Nhịp cầu kinh doanh

Khách sạn đầu tiên của Wink Hotels sắp khai trương

Quỳnh Chi Thứ sáu, 15/01/2021 - 17:06

Wink Hotels công bố khai trương khách sạn đầu tiên là khách sạn Wink Trung Tâm Sài Gòn gồm 237 phòng tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM vào tháng 3/2021.

Ban lãnh đạo Wink Hotels trong lễ ra mắt khách sạn Wink Trung Tâm Sài Gòn

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn mang tính cách mạng, tái định nghĩa phân khúc hạng sang với giá phải chăng tại Việt Nam. 

Khách sạn này Indochina Kajima (liên doanh giữa Indochina Capital và Kajima Corporation, Nhật Bản) phát triển, được điều hành bởi Indochina Vanguard, và được thiết kế bởi công ty thiết kế kiến trúc Pháp AW 2 .

Chuỗi khách sạn nội địa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam sẽ nhắm tới những du khách năng động với tinh thần trẻ trung tới từ Đông Dương, phục vụ lối sống nhanh trong guồng quay bận rộn và giúp họ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại mỗi điểm đến. 

Khách sạn Wink khác biệt so với các khách sạn khác nhờ thiết kế sáng tạo, tối giản nhưng táo bạo với chức năng hiện đại, phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị thuần Việt. 

Yếu tố cốt lõi tạo nên thương hiệu Wink Hotels là dịch vụ khách hàng chân phương và chân thành cũng như cam kết mang tới những trải nghiệm độc nhất vô nhị cho khách hàng.

Đến với chuỗi khách sạn Wink Hotels là đến với một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại tại Việt Nam – một khách sạn tân thời cho những người thời thượng. 

Mỗi khách sạn Wink đều là điểm khởi đầu để du khách khám phá những điểm đến sành điệu và những không gian sôi động, thú vị nhất tại mỗi thành phố.

Nếu du khách cần tìm kiếm một bữa sáng hay bữa trưa nhanh và tiện lợi, “xe hàng rong Wink” – một chiếc xe đẩy được thiết kế riêng cho khách sạn Wink sẽ mang các món ngon đường phố Việt vào trong mỗi khách sạn. 

Đội ngũ hướng dẫn viên cá tính giàu kiến thức địa phương của Wink sẽ tư vấn những điểm đến thú vị và đáng nhớ cho du khách. 

Các phòng nghỉ trong khách sạn tận dụng không gian một cách hiệu quả nhất bằng cách tập trung vào các chức năng cần thiết như một chiếc giường êm ái theo tiêu chuẩn quốc tế, vòi tắm hoa sen với áp lực nước ổn định, ga giường và nệm tiêu chuẩn 5 sao mang thương hiệu Catherine Denoual Maison. 

Wink Hotels sẽ giới thiệu một bước tiến thay đổi diện mạo của ngành du lịch khách sạn, đó là chương trình STAY24 đảm bảo các trải nghiệm của khách được đáp ứng 24/7 dù khách nhận phòng vào bất cứ thời điểm nào. 

Với tính năng này, Wink Hotels sẽ dẫn đầu xu thế trong việc mang tới trải nghiệm nâng cao cho khách hàng, giúp họ không còn lo nghĩ về giờ check-in hay check-out khỏi khách sạn. 

Công nghệ tân tiến cũng được Wink Hotels tận dụng thông qua việc sử dụng khóa điện tử trên ứng dụng điện thoại cá nhân để làm thủ tục nhận phòng.

Du khách sẽ bắt gặp rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật của họa sỹ Nguyễn Thế Sơn cũng như những máy bàn hàng tự động của Mỹ tại khách sạn Wink Trung Tâm Sài Gòn.  

Với chìa khóa phòng hoặc xác nhận đặt phòng trên điện thoại, du khách còn có thể sử dụng các không gian làm việc chung của Toong tại bất cứ nơi đâu trong thành phố xuyên suốt chuyến lưu trú của họ.

