KingBee Marketing được vinh danh trong SME100 2022 châu Á

10:08, 06/12/2022

TheLEADERKingBee Marketing (KBM Corporation) vừa được vinh danh là doanh nghiệp trong top SME100 2022 có tốc độ tăng trưởng nhanh và vững mạnh.

KingBee Marketing được vinh danh trong SME100 2022 châu Á
Đại diện Kingbee Marketing nhận cúp và giấy chứng nhận giải thưởng SME100

Đáp ứng nhiều tiêu chí về định lượng và định tính, tập trung vào sự tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận, thị phần) và khả năng vận hành (những phương thức hoạt động hiệu quả, sự bền vững, tầm nhìn và sứ mệnh), KingBee Marketing đã được gọi tên trong giải thưởng SME100 châu Á. Đây là giải thưởng quốc tế hàng đầu khu vực nhằm tôn vinh các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

KingBee Marketing là công ty hoạt động trong lĩnh vực trade marketing, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. Sứ mệnh của KingBee là tận dụng sức mạnh kết hợp giữa phương thức truyền thống và nền tảng kỹ thuật số nhằm tối đa hóa hiệu quả của các hoạt động truyền thông và tiếp thị tại điểm bán.

Trong vòng 5 năm từ 2017 đến 2021, KingBee đã tăng trưởng 2,5 lần về doanh thu. Trên 500 dự án lớn nhỏ đã và đang được vận hành với hơn 10.000 nhân viên dự án trên toàn quốc. 

Bà Võ Thị Mai Phương, Phó giám đốc điều hành KingBee cho biết, chiến lược phát triển và cung cấp dịch vụ của KingBee luôn hướng đến tối ưu hiệu suất đầu tư cho khách hàng và xoay quanh 3 trục chính.

Một là ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị và phát triển đội ngũ năng lực chuyên môn cao rộng khắp toàn quốc. Hai là kết nối và khuyến khích gia tăng sự trung thành của khách hàng trên kênh phân phối và người mua hàng với nhãn hàng. Ba là tìm kiếm, xây dựng đề xuất các hoạt động tiếp thị trực tiếp mang tính sáng tạo cao. 

KingBee Marketing được vinh danh trong SME100 2022 châu Á
Từ phải sang: ông Trương Chí Dũng, bà Võ Thị Mai Phương, ông Trần Mạnh Tưởng, bà Phạm Thị Mỹ Lệ cùng các cấp quản lý KingBee

“Được vinh danh là doanh nghiệp SME100 2022 châu Á là động lực lớn giúp KingBee tự tin kiện toàn đội ngũ cho lộ trình tăng trưởng tiếp theo, cung cấp các dịch vụ marketing trực tiếp sáng tạo, thoả mãn yêu cầu tạo vị thế cạnh tranh ngày càng cao cho khách hàng”, ông Trần Mạnh Tưởng, Tổng giám đốc KingBee Marketing chia sẻ.

Nhận định tình hình kinh tế 2023 sẽ có nhiều khó khăn nhưng bà Phạm Thị Mỹ Lệ, Nhà sáng lập và Chủ tịch HĐQT KingBee vẫn tin rằng với sự thấu hiểu khách hàng cùng tính sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ, KingBee Marketing sẽ tiếp tục có những bước tiến xa hơn về trung và dài hạn.

Trong vai trò cổ đông của KingBee Marketing, ông Trương Chí Dũng thể hiện sự tin tưởng vào ban điều hành và nhân viên công ty. Từ một công ty còn non trẻ của 10 năm trước, đến nay KingBee đã đạt được những thành tựu to lớn. Giải thưởng này là một minh chứng cho thấy KingBee đã đi đúng hướng và biết cách diễn tả mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong thực tế, hành trình trưởng thành của KingBee không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Công ty cũng đã từng đối mặt với nhiều điều gian nan đòi hỏi tinh thần vượt khó cao. 

Vượt qua tất cả những yếu tố này cho thấy các lãnh đạo và nhân viên của KingBee có chỉ số vượt khó rất cao. Ông Dũng tin rằng, chỉ số vượt khó này sẽ là chìa khóa tiếp tục dẫn dắt KingBee thành công hơn nữa trong tương lai.