Nhịp cầu kinh doanh
KHIMfood ra mắt bộ sản phẩm "Chân tình từ Phố Hiến"
Đây là dòng sản phẩm nông sản – đặc sản Hưng Yên thuộc thương hiệu KHIMfood của Công ty Tân Việt Hưng Đô, đơn vị tiên phong phát triển dòng sản phẩm quà tặng nông sản Hưng Yên.
Mang ân tình với mảnh đất Hưng Yên cùng tình yêu với nông sản, Công ty CP Đầu tư Tân Việt Hưng Thủ Đô luôn ấp ủ và xây dựng nên thương hiệu KHIMfood – quà tặng đặc sản Hưng Yên, để đưa ra thị trường những sản phẩm nông sản chế biến, tốt cho sức khỏe, mang đậm vị quê hương. Đến nay các sản phẩm đạt tiêu chuẩn tự công bố và chính thức ra mắt trên thị trường.
Các sản phẩm của KHIMfood có nguồn gốc từ Hưng Yên. Sản phẩm được sáng tạo dựa trên sứ mệnh là đưa thương hiệu nông sản Hưng Yên vươn xa và tôn vinh những nét văn hoá độc đáo từ bao đời.
Tâm huyết của người con Phố Hiến được gói trọn trong từng sản phẩm từ khâu tuyển chọn vùng nguyên liệu đặc trưng, đến quá trình trải nghiệm sản xuất, giám sát bao gói. Ẩn chứa trong từng sản phẩm là câu chuyện, là quá trình dài ấp ủ với một ê-kíp luôn nỗ lực hoàn thiện món quà “quê” chất lượng nhất.
Theo bà Trần Thị Thu Hiền, Phó tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Tân Việt Hưng Thủ Đô, chính sự tiếc nuối cho những giá trị của nông sản chưa được phát huy hết tiềm năng đã thôi thúc công ty tâm huyết phát triển dòng sản phẩm quà tặng “Chân tình từ Phố Hiến” với mong muốn nâng tầm giá trị nông sản của Hưng Yên.
"Mỗi món quà là câu chuyện riêng là tâm tình chúng tôi gửi gắm đến khách hàng. Hơn cả sự thưởng thức đây là sự kết tinh văn hóa và mong muốn nâng tầm nông sản của tỉnh, được phục vụ người tiêu dùng thường xuyên và chăm sóc cho sức khỏe khách hàng mỗi ngày", bà Hiền cho biết.
Bộ ba sản phẩm quà tặng : Ngũ Phúc – Vĩnh Kết – Trường Xuân là món quà cho sức khoẻ, tâm hồn và để bày tỏ tình thân. Là món quà thay cho lời chúc: "Phúc lai miên thế trạch – Lọc mãn trấn gia thanh".
Với thiết kế tỉ mỉ về bao bì xen lẫn nét cổ xưa và hiện đại, tái hiện những di tích lịch sử của Hưng Yên. Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện và quà tết ý nghĩa.
Hộp Ngũ Phúc là hộp quà tổng hợp nông sản đặc trưng của Hưng Yên, gắn với di tích lịch sử nổi tiếng của Hưng Yên, lấy ý tưởng, nguồn cảm hứng từ dòng chảy lịch sử của Sông Hồng.
Hộp Trường Xuân là hộp quà tặng cho sức khỏe với 4 vị trà thảo mộc giúp tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, giảm stress, đẹp da. Hộp quà được lấy ý tưởng từ câu chuyện của Tiên Dung và Chử Đồng tử, một truyền thuyết nổi tiếng gắn liền với mảnh đất quê hương.
Hộp Vĩnh Kết là hộp thưởng rượu, kết hợp với mứt truyền thống, giúp gắn kết tình thân. Hộp quà được thiết kế với ý tưởng Đông Đô Quảng Hội – thương cảng buôn bán sầm uất đầu tiên tại Hưng Yên
Bên cạnh đó, các sản phẩm được Công ty CP Đầu tư Tân Việt Hưng Thủ Đô công bố trong dịp này gồm có 8 sản phẩm: Long nhãn Hưng Yên, hạt sen sấy ăn liền, mật ong hoa nhãn, các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe: Hoa cúc, Ngọc Tâm Trà (hoa cúc long nhãn, táo đỏ, kỷ tử); Bảo Nhân Trà (vị cam, xả, gừng), Trà Măng Tây, Trà Đông Trùng Hạ Thảo. Các sản phẩm đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiêu chuẩn tự công bố.
