Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa'
Lam Giang
Thứ hai, 08/07/2019 - 10:40
Được quản lý vận hành bởi Meliá Hotels International - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha, Sol Beach House Phú Quốc do MIK Group phát triển đang trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đảo Ngọc với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa.
Khu nghỉ dưỡng đi đầu trong việc sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường
Mới đây, hưởng ứng chiến dịch “nói không với rác thải nhựa” do Meliá Hotels & Resorts phát động trên hệ thống tất cả khách sạn tại Việt Nam, Sol Beach House Phú Quốc của tập đoàn MIK Group đã thay đổi toàn bộ chất liệu sản phẩm dùng một lần tại khách sạn bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường.
Ống hút nhựa được thay bằng ống hút tre, ống hút giấy; túi rác và túi giặt đồ làm bằng nilon cũng được thay thế bằng túi giấy…
Sol Beach House Phú Quốc do MIKGroup phát triển tích cực hưởng ứng các chiến dịch bảo vệ môi trường.
Ngoài ra, Sol Beach House Phú Quốc còn khéo léo gửi những thông điệp bảo vệ môi trường qua những món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng khách du lịch như nón lá truyền thống Việt Nam, túi vải thân thiện với môi trường.
Ông Raul Mateo Lapuente, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Sol Beach House kêu gọi: “Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra sự thay đổi. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong chiến dịch toàn cầu này để cứu và bảo vệ môi trường và làm cho trái đất của chúng ta trở thành một nơi hoàn hảo hơn để sinh sống”.
Nhiều khách du lịch trong và ngoài nước hưởng ứng chương trình Beach Cleaning do Sol Beach house Phú Quốc tổ chức.
Nhiều hành động bảo vệ môi trường ý nghĩa
Từ khi thành lập đến nay, Sol Beach House Phú Quốc do tập đoàn MIK Group phát triển đã tích cực hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường, tiêu biểu như việc tổ chức chương trình “Beach Cleaning”.
Ngoài việc tổ chức các buổi dọn rác trên bờ biển thường xuyên, khu nghỉ dưỡng đã phát động “Ngày làm sạch biển” với sự hưởng ứng của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.
Beach Cleaning được Sol Beach house Phú Quốc tổ chức định kỳ 2 lần/1 tháng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa mà Sol Beach House Phú Quốc tổ chức với hy vọng giúp tăng cường ý thức bảo vệ môi trường biển của người dân và khách du lịch tại Đảo Ngọc Phú Quốc.
Tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường, Sol Beach House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên do MIKGroup phát triển tại Phú Quốc với tiêu chí kết hợp hài hòa giữa tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế kết hợp với nét đặc sắc của văn hoá bản địa. Sol Beach House Phú Quốc được hoàn thiện và đi vào vận hành từ cuối năm 2016. Tại lễ trao giải thưởng The Guide Awards 2017, Sol Beach House Phú Quốc đã được vinh danh tại hạng mục Khu nghỉ dưỡng tốt nhất.
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.
Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với ba đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf). Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích bậc nhất của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.
Khởi nguồn từ tâm niệm vì cộng đồng của nhà sáng lập Thái Hương, Tập đoàn TH đã khơi dậy một hành trình tập thể, nơi mỗi con người đều chung khát vọng “nâng cao tầm vóc Việt”. Mang trong mình tinh thần phụng sự vươn mình cùng đất nước, TH vẫn đang không ngừng nỗ lực đem lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.
Sau khi thực hiện chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 13%, SHB tiếp tiếp tục củng cố vị thế trong nhóm 5 ngân hàng TMCP tư nhân có quy mô vốn điều lệ lớn nhất trong hệ thống. Việc trả cổ tức bằng cổ phiếu sẽ giúp các ngân hàng, trong đó có SHB, tích lũy vốn tự có, cải thiện hệ số an toàn vốn (CAR) tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các quy định mới và tăng khả năng mở rộng tín dụng.
Ngành nông lâm thủy sản đã phục hồi đà tăng trưởng và đang đứng trước cơ hội bứt tốc, sau giai đoạn chịu tác động mạnh từ biến động thương mại toàn cầu.
FPT đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty chip hàng đầu là ABOV Semiconductor và Đại học Gachon trong khuôn khổ diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.
Hơn ba thập kỷ hình thành và phát triển, T&T đã không ngừng mở ra những cánh cửa mới, tìm không gian phát triển mới cho nền kinh tế Việt Nam. Khi đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân được xướng tên động lực quan trọng nhất của kinh tế quốc gia, T&T không đứng ngoài cuộc.