Nhịp cầu kinh doanh

Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa'

Lam Giang Thứ hai, 08/07/2019 - 10:40

Được quản lý vận hành bởi Meliá Hotels International - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha, Sol Beach House Phú Quốc do MIK Group phát triển đang trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đảo Ngọc với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa.

Khu nghỉ dưỡng đi đầu trong việc sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường 

Mới đây, hưởng ứng chiến dịch “nói không với rác thải nhựa” do Meliá Hotels & Resorts phát động trên hệ thống tất cả khách sạn tại Việt Nam, Sol Beach House Phú Quốc của tập đoàn MIK Group đã thay đổi toàn bộ chất liệu sản phẩm dùng một lần tại khách sạn bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường. 

Ống hút nhựa được thay bằng ống hút tre, ống hút giấy; túi rác và túi giặt đồ làm bằng nilon cũng được thay thế bằng túi giấy…

Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa'
Sol Beach House Phú Quốc do MIKGroup phát triển tích cực hưởng ứng các chiến dịch bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, Sol Beach House Phú Quốc còn khéo léo gửi những thông điệp bảo vệ môi trường qua những món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng khách du lịch như nón lá truyền thống Việt Nam, túi vải thân thiện với môi trường.

Ông Raul Mateo Lapuente, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Sol Beach House kêu gọi: “Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra sự thay đổi. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong chiến dịch toàn cầu này để cứu và bảo vệ môi trường và làm cho trái đất của chúng ta trở thành một nơi hoàn hảo hơn để sinh sống”.

Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa' 1
Nhiều khách du lịch trong và ngoài nước hưởng ứng chương trình Beach Cleaning do Sol Beach house Phú Quốc tổ chức.

Nhiều hành động bảo vệ môi trường ý nghĩa

Từ khi thành lập đến nay, Sol Beach House Phú Quốc do tập đoàn MIK Group phát triển đã tích cực hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường, tiêu biểu như việc tổ chức chương trình “Beach Cleaning”.

Ngoài việc tổ chức các buổi dọn rác trên bờ biển thường xuyên, khu nghỉ dưỡng đã phát động “Ngày làm sạch biển” với sự hưởng ứng của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.

Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa' 2
Beach Cleaning được Sol Beach house Phú Quốc tổ chức định kỳ 2 lần/1 tháng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa mà Sol Beach House Phú Quốc tổ chức với hy vọng giúp tăng cường ý thức bảo vệ môi trường biển của người dân và khách du lịch tại Đảo Ngọc Phú Quốc.

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường, Sol Beach House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên do MIKGroup phát triển tại Phú Quốc với tiêu chí kết hợp hài hòa giữa tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế kết hợp với nét đặc sắc của văn hoá bản địa.
Sol Beach House Phú Quốc được hoàn thiện và đi vào vận hành từ cuối năm 2016. Tại lễ trao giải thưởng The Guide Awards 2017, Sol Beach House Phú Quốc đã được vinh danh tại hạng mục Khu nghỉ dưỡng tốt nhất.

SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero

SeABank xanh hóa vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu Net Zero

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.

VEC đưa Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế triển lãm toàn cầu

VEC đưa Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế triển lãm toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 do Trung tâm Triển lãm Việt Nam tổ chức, lần đầu tiên quy tụ năm triển lãm chuyên ngành hàng đầu trong một không gian liên hoàn. Sự kiện không chỉ thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ mà còn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đưa Việt Nam lên bản đồ triển lãm quốc tế, mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực kinh tế triển lãm.

