Nhịp cầu kinh doanh
Hoạt hình Việt Nam lên sóng truyền hình Trung Quốc
Bộ phim hoạt hình nổi tiếng Wolfoo do Sconnect Việt Nam sản xuất và sở hữu bản quyền đã chính thức được Cục Phát thanh, Truyền hình quốc gia Trung Quốc cấp phép phát sóng trên các hệ thống truyền hình toàn lãnh thổ của quốc gia tỷ dân.
Theo giấy phép phân phối phim hoạt hình được cấp ngày 1/9/2023, bộ phim hoạt hình "Wolfoo Happy Family" được phê duyệt phát sóng trên truyền hình Trung Quốc trên phạm vi toàn quốc, thời lượng 3 phút mỗi tập, tổng số tập phim là 100 tập.
Trước khi lên sóng truyền hình Trung Quốc, Wolfoo đã được phát sóng trên hơn 40 nền tảng VOD, OTT và IPTV tại quốc gia đông dân nhất thế giới, bao gồm Huawei, Wechat, Tencent Video, iQiYi, SkyWorth, Youku, Kidslearn.
Wolfoo là bộ phim hoạt hình được Sconnect phát hành từ năm 2018 tại thị trường Hoa Kỳ, ngay sau đó bộ phim đã nhanh chóng giành được sự yêu mến của đông đảo khán giả nhí trên toàn thế giới.
Hiện tại, bộ phim đã sản xuất lên tới 3.700 tập, dịch ra 20 ngôn ngữ và đang được phát sóng tại nhiều nền tảng mạng xã hội, truyền hình, OTT/IPTV tại nhiều quốc gia.
Wolfoo có hơn 100 triệu khán giả theo dõi thường xuyên và đạt bình quân hơn 3 tỷ lượt xem mỗi tháng, đông đảo nhất là ở Mỹ và châu Âu, Trung Quốc, Ấn Độ.
Việc một sản phẩm hoạt hình "make in Vietnam" chinh phục được thị trường Trung Quốc đánh dấu sự phát triển của ngành sản xuất nội dung hoạt hình Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo nội dung của Việt Nam nói chung.

Bà Brie Yan, Giám đốc Tiếp thị toàn cầu của Leadjoy - Đối tác chiến lược của Sconnect tại thị trường Trung Quốc cho biết: "Trẻ em Trung Quốc rất thích phim hoạt hình Wolfoo".
Không chỉ Wolfoo, những nhân vật hoạt hình khác của Sconnect như Max’s Puppy Dog, Fairy Tales, Lego, Doll Crafts hay Tiny Claymixer cũng đang được Leadjoy phân phối trên gần 40 nền tảng VOD, OTT và IPTV của Trung Quốc, bà Brie Yan cho biết.
Là bộ phim có nội dung kết hợp giữa giải trí và giáo dục dành cho trẻ nhỏ từ 3-8 tuổi, các câu chuyện trong bộ phim xoay quanh cuộc sống của Wolfoo với gia đình và bạn bè, nội dung đáp ứng 12 tiêu chuẩn phát triển năng lực toàn diện cho trẻ nhỏ.
Sau thành công của Wolfoo 2D, Sconnect đang tập trung đầu tư sản phẩm chất lượng cao Wolfoo 3D với nhiều dòng sản phẩm như hoạt hình, âm nhạc, đồng thời mở rộng hợp tác phát triển các sản phẩm nhượng quyền thương hiệu, khu vui chơi giải trí cao cấp.
Sói Wolfoo thêm lợi thế trong cuộc chiến pháp lý tại châu Âu
Xanh SM Bike ra mắt tại TP.HCM
Dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện Xanh SM Bike chính thức vận hành tại TP.HCM từ ngày 29/09/2023, hướng tới mục tiêu phủ sóng tại 6 tỉnh, thành phố và mở rộng quy mô lên đến 90.000 xe máy điện ngay trong năm 2023.
Vinhomes Sky Park hút khách với hệ tiện ích sống đẳng cấp bậc nhất Bắc Giang
Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh đang đặt ra những tiêu chuẩn mới về nhà ở và không gian sống tại TP. Bắc Giang. Là điểm sáng trong khu vực từ ngày đầu ra mắt, quỹ căn Vinhomes Sky Park thu hút đông đảo khách hàng khi thiết lập chuẩn sống thượng lưu mới giữa lòng thành phố.
VinFast ra mắt mẫu SUV điện VF 6 dành cho gia đình Việt
VinFast VF 6 - mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên của phân khúc B-SUV, lựa chọn khởi đầu mọi hành trình lý tưởng dành cho các gia đình Việt đã chính thức ra mắt ngày 29/9, với mức giá từ 675 triệu đồng, bắt đầu nhận đặt cọc từ ngày 20/10/2023.
Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2023
Khoảng 20 - 40% giá trị doanh nghiệp đến từ việc nhà đầu tư cảm nhận, thấu hiểu về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, là yếu tố vô hình mà IR phải xử lý để tối ưu hóa giá trị doanh nghiệp.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga
Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.
Lo vấn nạn thuốc giả, doanh nghiệp quyết xây dựng công nghiệp dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
Doanh nghiệp tìm cơ hội từ trái phiếu xanh
Doanh nghiệp phát hành trái phiếu xanh không chỉ hưởng lợi từ chi phí vốn thấp hơn mà còn gia tăng uy tín và khả năng tiếp cận nhà đầu tư quốc tế.
30 năm VIMC và hành trình tái sinh trên biển lớn
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã tái sinh mạnh mẽ từ đáy vực nợ nần bằng bản lĩnh, tư duy đổi mới và tinh thần quyết liệt.
Gỗ An Cường ứng phó thuế quan Mỹ
Mặc dù chịu tác động từ chính sách thuế quan, chủ tịch Gỗ An Cường vẫn tự tin sẽ hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra trong năm nhờ chiến lược ứng phó linh hoạt.