Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Thanh toán không tiền mặt đã trở thành thói quen của đại đa số người dân và cả các doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc giao dịch thuận tiện, nhanh chóng, khi sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán, doanh nghiệp còn được hưởng lợi lớn từ những giao dịch này.
Theo Sacombank, việc chuyển đổi sang thanh toán không tiền mặt đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu tư vào hệ thống quản lý dòng tiền hiện đại, an toàn và minh bạch hơn.
Tốc độ, tiện lợi, an toàn là những yếu tố giúp thanh toán không tiền mặt chinh phục người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn, từ Gen Z đến thế hệ trung niên.
Sau gần hai tháng Metro Bến Thành - Suối Tiên đi vào hoạt động, từ ngày 14/2/2025, người dân sử dụng metro sẽ có thêm lựa chọn thanh toán không tiền mặt qua thẻ NAPAS. Hệ thống thanh toán vé tự động trên tuyến Metro số 1 được Sacombank và các đối tác triển khai theo mô hình công nghệ Open-loop.
Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đi vào khai thác thương mại ngày 22/12, người dân và du khách có thể thanh toán vé đi tàu không tiền mặt qua hệ thống vé điện tử theo công nghệ Open-loop do HURC1, Mastercard và Sacombank phối hợp thực hiện.
VIB đang đạt được những thành công bước đầu trong show thực tế Anh trai ‘say hi’, hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn “top-of-mind” trong tâm trí khách hàng khi muốn sở hữu phương thức chi tiêu không tiền mặt.
Trong khuôn khổ sự kiện “Ngày không tiền mặt 2024” diễn ra từ 14/6 – 16/6 tại thành phố Hồ Chí Minh, PVcomBank giới thiệu tính năng thanh toán bằng nhận diện khuôn mặt trên cơ sở ứng dụng công nghệ sinh trắc học.
Thanh toán không tiền mặt ngày một phát triển cũng đi kèm với sự xuất hiện càng nhiều những chiêu lừa đảo, chiếm đoạt tiền, ăn theo những tiện ích tài chính.
Hưởng ứng Cashless Day - Ngày không tiền mặt 2024, VIB khởi động mùa ưu đãi thẻ lớn nhất năm trên bốn danh mục - VIB Shop (mua sắm), VIB Travel (du lịch), VIB Dine (ăn uống) và VIB Move (di chuyển) nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm không lo về giá cho chủ thẻ.
Nhằm mang đến những lựa chọn ẩm thực phong phú, hấp dẫn nhất cho khách hàng, đi cùng nhiều lợi ích vượt trội khi chi tiêu không tiền mặt qua thẻ tín dụng, VIB đã thiết kế loạt ưu đãi giảm đến 30% dành cho cộng đồng VIB Dine.
Hơn bao giờ hết, làn sóng công nghệ đang tác động mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là hoạt động tài chính - ngân hàng, khi người dân ưu tiên phương thức thanh toán không tiền mặt.