh, đối tác giao nhận của Grab.
Grab bất ngờ đón 200 triệu USD từ Microsoft
Grab mở dịch vụ giao nhận đồ ăn cạnh tranh với Now và Loship
Dù bước chân vào thị trường đặt món trực tuyến muộn hơn các đối thủ, nhưng GrabFood có những lợi thế cạnh tranh về dữ liệu và công nghệ cùng nền tảng hơn 175.000 tài xế dịch vụ gọi xe hiện hữu.
Ứng dụng gọi xe Việt Nam chật vật tìm lối đi trước sự bành trướng của Grab
Từ đầu năm 2018 tới nay, một loạt ứng dụng gọi xe Việt Nam đã được ra mắt như VATO, Aber, hay FastGo... nhưng dấu ấn mà các công ty này để lại vẫn chưa thực sự nhiều.
Grab lỗ hơn 1.700 tỷ đồng tại Việt Nam
Không chỉ chịu áp lực tài chính lớn do kinh doanh không có lãi, Grab đang đối mặt với cạnh tranh gay gắt từ các ứng dụng gọi xe mới xuất hiện tại Việt Nam như Go-Viet, Fastgo.
Uber, Grab nhận ‘trái đắng’ vì sáp nhập tại Singapore
Singapore mới đây đã tuyên phạt Grab và Uber 9,5 triệu USD sau khi kết luận về vụ sáp nhập của hai ứng dụng gọi xe này vào hồi tháng 3.
Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Coteccons tham vọng ‘Go Global’
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".