Hơn 1.000 phần quà, học bổng và công trình nước sạch cho trẻ em nghèo mùa Trung thu
Đây là hoạt động hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng quê xa xôi, để các em có một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn ký ức tuổi thơ.
Được quản lý vận hành bởi Meliá Hotels International - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha, Sol Beach House Phú Quốc do MIK Group phát triển đang trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đảo Ngọc với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa.
Khu nghỉ dưỡng đi đầu trong việc sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường
Mới đây, hưởng ứng chiến dịch “nói không với rác thải nhựa” do Meliá Hotels & Resorts phát động trên hệ thống tất cả khách sạn tại Việt Nam, Sol Beach House Phú Quốc của tập đoàn MIK Group đã thay đổi toàn bộ chất liệu sản phẩm dùng một lần tại khách sạn bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường.
Ống hút nhựa được thay bằng ống hút tre, ống hút giấy; túi rác và túi giặt đồ làm bằng nilon cũng được thay thế bằng túi giấy…
Ngoài ra, Sol Beach House Phú Quốc còn khéo léo gửi những thông điệp bảo vệ môi trường qua những món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng khách du lịch như nón lá truyền thống Việt Nam, túi vải thân thiện với môi trường.
Ông Raul Mateo Lapuente, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Sol Beach House kêu gọi: “Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra sự thay đổi. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong chiến dịch toàn cầu này để cứu và bảo vệ môi trường và làm cho trái đất của chúng ta trở thành một nơi hoàn hảo hơn để sinh sống”.
Nhiều hành động bảo vệ môi trường ý nghĩa
Từ khi thành lập đến nay, Sol Beach House Phú Quốc do tập đoàn MIK Group phát triển đã tích cực hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường, tiêu biểu như việc tổ chức chương trình “Beach Cleaning”.
Ngoài việc tổ chức các buổi dọn rác trên bờ biển thường xuyên, khu nghỉ dưỡng đã phát động “Ngày làm sạch biển” với sự hưởng ứng của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.
Đây là hoạt động có ý nghĩa mà Sol Beach House Phú Quốc tổ chức với hy vọng giúp tăng cường ý thức bảo vệ môi trường biển của người dân và khách du lịch tại Đảo Ngọc Phú Quốc.
Tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường, Sol Beach House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên do MIKGroup phát triển tại Phú Quốc với tiêu chí kết hợp hài hòa giữa tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế kết hợp với nét đặc sắc của văn hoá bản địa.
Sol Beach House Phú Quốc được hoàn thiện và đi vào vận hành từ cuối năm 2016. Tại lễ trao giải thưởng The Guide Awards 2017, Sol Beach House Phú Quốc đã được vinh danh tại hạng mục Khu nghỉ dưỡng tốt nhất.
Đây là hoạt động hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng quê xa xôi, để các em có một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn ký ức tuổi thơ.
FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức nhận đặt cọc iPhone 17 và iPhone Air, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sớm iPhone mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
GSM cùng VinFast vừa công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt “Mua xe 0 đồng” dành cho các tài xế mua xe VinFast VF5 hoặc Herio Green để kinh doanh.
Theo tổng giám đốc Sabeco, trong chặng đường 150 năm, thành công không chỉ được đo bằng lợi nhuận, mà còn thể hiện qua giá trị doanh nghiệp mang đến cho cộng đồng.
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
Đây là hoạt động hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở những vùng quê xa xôi, để các em có một mùa Trung thu ấm áp, trọn vẹn ký ức tuổi thơ.
UBND phường Nam Sầm Sơn phối hợp Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú tổ chức giải chạy Vlasta Race - Nam Sầm Sơn chào mừng năm Du lịch biển Thanh Hóa 2025.
FPT Shop và F.Studio by FPT chính thức nhận đặt cọc iPhone 17 và iPhone Air, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sớm iPhone mới cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Trong khi công nghiệp chế tạo là hạt nhân thực sự của một nền công nghiệp quốc gia, đưa đất nước tiến vào kỷ nguyên mới, thì trên thực tế vẫn chỉ đang gia công.
Lấy sự tử tế và chất lượng sản phẩm làm gốc” là lời khuyên của ông Nguyễn Văn Thứ dành cho những người trẻ đang khởi nghiệp trong lĩnh vực xanh. Câu chuyện của GC Food là minh chứng cho sức mạnh của niềm tin, liên kết nông dân và quản trị chuẩn mực.
Từ dệt may đến sản xuất công nghiệp, nhiều doanh nghiệp Việt chủ động đầu tư năng lượng tái tạo và công nghệ xanh.
Nhiều ý kiến cho rằng, giá nhà quá cao khiến giấc mơ an cư của người trẻ ngày càng xa vời. Thế nhưng, số liệu thống kê bất ngờ lại cho thấy điều ngược lại, tỷ lệ người trẻ mua nhà đang tăng lên, thậm chí chiếm lĩnh ở một số dự án.