Nhịp cầu kinh doanh

KHIMfood ra mắt bộ sản phẩm "Chân tình từ Phố Hiến"

Minh Anh Thứ bảy, 10/12/2022 - 16:00

Đây là dòng sản phẩm nông sản – đặc sản Hưng Yên thuộc thương hiệu KHIMfood của Công ty Tân Việt Hưng Đô, đơn vị tiên phong phát triển dòng sản phẩm quà tặng nông sản Hưng Yên.

Mang ân tình với mảnh đất Hưng Yên cùng tình yêu với nông sản, Công ty CP Đầu tư Tân Việt Hưng Thủ Đô luôn ấp ủ và xây dựng nên thương hiệu KHIMfood – quà tặng đặc sản Hưng Yên, để đưa ra thị trường những sản phẩm nông sản chế biến, tốt cho sức khỏe, mang đậm vị quê hương. Đến nay các sản phẩm đạt tiêu chuẩn tự công bố và chính thức ra mắt trên thị trường.

Các sản phẩm của KHIMfood có nguồn gốc từ Hưng Yên. Sản phẩm được sáng tạo dựa trên sứ mệnh là đưa thương hiệu nông sản Hưng Yên vươn xa và tôn vinh những nét văn hoá độc đáo từ bao đời. 

Tâm huyết của người con Phố Hiến được gói trọn trong từng sản phẩm từ khâu tuyển chọn vùng nguyên liệu đặc trưng, đến quá trình trải nghiệm sản xuất, giám sát bao gói. Ẩn chứa trong từng sản phẩm là câu chuyện, là quá trình dài ấp ủ với một ê-kíp luôn nỗ lực hoàn thiện món quà “quê” chất lượng nhất.

Chính thức công bố bộ sản phẩm "Chân Tình Từ Phố Hiến"
Buổi tiệc trà công bố bộ sản phẩm “Chân Tình Từ Phố Hiến”

Theo bà Trần Thị Thu Hiền, Phó tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Tân Việt Hưng Thủ Đô, chính sự tiếc nuối cho những giá trị của nông sản chưa được phát huy hết tiềm năng đã thôi thúc công ty tâm huyết phát triển dòng sản phẩm quà tặng “Chân tình từ Phố Hiến” với mong muốn nâng tầm giá trị nông sản của Hưng Yên.

"Mỗi món quà là câu chuyện riêng là tâm tình chúng tôi gửi gắm đến khách hàng. Hơn cả sự thưởng thức đây là sự kết tinh văn hóa và mong muốn nâng tầm nông sản của tỉnh, được phục vụ người tiêu dùng thường xuyên và chăm sóc cho sức khỏe khách hàng mỗi ngày", bà Hiền cho biết.

Chính thức công bố bộ sản phẩm "Chân Tình Từ Phố Hiến" 1
Bộ ba sản phẩm quà tặng : Ngũ Phúc – Vĩnh Kết – Trường Xuân của KHIMfood được công bố ra thị trường

Bộ ba sản phẩm quà tặng : Ngũ Phúc – Vĩnh Kết – Trường Xuân là món quà cho sức khoẻ, tâm hồn và để bày tỏ tình thân. Là món quà thay cho lời chúc: "Phúc lai miên thế trạch – Lọc mãn trấn gia thanh". 

Với thiết kế tỉ mỉ về bao bì xen lẫn nét cổ xưa và hiện đại, tái hiện những di tích lịch sử của Hưng Yên. Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện và quà tết ý nghĩa.

Hộp Ngũ Phúc là hộp quà tổng hợp nông sản đặc trưng của Hưng Yên, gắn với di tích lịch sử nổi tiếng của Hưng Yên, lấy ý tưởng, nguồn cảm hứng từ dòng chảy lịch sử của Sông Hồng.

Hộp Trường Xuân là hộp quà tặng cho sức khỏe với 4 vị trà thảo mộc giúp tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, giảm stress, đẹp da. Hộp quà được lấy ý tưởng từ câu chuyện của Tiên Dung và Chử Đồng tử, một truyền thuyết nổi tiếng gắn liền với mảnh đất quê hương.

