Hưng Thịnh Corp thưởng 'nóng' 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam
Thiên Ân
Thứ sáu, 11/10/2019 - 13:05
Sau trận thắng Malaysia, Hưng Thịnh Corp quyết định thưởng 'nóng' đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng và cá nhân cầu thủ Quang Hải 200 triệu đồng.
Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước Malaysia trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tối ngày 10/10. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của cầu thủ Quang Hải với pha ngả người đẳng cấp.
Hưng Thịnh Corp thưởng 'nóng' 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam sau trận thắng Malaysia
Sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam được nhận thưởng "nóng" từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và các doanh nghiệp, mạnh thường quân.
Cụ thể, VFF thưởng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng. Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) cũng quyết định thưởng ‘nóng’ cho đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng và cá nhân tiền vệ Quang Hải 200 triệu đồng.
Hưng Thịnh Corp là một doanh nghiệp bất động sản lớn, uy tín ở TP.HCM với 18 công ty thành viên, 3 văn phòng đại diện cùng hệ thống 8 sàn giao dịch quy mô với đội ngũ hơn 2000 nhân viên hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực: đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất và phân phối dự án.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.