Nhịp cầu kinh doanh
HDBank tặng 0,5% lãi suất tiền gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật
Trong mùa thu này, khi khách hàng đến HDBank gửi tiết kiệm trong tháng sinh nhật của mình hoặc tháng sinh nhật của HDBank sẽ được cộng thêm lãi suất 0,5% một năm.
Chương trình "Sinh nhật vàng - Ngàn lợi ích" được HDBank áp dụng cho khách hàng tham gia sản phẩm tiền gửi tiết kiệm thông thường bằng Việt Nam đồng, các kỳ hạn 6, 9,12 và và 13 tháng, nhận lãi định kỳ hoặc cuối kỳ.
Mức lãi suất cộng thêm áp dụng tối đa lên đến 0,5% một năm, lãi suất tối đa cho khoản gửi tiết kiệm lên đến 7,5% một năm.
Khách hàng cần có tài khoản tiền gửi thanh toán tại HDBank, số dư duy trì từ một triệu đồng trong thời gian 30 ngày tính từ ngày gửi tiết kiệm. Riêng khách hàng trên 75 tuổi không cần điều kiện này vẫn được hưởng chính sách cộng thêm lãi suất của chương trình.
Ngoài ra, trong tháng sinh nhật của khách hàng hoặc tháng sinh nhật của HDBank (tháng Một), khách hàng đăng ký dịch vụ Internet banking, mobile banking, SMS banking, mở thẻ ghi nợ nội địa hoặc thực hiện các giao dịch tại quầy được hưởng các chính sách như miễn phí thường niên, giảm phí giao dịch.
Moody’s nâng bậc xếp hạng tín nhiệm đối tác của HDBank lên B1
Khuyến mãi khủng tại Nguyễn Kim, Shopee, GrabPay với khách hàng dùng thẻ HDBank
3 chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng mua hàng tại Nguyễn Kim, hệ thống Shopee và GrabPay khi dùng thẻ HDBank.
HDBank lần đầu lọt top những thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Giá trị thương hiệu HDBank đạt 26,7 triệu USD, được xem là nhân tố nổi bật bên cạnh những gương mặt mới như VNPT, Vietjet Air, Thành Thành Công…
Báo cáo thường niên HDBank đạt giải cao nhất của hội truyền thông Mỹ
Với chủ đề “Ra khơi”, Báo cáo thường niên năm 2017 của HDBank không những chứa đựng nội dung đặc sắc mà còn có thiết kế ấn tượng. Trải qua quá trình chấm giải khắt khe, báo cáo đã đạt được điểm số tuyệt đối ở các nhiều mục.
HDBank đột phá về lợi nhuận nửa đầu năm 2018
HDBank vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất 6 tháng đầu năm 2018 với lợi nhuận trước thuế ước đạt 2.063 tỷ đồng, gấp hơn 2,3 lần so với cùng kỳ.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.