Nhịp cầu kinh doanh
KingBee Marketing được vinh danh trong SME100 2022 châu Á
KingBee Marketing (KBM Corporation) vừa được vinh danh là doanh nghiệp trong top SME100 2022 có tốc độ tăng trưởng nhanh và vững mạnh.

Đáp ứng nhiều tiêu chí về định lượng và định tính, tập trung vào sự tăng trưởng (doanh thu, lợi nhuận, thị phần) và khả năng vận hành (những phương thức hoạt động hiệu quả, sự bền vững, tầm nhìn và sứ mệnh), KingBee Marketing đã được gọi tên trong giải thưởng SME100 châu Á. Đây là giải thưởng quốc tế hàng đầu khu vực nhằm tôn vinh các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
KingBee Marketing là công ty hoạt động trong lĩnh vực trade marketing, phục vụ khách hàng trong và ngoài nước. Sứ mệnh của KingBee là tận dụng sức mạnh kết hợp giữa phương thức truyền thống và nền tảng kỹ thuật số nhằm tối đa hóa hiệu quả của các hoạt động truyền thông và tiếp thị tại điểm bán.
Trong vòng 5 năm từ 2017 đến 2021, KingBee đã tăng trưởng 2,5 lần về doanh thu. Trên 500 dự án lớn nhỏ đã và đang được vận hành với hơn 10.000 nhân viên dự án trên toàn quốc.
Bà Võ Thị Mai Phương, Phó giám đốc điều hành KingBee cho biết, chiến lược phát triển và cung cấp dịch vụ của KingBee luôn hướng đến tối ưu hiệu suất đầu tư cho khách hàng và xoay quanh 3 trục chính.
Một là ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị và phát triển đội ngũ năng lực chuyên môn cao rộng khắp toàn quốc. Hai là kết nối và khuyến khích gia tăng sự trung thành của khách hàng trên kênh phân phối và người mua hàng với nhãn hàng. Ba là tìm kiếm, xây dựng đề xuất các hoạt động tiếp thị trực tiếp mang tính sáng tạo cao.

“Được vinh danh là doanh nghiệp SME100 2022 châu Á là động lực lớn giúp KingBee tự tin kiện toàn đội ngũ cho lộ trình tăng trưởng tiếp theo, cung cấp các dịch vụ marketing trực tiếp sáng tạo, thoả mãn yêu cầu tạo vị thế cạnh tranh ngày càng cao cho khách hàng”, ông Trần Mạnh Tưởng, Tổng giám đốc KingBee Marketing chia sẻ.
Nhận định tình hình kinh tế 2023 sẽ có nhiều khó khăn nhưng bà Phạm Thị Mỹ Lệ, Nhà sáng lập và Chủ tịch HĐQT KingBee vẫn tin rằng với sự thấu hiểu khách hàng cùng tính sáng tạo và khả năng ứng dụng công nghệ, KingBee Marketing sẽ tiếp tục có những bước tiến xa hơn về trung và dài hạn.
Trong vai trò cổ đông của KingBee Marketing, ông Trương Chí Dũng thể hiện sự tin tưởng vào ban điều hành và nhân viên công ty. Từ một công ty còn non trẻ của 10 năm trước, đến nay KingBee đã đạt được những thành tựu to lớn. Giải thưởng này là một minh chứng cho thấy KingBee đã đi đúng hướng và biết cách diễn tả mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.
Trong thực tế, hành trình trưởng thành của KingBee không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Công ty cũng đã từng đối mặt với nhiều điều gian nan đòi hỏi tinh thần vượt khó cao.
Vượt qua tất cả những yếu tố này cho thấy các lãnh đạo và nhân viên của KingBee có chỉ số vượt khó rất cao. Ông Dũng tin rằng, chỉ số vượt khó này sẽ là chìa khóa tiếp tục dẫn dắt KingBee thành công hơn nữa trong tương lai.
Trả lương trăm triệu, doanh nghiệp vẫn đỏ mắt tìm giám đốc marketing
Giải pháp số giúp đột phá hiệu quả sales và marketing
Để tăng hiệu quả sales và marketing trong bối cảnh áp lực lạm phát và niềm tin của người tiêu dùng suy giảm, theo Phó tổng giám đốc thường trực MISA, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai thác dữ liệu từ hệ thống CDP.
Trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing
VSMCamp và CSMOSummit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như các chủ doanh nghiệp trong hành trình đi tìm lời giải cho bài toán "trải nghiệm số".
Chuyển đối số là thách thức hàng đầu trong quản trị sale & marketing
Trong thời đại công nghệ thông tin thay đổi với tốc độ nhanh chóng mặt như hiện tại, nhiều doanh nghiệp có nguy cơ bị tụt lại phía sau. Trong đó, lĩnh vực sale & marketing có khả năng sẽ phải gánh chịu những thách thức lớn hơn cả.
Nâng tầm giám đốc sales và marketing
Những người làm sales và marketing Việt Nam không ngừng làm mới mình để không chỉ thích ứng với sự thay đổi của thời cuộc mà còn tiên phong làm chủ cuộc chơi, ngang tầm quốc tế.
MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.
'Đổi xăng lấy điện' gây bão tại TP.HCM, có khách hàng chốt tới 12 xe máy VinFast
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh tới người dân TP.HCM và Thanh Hóa. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội lên đời xe điện ngay tại sự kiện, thậm chí có trường hợp chốt tới 12 chiếc xe máy VinFast.
Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn
Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.
Móng Cái hút vốn vào hạ tầng công nghiệp và chế biến thủy sản
Hai dự án gần 1.200 tỷ đồng được đầu tư vào Móng Cái hứa hẹ gia tăng sức bật cho công nghiệp và chế biến thủy sản ở địa phương.
Trungnam Group muốn làm cầu Cầu Giờ theo hợp đồng BT
Trungnam Group muốn đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ tại TP.HCM theo hình thức hợp đồng BT, thay vì hình thức BOT đang được đề xuất với tổng giá trị gần 10.570 tỷ đồng.
MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Lời giải cho bài toán nông nghiệp của The PAN Group
Đứng trước những bài toán khó trong nông nghiệp, dù là những biến động bất thường, đòi hỏi phản ứng nhanh nhẹn hay những thay đổi dài hạn, đòi hỏi đầu tư theo chiều sâu, The PAN Group vẫn thể hiện bản lĩnh.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Điều gì đứng sau phiên bứt phá lịch sử của cổ phiếu MSN?
Mảng khoáng sản từng là gánh nặng tài chính của Masan (mã chứng khoán: MSN) đã chuyển mình tích cực, thoát lỗ nhờ giá đầu ra tăng mạnh giữa bối cảnh thương mại toàn cầu có nhiều biến động.
Techcombank vào Top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững theo rổ chỉ số VNSI
Vừa qua, Techcombank chính thức được đưa vào rổ Chỉ số phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).