Nhịp cầu kinh doanh

KHIMfood ra mắt bộ sản phẩm "Chân tình từ Phố Hiến"

Minh Anh Thứ bảy, 10/12/2022 - 16:00

Đây là dòng sản phẩm nông sản – đặc sản Hưng Yên thuộc thương hiệu KHIMfood của Công ty Tân Việt Hưng Đô, đơn vị tiên phong phát triển dòng sản phẩm quà tặng nông sản Hưng Yên.

Mang ân tình với mảnh đất Hưng Yên cùng tình yêu với nông sản, Công ty CP Đầu tư Tân Việt Hưng Thủ Đô luôn ấp ủ và xây dựng nên thương hiệu KHIMfood – quà tặng đặc sản Hưng Yên, để đưa ra thị trường những sản phẩm nông sản chế biến, tốt cho sức khỏe, mang đậm vị quê hương. Đến nay các sản phẩm đạt tiêu chuẩn tự công bố và chính thức ra mắt trên thị trường.

Các sản phẩm của KHIMfood có nguồn gốc từ Hưng Yên. Sản phẩm được sáng tạo dựa trên sứ mệnh là đưa thương hiệu nông sản Hưng Yên vươn xa và tôn vinh những nét văn hoá độc đáo từ bao đời. 

Tâm huyết của người con Phố Hiến được gói trọn trong từng sản phẩm từ khâu tuyển chọn vùng nguyên liệu đặc trưng, đến quá trình trải nghiệm sản xuất, giám sát bao gói. Ẩn chứa trong từng sản phẩm là câu chuyện, là quá trình dài ấp ủ với một ê-kíp luôn nỗ lực hoàn thiện món quà “quê” chất lượng nhất.

Chính thức công bố bộ sản phẩm "Chân Tình Từ Phố Hiến"
Buổi tiệc trà công bố bộ sản phẩm “Chân Tình Từ Phố Hiến”

Theo bà Trần Thị Thu Hiền, Phó tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Tân Việt Hưng Thủ Đô, chính sự tiếc nuối cho những giá trị của nông sản chưa được phát huy hết tiềm năng đã thôi thúc công ty tâm huyết phát triển dòng sản phẩm quà tặng “Chân tình từ Phố Hiến” với mong muốn nâng tầm giá trị nông sản của Hưng Yên.

"Mỗi món quà là câu chuyện riêng là tâm tình chúng tôi gửi gắm đến khách hàng. Hơn cả sự thưởng thức đây là sự kết tinh văn hóa và mong muốn nâng tầm nông sản của tỉnh, được phục vụ người tiêu dùng thường xuyên và chăm sóc cho sức khỏe khách hàng mỗi ngày", bà Hiền cho biết.

Chính thức công bố bộ sản phẩm "Chân Tình Từ Phố Hiến" 1
Bộ ba sản phẩm quà tặng : Ngũ Phúc – Vĩnh Kết – Trường Xuân của KHIMfood được công bố ra thị trường

Bộ ba sản phẩm quà tặng : Ngũ Phúc – Vĩnh Kết – Trường Xuân là món quà cho sức khoẻ, tâm hồn và để bày tỏ tình thân. Là món quà thay cho lời chúc: "Phúc lai miên thế trạch – Lọc mãn trấn gia thanh". 

Với thiết kế tỉ mỉ về bao bì xen lẫn nét cổ xưa và hiện đại, tái hiện những di tích lịch sử của Hưng Yên. Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sự kiện và quà tết ý nghĩa.

Hộp Ngũ Phúc là hộp quà tổng hợp nông sản đặc trưng của Hưng Yên, gắn với di tích lịch sử nổi tiếng của Hưng Yên, lấy ý tưởng, nguồn cảm hứng từ dòng chảy lịch sử của Sông Hồng.

Hộp Trường Xuân là hộp quà tặng cho sức khỏe với 4 vị trà thảo mộc giúp tăng sức đề kháng, thanh lọc cơ thể, giảm stress, đẹp da. Hộp quà được lấy ý tưởng từ câu chuyện của Tiên Dung và Chử Đồng tử, một truyền thuyết nổi tiếng gắn liền với mảnh đất quê hương.