Khách sạn đầu tiên của Wink Hotels sắp khai trương
Giám đốc điều hành Wink Hotels Michael Piro và Tổng giảm đốc Indochina Capital Peter Ryder tại sự kiện ra mắt Wink trung tâm Sài Gòn

Đáng chú ý, Wink Hotels vừa công bố kế hoạch mở rộng và phát triển 20 khách sạn trong vòng 5 năm tới tại các thành phố lớn của Việt Nam bao gồm khách sạn Wink Hanoi West Lake tọa lạc tại 18 Thụy Khuê, Hà Nội. Khách sạn này dự kiến mở cửa vào quý III/2023. 

Ngoài các phòng nghỉ tiêu chuẩn, Wink Hanoi West Lake còn tích hợp Wink Suites - căn hộ dịch vụ của Wink Hotels và một tầm nhìn ra khung cảnh hồ Tây thơ mộng từ mọi phòng nghỉ hay căn hộ. Du khách còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội từ hồ bơi tại tầng thượng của khách sạn.

Ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Wink Hotels cho biết, tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng tại châu Á đang được chèo lái bởi các doanh nghiệp thế hệ Y trẻ trung, có bản lĩnh, yêu thích sự linh động và tiên phong. Không nơi nào trong khu vực hay trên thế giới có được nền dân số đa dạng, năng động, và có tinh thần trẻ trung như ở Việt Nam. 

"Wink Hotels là một thương hiệu khách sạn chạm tới trái tim của những đối tượng này và hy vọng khách sạn đáp ứng được nhu cầu của du khách một cách thân thiện nhất, bất kể lứa tuổi của họ”, ông Michael Piro nói. 

10 khách sạn lớn nhất châu Á

10 khách sạn lớn nhất châu Á

Ống kính -  4 năm
Với sự phát triển vượt bậc, châu Á tập trung nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng đầu thế giới.
10 khách sạn lớn nhất châu Á

10 khách sạn lớn nhất châu Á

Ống kính -  4 năm
Với sự phát triển vượt bậc, châu Á tập trung nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng hấp dẫn hàng đầu thế giới.
Kinh doanh khách sạn vẫn bết bát

Kinh doanh khách sạn vẫn bết bát

Tiêu điểm -  4 năm

Thị trường du lịch, nghỉ dưỡng của Việt Nam đang cho thấy sự phục hồi khá chậm khi công suất lấp đầy toàn thị trường khó vượt qua ngưỡng 25% do nguồn cầu du lịch nội địa chưa đủ để có thể tác động rõ rệt đến hoạt động của phân khúc này.

Căn hộ khách sạn: Phong cách sống mới của giới trẻ năng động

Căn hộ khách sạn: Phong cách sống mới của giới trẻ năng động

Bất động sản -  4 năm

Với thiết kế hiện đại, áp dụng công nghệ “Smart Living” cùng cách bài trí theo xu hướng “Nature in House”, TNR The Nosta mang đến trải nghiệm sống quốc tế và thời thượng ngay giữa lòng Hà Nội.

Tương lai đầy chông gai của ngành khách sạn

Tương lai đầy chông gai của ngành khách sạn

Tiêu điểm -  4 năm

Ngay cả khi các đường bay thương mại quốc tế được kết nối trở lại với một số quốc gia, ngành du lịch và khách sạn cũng không nên quá kỳ vọng vào sự phục hồi ngay lập tức từ thị trường khách quốc tế.

Toong tích hợp không gian làm việc chung vào Wink Hotels

Toong tích hợp không gian làm việc chung vào Wink Hotels

Bất động sản -  7 năm

Toong và Indochina Vanguard vừa công bố hợp tác cùng phát triển một nhánh không gian làm việc chung tích hợp vào chuỗi khách sạn mang thương hiệu Wink Hotels, dự kiến khai trương cơ sở đầu tiên tại TP. HCM trong quý IV/2019.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  1 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Tiêu điểm -  2 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  3 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  3 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.