Analytic
Hotline: 08887 08817

Truyền thông thương hiệu trong khủng hoảng dịch bệnh

Người làm truyền thông cần luôn có tâm thế chủ động và sẵn sàng thích nghi trong mọi tình huống dù bất lợi, với một cái tâm sáng và ứng xử chân thành.

Cách tạo ra dòng tiền trong khủng hoảng dịch bệnh

Quản trị tài chính và tìm giải pháp tạo ra dòng tiền sẽ giúp doanh nghiệp sống sót trong khủng hoảng.

Covid-19 có thể ảnh hưởng tới hơn 10 triệu lao động Việt Nam

Trong các lĩnh vực, lưu trú và ăn uống có nguy cơ phải đối diện với sự suy giảm đáng kể về sản lượng kinh tế ở mức cao nhất và lao động phi chính thức chiếm tới hơn 81% số lao động của lĩnh vực này.

Tăng trưởng kinh tế Việt Nam 2020 qua dự báo của các tổ chức quốc tế

Việt Nam là một trong số ít những nền kinh tế tăng trưởng dương trong năm 2020 trước tác động của đại dịch Covid-19.

3 chữ C cho truyền thông thời Covid-19

Quan tâm chăm sóc khách hàng, không ngừng sáng tạo và xây dựng cộng đồng của chính mình là những yếu tố quan trọng để các doanh nghiệp trở nên khác biệt và chiến thắng trong mùa dịch.

World Bank: Những trụ cột Việt Nam cần lưu ý để vượt khủng hoảng Covid-19

Giải quyết những vấn đề trước mắt trong đại dịch, tung các gói tái kích thích kinh tế hậu Covid-19 cũng như tăng cường số hóa, chuẩn bị cho các trường hợp tương tự trong tương lai là những vấn đề Việt Nam cần lưu ý.

Bất động sản cạn dòng tiền

Nhiều doanh nghiệp bất động sản đặt mục tiêu quan trọng nhất là "sống sót" qua dịch bệnh.

Cấp học bổng 'Lãnh đạo xuyên khủng hoảng' cho 30 doanh nhân trẻ

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có nguy cơ gây ra khủng hoảng lớn, Viện Lãnh đạo ABG khởi xướng và tổ chức chương trình đào tạo “Lãnh đạo xuyên khủng hoảng”, trong đó cấp học bổng 100% cho toàn bộ 30 học viên được lựa chọn.

7 lời khuyên giúp doanh nghiệp sống sót giữa Covid-19

Tăng gắn kết với nhân viên thông qua liên lạc trực tuyến, xử lý những tình huống do khả năng tiền mặt eo hẹp là một trong những biện pháp doanh nghiệp có thể chủ động để duy trì và cầm cự giữa dịch Covid-19.

Thời kỳ u tối của ngành khách sạn

Ngay cả những thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới cũng buộc phải 'thắt lưng buộc bụng' khi các quốc gia hạn chế đi lại để ngăn dịch Covid-19 lan rộng.