Hộp Vĩnh Kết là hộp thưởng rượu, kết hợp với mứt truyền thống, giúp gắn kết tình thân. Hộp quà được thiết kế với ý tưởng Đông Đô Quảng Hội – thương cảng buôn bán sầm uất đầu tiên tại Hưng Yên

Bên cạnh đó, các sản phẩm được Công ty CP Đầu tư Tân Việt Hưng Thủ Đô công bố trong dịp này gồm có 8 sản phẩm: Long nhãn Hưng Yên, hạt sen sấy ăn liền, mật ong hoa nhãn, các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe: Hoa cúc, Ngọc Tâm Trà (hoa cúc long nhãn, táo đỏ, kỷ tử); Bảo Nhân Trà (vị cam, xả, gừng), Trà Măng Tây, Trà Đông Trùng Hạ Thảo. Các sản phẩm đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiêu chuẩn tự công bố.

Khơi thông tiêu thụ, xuất khẩu nông sản

Khơi thông tiêu thụ, xuất khẩu nông sản

Tiêu điểm -  4 năm
Covid-19 và những biện pháp phòng dịch cứng nhắc của nhiều địa phương đang khiến khâu tiêu thụ nông sản bị ách tắc, đẩy doanh nghiệp và người nông dân vào khó khăn, gây ra nguy cơ đánh mất thị trường.
Khơi thông tiêu thụ, xuất khẩu nông sản

Khơi thông tiêu thụ, xuất khẩu nông sản

Tiêu điểm -  4 năm
Covid-19 và những biện pháp phòng dịch cứng nhắc của nhiều địa phương đang khiến khâu tiêu thụ nông sản bị ách tắc, đẩy doanh nghiệp và người nông dân vào khó khăn, gây ra nguy cơ đánh mất thị trường.
Nông sản chất lượng không ngại thị trường khó

Nông sản chất lượng không ngại thị trường khó

Khởi nghiệp -  2 năm

Chuyển mình từ công ty sản xuất và kinh doanh điều truyền thống với gần 40 năm tuổi đời, Lafooco giờ đây đã xuất khẩu hạt điều xuyên biên giới nhờ thương mại điện tử.

Central Retail: Bao bì, nhãn hiệu là lợi thế cạnh tranh lớn của nông sản

Central Retail: Bao bì, nhãn hiệu là lợi thế cạnh tranh lớn của nông sản

Sở hữu trí tuệ -  2 năm

Central Retail đang quản lý và vận hành nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam như: Big C, Top Market… với mạng lưới bán lẻ bao phủ 40 tỉnh thành trên cả nước. Là một trong những doanh nghiệp đầu chuỗi, Central Retail luôn cố gắng kết nối và nâng tầm nông sản Việt.

Nhiều thách thức trong xây dựng, bảo hộ nhãn hiệu nông sản Việt

Nhiều thách thức trong xây dựng, bảo hộ nhãn hiệu nông sản Việt

Sở hữu trí tuệ -  2 năm

Sở hữu trí tuệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm ngành nông nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, hoạt động xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu nông sản vẫn còn nhiều khó khăn, cần có sự phối hợp của cơ quan nhà nước, địa phương và nhà sản xuất để chung tay tháo gỡ.

Máy tách sợi chuối: Biến 'rác thải' thành nông sản có giá trị

Máy tách sợi chuối: Biến "rác thải" thành nông sản có giá trị

Sở hữu trí tuệ -  3 năm

Trên thế giới, vải sợi chuối là một trong những loại vải có giá trị cao, được nhiều thị trường ưa chuộng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mặc dù chuối là một loại cây rất phổ biến nhưng loại cây này thường bị chặt bỏ sau thu hoạch và trở thành chất thải mà chưa được tận dụng hiệu quả. Hiểu được giá trị và tiềm năng của cây chuối, anh Bùi Khánh Dũng (công ty Musa Pacta) đã chế tạo ra một loại máy biến thân cây chuối thành nguyên liệu đầu vào cho các sản phẩm giá trị cao.

GSM hỗ trợ tài xế Xanh SM Platform 'mua xe VinFast với 0 đồng'

GSM hỗ trợ tài xế Xanh SM Platform 'mua xe VinFast với 0 đồng'

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

GSM cùng VinFast vừa công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt “Mua xe 0 đồng” dành cho các tài xế mua xe VinFast VF5 hoặc Herio Green để kinh doanh.