Hộp Vĩnh Kết là hộp thưởng rượu, kết hợp với mứt truyền thống, giúp gắn kết tình thân. Hộp quà được thiết kế với ý tưởng Đông Đô Quảng Hội – thương cảng buôn bán sầm uất đầu tiên tại Hưng Yên

Bên cạnh đó, các sản phẩm được Công ty CP Đầu tư Tân Việt Hưng Thủ Đô công bố trong dịp này gồm có 8 sản phẩm: Long nhãn Hưng Yên, hạt sen sấy ăn liền, mật ong hoa nhãn, các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe: Hoa cúc, Ngọc Tâm Trà (hoa cúc long nhãn, táo đỏ, kỷ tử); Bảo Nhân Trà (vị cam, xả, gừng), Trà Măng Tây, Trà Đông Trùng Hạ Thảo. Các sản phẩm đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiêu chuẩn tự công bố.

Khơi thông tiêu thụ, xuất khẩu nông sản

Khơi thông tiêu thụ, xuất khẩu nông sản

Tiêu điểm -  3 năm
Covid-19 và những biện pháp phòng dịch cứng nhắc của nhiều địa phương đang khiến khâu tiêu thụ nông sản bị ách tắc, đẩy doanh nghiệp và người nông dân vào khó khăn, gây ra nguy cơ đánh mất thị trường.
Khơi thông tiêu thụ, xuất khẩu nông sản

Khơi thông tiêu thụ, xuất khẩu nông sản

Tiêu điểm -  3 năm
Covid-19 và những biện pháp phòng dịch cứng nhắc của nhiều địa phương đang khiến khâu tiêu thụ nông sản bị ách tắc, đẩy doanh nghiệp và người nông dân vào khó khăn, gây ra nguy cơ đánh mất thị trường.
Nông sản chất lượng không ngại thị trường khó

Nông sản chất lượng không ngại thị trường khó

Khởi nghiệp -  1 năm

Chuyển mình từ công ty sản xuất và kinh doanh điều truyền thống với gần 40 năm tuổi đời, Lafooco giờ đây đã xuất khẩu hạt điều xuyên biên giới nhờ thương mại điện tử.

Central Retail: Bao bì, nhãn hiệu là lợi thế cạnh tranh lớn của nông sản

Central Retail: Bao bì, nhãn hiệu là lợi thế cạnh tranh lớn của nông sản

Sở hữu trí tuệ -  1 năm

Central Retail đang quản lý và vận hành nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam như: Big C, Top Market… với mạng lưới bán lẻ bao phủ 40 tỉnh thành trên cả nước. Là một trong những doanh nghiệp đầu chuỗi, Central Retail luôn cố gắng kết nối và nâng tầm nông sản Việt.

Nhiều thách thức trong xây dựng, bảo hộ nhãn hiệu nông sản Việt

Nhiều thách thức trong xây dựng, bảo hộ nhãn hiệu nông sản Việt

Sở hữu trí tuệ -  2 năm

Sở hữu trí tuệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm ngành nông nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, hoạt động xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu nông sản vẫn còn nhiều khó khăn, cần có sự phối hợp của cơ quan nhà nước, địa phương và nhà sản xuất để chung tay tháo gỡ.

Máy tách sợi chuối: Biến 'rác thải' thành nông sản có giá trị

Máy tách sợi chuối: Biến "rác thải" thành nông sản có giá trị

Sở hữu trí tuệ -  2 năm

Trên thế giới, vải sợi chuối là một trong những loại vải có giá trị cao, được nhiều thị trường ưa chuộng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù chuối là một loại cây rất phổ biến nhưng loại cây này thường bị chặt bỏ sau thu hoạch và trở thành chất thải mà chưa được tận dụng hiệu quả. Hiểu được giá trị và tiềm năng của cây chuối, anh Bùi Khánh Dũng (công ty Musa Pacta) đã chế tạo ra một loại máy biến thân cây chuối thành nguyên liệu đầu vào cho các sản phẩm giá trị cao.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  5 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  8 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  10 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  11 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  11 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  12 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  16 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.