Hơn 100 cây cột đèn quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) được Tập Đoàn Ecopark trang hoàng bằng những khóm hoa tươi rực rỡ, thu hút đông đảo người dân đến check-in, tham quan.
Những khóm hoa được trang trí tỉ mỉ, uốn lượn quanh thân cột đèn khu vực hồ Hoàn Kiếm trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Ảnh: Ngọc Thành.
Sáng 8/3, người dân quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm bất ngờ khi những cột đèn bỗng biến thành cột hoa tươi rực rỡ sắc màu. Những khóm hoa được trang trí tỉ mỉ, uốn lượn quanh thân cột, tạo thành điểm check-in độc đáo trong ngày Quốc tế Phụ nữ.
Các cô, bác xúng xính áo dài chụp ảnh tại các cây cột đèn hoa quanh hồ Hoàn Kiếm trong ngày 8/3. Ảnh: Ngọc Thành.
Từsáng sớm, nhiều đoàn khách đã đến tham quan, chụp ảnh tại các cây cột đèn hoaquanh hồ. Các cô, bác xúng xính áo dài cùng lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bênnhau. "Ý tưởng biến cột đèn vô tri vô giác thành điểm dải hoa tươi, nhiềumàu sắc rất độc đáo và ý nghĩa với chị em phụ nữ dịp này", một du kháchcho biết.
Nhiều em nhỏ cũng tỏ ra thích thú khi lần đầu thấy cột đèn "nở hoa". Ảnh: Ngọc Thành.Các loài hoa được sử dụng như cúc, baby, lan tường, salem... đủ màu khoe sắc trong tiết trời se lạnh đầu xuân Hà Nội. Ảnh: Ngọc Thành.Tháp Bút cũng trở nên rực rỡ khác lạ nhờ dải hoa trang trí. Ảnh: Ngọc Thành.Một cột đèn trước khách sạn Metropole
Mộtcột đèn trước kháchsạn Metropole "khoác" áo mới dệt bằng những thảmhoa tươi. Tập đoàn Ecopark, đơn vị thực hiện hoạt động trang trí này cho biết,ý tưởng biến cột điện thành cột hoa xuất phát từ mong muốn đưa thiên nhiên vàophố thị.
"Khi có thiên nhiên chạm vào, những thứ mờ nhạt, đơn điệu như câycột điện, biển chỉ đường cũng trở nên xinh đẹp, có giá trị", vị này chiasẻ.
Khu vực quận Hoàn Kiếm có hơn 100 điểm đặt hoa.
Theođại diện đơn vị tổ chức, quanh khu vực quận Hoàn Kiếm có hơn 100 điểm đặt hoa,phân bổ ở hầu hết các phường Hàng Bạc, Lý Thái Tổ, Hàng Đào,... Trọng tâm sẽ làkhu vực quanh hồ Hoàn Kiếm sẽ với 10 điểm đặt.
Biển chỉ đường cũng được trang trí bằng hoa tươi.
Ngoàinhững cây cột đèn, biển chỉ đường cũng được trang trí bằng hoa tươi. Nhiều giađình bị thu hút bởi vẻ mới lạ, lần đầu xuất hiện trên đường phố Hà Nội."Khu trung tâm Hà Nội như khoác màu áo mới. Những bông hoa biến những câycột điện, biển chỉ đường vốn nhàm chán trở nên độc đáo. Từ sáng, cả nhà tôi đãháo hức ra chụp ảnh", anh Nguyễn Trung Tín - cư dân sinh sống trên phốHàng Bồ chia sẻ.
Truyền tải thông điệp về thiên nhiên của Ecopark. Ảnh: Ngọc Thành.
"Thiên nhiên lâu nay là dấu ấn đặc sản của Ecopark. Dịp 8/3 nămnay, tập đoàn muốn truyền tải thông điệp về thiên nhiên của Ecopark: Những thứ dù khô khan nhưthế nào, khi có thiên nhiên chạm vào cũng trở nên xinh đẹp và thu hút. Ngoài ratập đoàn cũng như muốn đưa một phần màu sắc của hoa lá đến với người dân tạicác quận trung tâm của Hà Nội", vị này nói thêm.
Đây cũng là món quà Ecopark muốn dành tặng cho các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
"Hoa là dành tặng cho mọi phụ nữ. Song ngày này, có không ít chị em vìcuộc sống mưu sinh... không có cơ hội nhận hoa hay lời chúc mừng. Những dài hoatrên đường phố Hà Nội cũng là cách chúng tôi gửi gắm hương sắc đến tất cả nhữngngười phụ nữ trong ngày hôm nay", đại diện Ecopark chia sẻ.
23 năm gắn bó, gây dựng FPT Telecom từ những viên gạch đầu tiên, bà Chu Thị Thanh Hà từng nghĩ trong tương lai nơi đây sẽ là điểm dừng chân trong hành trình sự nghiệp của mình. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra, khi các lãnh đạo tập đoàn ngỏ lời luân chuyển bà Hà sang đảm nhiệm vai trò Chủ tịch FPT Software vào tháng 12/2019.
Tốt nghiệp thủ khoa Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2006 nhưng nhiều năm qua, CEO Trandata Đào Trang được biết đến là một nữ startup khó tính trong lĩnh vực công nghệ mảng tài chính vay tiêu dùng.
Số liệu nghiên cứu của iPrice Group chỉ ra rằng, Việt Nam có tỷ lệ phụ nữ ở bậc quản lý doanh nghiệp ngành thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á chiếm cao nhất lên đến 46%.
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Từ biểu tượng văn phòng xanh giữa lòng khu đô thị Tây Hồ Tây đến không gian sống đẳng cấp trên trục đại lộ Tây Thăng Long, từng dự án của OSI Holdings đều được kiến tạo từ tâm huyết, tầm nhìn dài hạn và triết lý “phụng sự” rõ nét.
Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.