Sabeco kể chuyện 150 năm 'không chỉ là bia'

Sabeco kể chuyện 150 năm 'không chỉ là bia'

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Theo tổng giám đốc Sabeco, trong chặng đường 150 năm, thành công không chỉ được đo bằng lợi nhuận, mà còn thể hiện qua giá trị doanh nghiệp mang đến cho cộng đồng.

JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam

JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.

VinFast và Vietmap ký kết hợp tác chiến lược

VinFast và Vietmap ký kết hợp tác chiến lược

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

VinFast ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietmap nhằm phát triển và tích hợp các giải pháp bản đồ số, dịch vụ giao thông thông minh trên xe ô tô điện VinFast.

Sân golf Long Thành và KN golf Links góp mặt tại Vietnam Legends tour 2025

Sân golf Long Thành và KN golf Links góp mặt tại Vietnam Legends tour 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hai chặng đấu quan trọng trong chuỗi sự kiện Vietnam Legends Tour 2025 sẽ do sân golf KN Golf Links và Golf Long Thành thuộc hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn KN Holdings sẽ đăng cai.

'Sự thật trần trụi' sau ánh hào quang của công nghiệp chế tạo Việt Nam

'Sự thật trần trụi' sau ánh hào quang của công nghiệp chế tạo Việt Nam

Leader talk -  1 giờ

Trong khi công nghiệp chế tạo là hạt nhân thực sự của một nền công nghiệp quốc gia, đưa đất nước tiến vào kỷ nguyên mới, thì trên thực tế vẫn chỉ đang gia công.

Khởi nghiệp xanh vượt bão: Bài học từ ông chủ GC Food

Khởi nghiệp xanh vượt bão: Bài học từ ông chủ GC Food

Phát triển bền vững -  1 giờ

Lấy sự tử tế và chất lượng sản phẩm làm gốc” là lời khuyên của ông Nguyễn Văn Thứ dành cho những người trẻ đang khởi nghiệp trong lĩnh vực xanh. Câu chuyện của GC Food là minh chứng cho sức mạnh của niềm tin, liên kết nông dân và quản trị chuẩn mực.

Doanh nghiệp tăng tốc bắt nhịp chuyển dịch năng lượng xanh

Doanh nghiệp tăng tốc bắt nhịp chuyển dịch năng lượng xanh

Phát triển bền vững -  1 giờ

Từ dệt may đến sản xuất công nghiệp, nhiều doanh nghiệp Việt chủ động đầu tư năng lượng tái tạo và công nghệ xanh. 

Than trời vì giá nhà nhưng giới trẻ âm thầm chốt đơn nhiều hơn thế hệ trước

Than trời vì giá nhà nhưng giới trẻ âm thầm chốt đơn nhiều hơn thế hệ trước

Bất động sản -  1 giờ

Nhiều ý kiến cho rằng, giá nhà quá cao khiến giấc mơ an cư của người trẻ ngày càng xa vời. Thế nhưng, số liệu thống kê bất ngờ lại cho thấy điều ngược lại, tỷ lệ người trẻ mua nhà đang tăng lên, thậm chí chiếm lĩnh ở một số dự án.

Thị trường chứng khoán sẽ có hợp đồng tương lai VN100 vào tháng 10/2025

Thị trường chứng khoán sẽ có hợp đồng tương lai VN100 vào tháng 10/2025

Tài chính -  12 giờ

Sau giai đoạn chuẩn bị kỹ lưỡng và thử nghiệm thành công, Hợp đồng tương lai trên chỉ số VN100 dự kiến sẽ chính thức ra mắt và được giao dịch từ tháng 10/2025.

GSM hỗ trợ tài xế Xanh SM Platform 'mua xe VinFast với 0 đồng'

GSM hỗ trợ tài xế Xanh SM Platform 'mua xe VinFast với 0 đồng'

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

GSM cùng VinFast vừa công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt “Mua xe 0 đồng” dành cho các tài xế mua xe VinFast VF5 hoặc Herio Green để kinh doanh.

Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng

Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng

Tiêu điểm -  17 giờ

Công cụ số hóa mở ra như lời giải giúp nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ vận hành dễ dàng hơn sau khi bỏ thuế khoán.

Đọc nhiều