Hồ Tràm sẵn sàng chào đón du khách quốc tế trở lại
Kim Anh
Thứ sáu, 18/03/2022 - 10:08
Hồ Tràm được dự báo sẽ là một ‘từ khóa’ mang tính xu hướng với lợi thế về điều kiện tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên, cùng các dự án du lịch quy mô được đầu tư bài bản để sẵn sàng bứt tốc khi du khách quốc tế quay lại.
Ngay sau thông tin đồng ý mở cửa du lịch quốc tế vào ngày 15/3/2022, nhiều tín hiệu tích cực cho ngành du lịch đã trở lại sau thời gian dài “đóng băng” vì diễn biến phức tạp của đại dịch. Việt Nam mong đợi sẽ đón lượng lớn khách quốc tế. Hồ Tràm được đánh giá nhanh chóng bắt kịp nhịp phục hồi nhờ lợi thế về tài nguyên thiên nhiên và môi trường, có thể đón dòng khách du lịch nghỉ dưỡng, quan tâm sức khỏe.
Hồ Tràm được kỳ vọng sẽ nhanh chóng bắt kịp nhịp phục hồi du lịch quốc tế
Cùng với đó, đây là một trong số những điểm đến được kỳ vọng có thể đẩy nhanh công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón khách nước ngoài với hạ tầng giao thông hoàn thiện, quy tụ nhiều dự án nghỉ dưỡng quy mô, chuẩn quốc tế.
Đòn bẩy du lịch từ những lợi thế hiện hữu
Hồ Tràm nổi lên như một thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng ở khu vực phía Nam. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng 30km đường bờ biển trải dài thơ mộng với bãi cát trắng mềm mại, mặt biển êm đềm cùng hàng phi lao xanh ngát. Lợi thế này giúp Hồ Tràm được CNNGo (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ, sạch đẹp nhất hành tinh.
Cùng với cảnh quan thiên nhiên hút mắt, Hồ Tràm chiếm trọn cảm tình của du khách nhờ khí hậu hiền hòa, có hơn 300 ngày nắng ấm trong năm. Nhiệt độ trung bình tại đây dao động 25-30 độ C, thích hợp đón khách ở mọi thời điểm trong năm.
Cùng với đó, bầu không khí trong lành là một yếu tố quan trọng để Hồ Tràm theo đuổi mô hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe - wellness travel. Với những lợi thế trên, Hồ Tràm được kỳ vọng không chỉ trở thành điểm đón khách quốc tế sôi động của Việt Nam mà cả thế giới.
Hồ Tràm được mong đợi có thể trở thành điểm đến yêu thích của du khách quốc tế
Sẵn sàng tâm thế chào đón du khách quốc tế
Hạ tầng giao thông hoàn thiện tạo lợi thế quan trọng để Hồ Tràm tăng trưởng khi du lịch mở cửa. Du khách quốc tế xuất phát từ TP.HCM chỉ mất 2 giờ di chuyển để đến đây. Trong tương lai, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, thời gian di chuyển đến vùng biển này của khách nước ngoài chỉ còn 50 phút. Với công suất thiết kế đến 25 triệu khách mỗi năm, sân bay này được kỳ vọng bổ sung lượng lớn du khách đến vùng biển xinh đẹp.
Mệnh danh là thủ phủ du lịch nghỉ dưỡng, trong 3 năm gần đây, hàng loạt nhà đầu tư lớn phát triển dự án nghỉ dưỡng quy mô, thay đổi diện mạo nơi đây. Không chỉ cung cấp nơi lưu trú cao cấp, các dự án mở ra trải nghiệm vui chơi, giải trí và mua sắm cho du khách.
Nổi bật trong số đó, NovaWorld Ho Tram cung cấp loạt hạng mục giải trí và nghỉ dưỡng đặc sắc, sẵn sàng hút một lượng lớn du khách quốc tế đổ về. Phân kỳ The Tropicana đi vào vận hành giai đoạn I hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí mới cho khu vực Hồ Tràm.
The Tropicana hứa hẹn mang đến không gian mua sắm, giải trí, vui chơi sôi động cho du khách
Mang nhiều nét tương đồng đặc trưng như các trung tâm mua sắm ở thành phố lớn, The Tropicana quy tụ nhiều thương hiệu có mặt tại dãy phố mua sắm trên trục đường ven biển đã mở rộng lên 42m. Hàng loạt các thương hiệu ẩm thực đã đi vào hoạt động như Saigon Casa, Lotteria, Xing Fu Tang...
Trong tháng 3 và tháng 4, hàng loạt các thương hiệu mới đa lĩnh vực sẽ góp mặt trên trục đường mua sắm ven biển ngay trong phân kỳ The Tropicana. Trong lĩnh vực thời trang, sự xuất hiện đồng loạt của các thương hiệu quốc tế như CK, Mango, Gap… và các nhãn dược mỹ phẩm La Roche Posay, Caudalie, Bioderma… sẽ góp phần thúc đẩy du lịch mua sắm tại đây.
Phân kỳ The Tropicana chuẩn bị khai trương thêm chuỗi shophouse ven biển
Cùng với đó, sự góp mặt của dãy shophouse Babylon tại phân kỳ The Tropicana sẽ nâng tầm trải nghiệm vui chơi mua sắm cho du khách khi đến NovaWorld Ho Tram. Lấy cảm hứng thiết kế cổ điển, dãy shophouse Babylon sẽ nằm trên con đường dẫn xuống biển với tầm nhìn đắt giá, bên cạnh khách sạn Ho Tram MGallery.
Dãy phố mua sắm xanh mướt lấy cảm hứng từ vườn treo Babylon với nhiều cây xanh tựa như một khu vườn mùa xuân căng tràn sức sống bên cạnh bờ biển Hồ Tràm hiền hòa sóng vỗ.
Dãy phố mua sắm Shophouse Babylon xanh mướt ngay con đường dẫn xuống biển
NovaWorld Ho Tram kỳ vọng có thể mở ra không trải nghiệm mua sắm, giải trí, vui chơi sôi động và an toàn cho du khách. Từ đó, dự án góp phần đưa Hồ Tràm trở thành điểm đến yêu thích của du khách từ khắp nơi trên thế giới.
Vào ngày 19/3, tại The Tropicana, NovaWorld Ho Tram sẽ diễn ra chuỗi chương trình “Nghệ thuật đầu tư, đích đến lợi nhuận”. Đến với chương trình này, quý khách sẽ khám phá bức tranh “đa sắc màu” tại Hồ Tràm, thay đổi diện mạo du lịch tại khu vực, góp phần đưa nơi đây trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn: chuyến trải nghiệm du thuyền 5*, Fly chơi golf dành cho nhóm 4 người, 02 đêm nghỉ dưỡng tại Centara Mirage và các voucher dịch vụ đến từ hệ thống NovaFnB… Độc giả quan tâm chỗi chương trình có thể tham khảo thông tin chi tiết qua hotline: 0909888886 hoặc website: novaworldhotram.vn.
Nhiều ý kiến cho rằng, giá nhà quá cao khiến giấc mơ an cư của người trẻ ngày càng xa vời. Thế nhưng, số liệu thống kê bất ngờ lại cho thấy điều ngược lại, tỷ lệ người trẻ mua nhà đang tăng lên, thậm chí chiếm lĩnh ở một số dự án.
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.
Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.
Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
Với những bước đi tiên phong, INTECH Group đã và đang dần khẳng định năng lực vượt trội trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghệ cao như xây dựng nhà máy công nghệ cao, phòng sạch, trung tâm dữ liệu, hạ tầng bán dẫn.