Nhịp cầu kinh doanh
KingBee Marketing được vinh danh trong SME100 2022 châu Á
KingBee Marketing (KBM Corporation) vừa được vinh danh là doanh nghiệp trong top SME100 2022 có tốc độ tăng trưởng nhanh và vững mạnh.
Đáp ứng nhiều tiêu chí về định lượng và định tính, tập trung vào sự tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận, thị phần) và khả năng vận hành (những phương thức hoạt động hiệu quả, sự bền vững, tầm nhìn và sứ mệnh), KingBee Marketing đã được gọi tên trong giải thưởng SME100 châu Á. Đây là giải thưởng quốc tế hàng đầu khu vực nhằm tôn vinh các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
KingBee Marketing là công ty hoạt động trong lĩnh vực trade marketing, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. Sứ mệnh của KingBee là tận dụng sức mạnh kết hợp giữa phương thức truyền thống và nền tảng kỹ thuật số nhằm tối đa hóa hiệu quả của các hoạt động truyền thông và tiếp thị tại điểm bán.
Trong vòng 5 năm từ 2017 đến 2021, KingBee đã tăng trưởng 2,5 lần về doanh thu. Trên 500 dự án lớn nhỏ đã và đang được vận hành với hơn 10.000 nhân viên dự án trên toàn quốc.
Bà Võ Thị Mai Phương, Phó giám đốc điều hành KingBee cho biết, chiến lược phát triển và cung cấp dịch vụ của KingBee luôn hướng đến tối ưu hiệu suất đầu tư cho khách hàng và xoay quanh 3 trục chính.
Một là ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị và phát triển đội ngũ năng lực chuyên môn cao rộng khắp toàn quốc. Hai là kết nối và khuyến khích gia tăng sự trung thành của khách hàng trên kênh phân phối và người mua hàng với nhãn hàng. Ba là tìm kiếm, xây dựng đề xuất các hoạt động tiếp thị trực tiếp mang tính sáng tạo cao.
“Được vinh danh là doanh nghiệp SME100 2022 châu Á là động lực lớn giúp KingBee tự tin kiện toàn đội ngũ cho lộ trình tăng trưởng tiếp theo, cung cấp các dịch vụ marketing trực tiếp sáng tạo, thoả mãn yêu cầu tạo vị thế cạnh tranh ngày càng cao cho khách hàng”, ông Trần Mạnh Tưởng, Tổng giám đốc KingBee Marketing chia sẻ.
Nhận định tình hình kinh tế 2023 sẽ có nhiều khó khăn nhưng bà Phạm Thị Mỹ Lệ, Nhà sáng lập và Chủ tịch HĐQT KingBee vẫn tin rằng với sự thấu hiểu khách hàng cùng tính sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ, KingBee Marketing sẽ tiếp tục có những bước tiến xa hơn về trung và dài hạn.
Trong vai trò cổ đông của KingBee Marketing, ông Trương Chí Dũng thể hiện sự tin tưởng vào ban điều hành và nhân viên công ty. Từ một công ty còn non trẻ của 10 năm trước, đến nay KingBee đã đạt được những thành tựu to lớn. Giải thưởng này là một minh chứng cho thấy KingBee đã đi đúng hướng và biết cách diễn tả mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
Trong thực tế, hành trình trưởng thành của KingBee không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Công ty cũng đã từng đối mặt với nhiều điều gian nan đòi hỏi tinh thần vượt khó cao.
Vượt qua tất cả những yếu tố này cho thấy các lãnh đạo và nhân viên của KingBee có chỉ số vượt khó rất cao. Ông Dũng tin rằng, chỉ số vượt khó này sẽ là chìa khóa tiếp tục dẫn dắt KingBee thành công hơn nữa trong tương lai.
Trả lương trăm triệu, doanh nghiệp vẫn đỏ mắt tìm giám đốc marketing
Giải pháp số giúp đột phá hiệu quả sales và marketing
Để tăng hiệu quả sales và marketing trong bối cảnh áp lực lạm phát và niềm tin của người tiêu dùng suy giảm, theo Phó tổng giám đốc thường trực MISA, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai thác dữ liệu từ hệ thống CDP.
Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing
VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán "trải nghiệm số".
Chuyển đối số là thách thức hàng đầu trong quản trị sale & marketing
Trong thời đại công nghệ thông tin thay đổi với tốc độ nhanh chóng mặt như hiện tại, nhiều doanh nghiệp có nguy cơ bị tụt lại phía sau. Trong đó, lĩnh vực sale & marketing có khả năng sẽ phải gánh chịu những thách thức lớn hơn cả.
Nâng tầm giám đốc sales và marketing
Những người làm sales và marketing Việt Nam không ngừng làm mới mình để không chỉ thích ứng với sự thay đổi của thời cuộc mà còn tiên phong làm chủ cuộc chơi, ngang tầm quốc tế.
Aqua City của Novaland được gỡ vướng
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Để không phải hối tiếc trong sự nghiệp sau tuổi 35
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hạnh phúc trong giáo dục: Xu hướng toàn cầu và ứng dụng tại Việt Nam
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Cơ hội lớn hay thách thức vượt tầm doanh nghiệp Việt?
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC cùng thúc đẩy pin lưu trữ
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Sức hút của môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.