Khơi thông tiêu thụ, xuất khẩu nông sản
Nông sản chất lượng không ngại thị trường khó
Chuyển mình từ công ty sản xuất và kinh doanh điều truyền thống với gần 40 năm tuổi đời, Lafooco giờ đây đã xuất khẩu hạt điều xuyên biên giới nhờ thương mại điện tử.
Central Retail: Bao bì, nhãn hiệu là lợi thế cạnh tranh lớn của nông sản
Central Retail đang quản lý và vận hành nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam như: Big C, Top Market… với mạng lưới bán lẻ bao phủ 40 tỉnh thành trên cả nước. Là một trong những doanh nghiệp đầu chuỗi, Central Retail luôn cố gắng kết nối và nâng tầm nông sản Việt.
Nhiều thách thức trong xây dựng, bảo hộ nhãn hiệu nông sản Việt
Sở hữu trí tuệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm ngành nông nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, hoạt động xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu nông sản vẫn còn nhiều khó khăn, cần có sự phối hợp của cơ quan nhà nước, địa phương và nhà sản xuất để chung tay tháo gỡ.
Máy tách sợi chuối: Biến "rác thải" thành nông sản có giá trị
Trên thế giới, vải sợi chuối là một trong những loại vải có giá trị cao, được nhiều thị trường ưa chuộng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù chuối là một loại cây rất phổ biến nhưng loại cây này thường bị chặt bỏ sau thu hoạch và trở thành chất thải mà chưa được tận dụng hiệu quả. Hiểu được giá trị và tiềm năng của cây chuối, anh Bùi Khánh Dũng (công ty Musa Pacta) đã chế tạo ra một loại máy biến thân cây chuối thành nguyên liệu đầu vào cho các sản phẩm giá trị cao.
Loạt dự án điện tái tạo sai phạm: Tháo gỡ trước 20/1!
Bộ Công thương đề nghị UBND các tỉnh và Tập đoàn Điện lực Việt Nam giải quyết vướng mắc cho hàng trăm dự án điện tái tạo gặp sai phạm, hoàn thành trước 20/1.
Vượt giới hạn sáng tạo nhờ ChatGPT
Nếu khai thác ChatGPT đúng cách, người làm truyền thông tiếp thị có thể tạo giá trị mới ở một thế giới vốn đã cũ mèm và đầy những giới hạn.
CEO Vascara: Nhân sự là chìa khoá phát triển bền vững
Để doanh nghiệp phát triển trong thị trường nhiều cạnh tranh, quan điểm của CEO Vascara là phải sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đầu tư lâu dài, bài bản.
Phát hành Đặc san Nhà Quản Trị - Xuân Ất Tỵ
Đặc san Nhà Quản Trị - Xuân Ất Tỵ là một bức tranh sinh động, đầy màu sắc về niềm tin và khí thế mới của giới doanh nhân Việt Nam trong kỷ nguyên phát triển mới.
Chứng khoán Everest bổ nhiệm tân tổng giám đốc sau... một năm kinh doanh buồn
EVS vừa bổ nhiệm tổng giám đốc mới là Nguyễn Thanh Hải, không lâu sau khi người tiền nhiệm là ông Phạm Hồng Minh nộp đơn từ nhiệm.
MB tăng vốn lên gần 62.000 tỷ đồng
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa công bố thay đổi tổng số lượng cổ phiếu lên gần 6,1 tỷ cổ phiếu, sau đợt phát hành cổ tức năm 2023 với tỷ lệ 15%.
Nguyễn Kim 'tái xuất' tại Saigonbank
Nhóm cổ đông đứng sau bởi Công ty CP Đầu tư và phát triển Nguyễn Kim hiện nắm giữ 9,9% vốn điều lệ Saigonbank, trở thành cổ đông tư nhân lớn nhất của nhà băng này.