15 năm FE Credit: Gắn kết con người, kiến tạo giá trị

15 năm FE Credit: Gắn kết con người, kiến tạo giá trị

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Mười lăm năm qua, FE Credit khẳng định vị thế dẫn đầu không chỉ qua những con số ấn tượng mà còn nhờ sức mạnh từ con người và văn hóa doanh nghiệp. Tinh thần “kề vai sát cánh”, niềm tự hào của mỗi thành viên đã gắn kết hàng chục ngàn con người khắp cả nước, tạo dựng giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Sắp diễn ra đại hội thể thao doanh nhân 2030 lần thứ 9

Sắp diễn ra đại hội thể thao doanh nhân 2030 lần thứ 9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Olympic doanh nhân 2030 lần thứ 9 chính thức được công bố, lan tỏa tinh thần thể thao và kết nối bền vững trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

TP.HCM đăng cai tổ chức Diễn đàn kinh tế ASEAN - Italia 2025

TP.HCM đăng cai tổ chức Diễn đàn kinh tế ASEAN - Italia 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Diễn đàn tập trung vào các chủ đề then chốt như triển vọng kinh tế - địa chính trị ASEAN - Italia, phát triển công nghiệp xanh và năng lượng sạch, tăng cường kết nối hạ tầng – logistics.

Từ lửa hàn đến ước mơ: Trường An và hành trình bền đam mê

Từ lửa hàn đến ước mơ: Trường An và hành trình bền đam mê

Tiêu điểm -  1 giờ

Giữa mùi sắt thép và ánh lửa hàn nóng rát, Trường An vẫn đều tay đưa mỏ hàn, kiên định với ước mơ sở hữu xưởng cơ khí riêng. Mỗi ngày, những ngụm Number 1 mát lạnh tiếp năng lượng giúp An vững bước trên hành trình bền bỉ, biến công việc nặng nhọc thành động lực để chinh phục đam mê.

Chuyên gia hiến kế để tăng trưởng kinh tế hai con số

Chuyên gia hiến kế để tăng trưởng kinh tế hai con số

Tiêu điểm -  14 giờ

Để đạt được mục tiêu tăng trưởng hai con số bền vững trong thời gian tới, nhiều chuyên gia cho rằng, Việt Nam phải vượt qua nhiều thách thức cốt lõi về thể chế, chất lượng nguồn nhân lực và mô hình tăng trưởng, thay vì chỉ chạy theo con số.

Gió đảo chiều ngành xi măng

Gió đảo chiều ngành xi măng

Doanh nghiệp -  19 giờ

Bước qua giai đoạn khó khăn, một số doanh nghiệp xi măng bắt đầu ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực dù thị trường chưa thực sự thuận lợi.

Techcombank phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Techcom Life

Techcombank phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Techcom Life

Tài chính -  21 giờ

Sự kết hợp giữa năng lực ngân hàng số hàng đầu Việt Nam của Techcombank và các giải pháp bảo hiểm thế hệ mới của Techcom Life kỳ vọng sẽ góp phần mang lại giải pháp bảo hiểm hiện đại, khác biệt, đặt khách hàng.

CEO Quỹ Manulife Việt Nam: Mục đích của đầu tư là gia tăng tài sản

CEO Quỹ Manulife Việt Nam: Mục đích của đầu tư là gia tăng tài sản

Tài chính -  23 giờ

"Đừng đầu tư theo cách đày đọa bản thân và trở thành nạn nhân của thị trường", bà Trần Thị Kim Cương, Tổng giám đốc Manulife IM nhấn mạnh.

Trên đỉnh Tủa Chùa, cô gái 9X thắp lửa đam mê cho trà Shan tuyết Việt

Trên đỉnh Tủa Chùa, cô gái 9X thắp lửa đam mê cho trà Shan tuyết Việt

Tiêu điểm -  23 giờ

Giữa lớp sương trắng phủ núi Tủa Chùa, Nguyễn Mỹ Linh chăm chút từng búp chè cổ thụ, như đang chạm vào ký ức quê hương. Bên giỏ chè và chai Number 1 mát lạnh, cô tìm thấy nguồn năng lượng để tiếp tục hành trình bền bỉ, lan tỏa tinh thần “bền đam mê” tới thế hệ trẻ Việt, chứng minh rằng mỗi ngày đều là cơ hội để biến đam mê thành hiện thực.

Ông Vũ Văn Tiền trở lại làm Chủ tịch ABBank

Ông Vũ Văn Tiền trở lại làm Chủ tịch ABBank

Hồ sơ quản trị -  1 ngày

Ông Vũ Văn Tiền rút khỏi vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Geleximco và được bổ nhiệm trở lại chức vụ Chủ tịch ABBank.