Kinh doanh ẩm thực và đồ uống đối phó xu hướng giảm doanh thu
Các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực và đồ uống uống đã nhanh chóng điều chỉnh hoạt động, cắt giảm chi phí không cần thiết và tối ưu hóa dòng tiền.
Các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực và đồ uống uống đã nhanh chóng điều chỉnh hoạt động, cắt giảm chi phí không cần thiết và tối ưu hóa dòng tiền.
Minh chứng là doanh thu từ các cửa hàng chuỗi cà phê/quán bar đang đóng góp tỷ trọng lớn nhất toàn ngành F&B Việt Nam, lên đến 44,3% theo báo cáo "Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022".
Việc đẩy mạnh hợp tác với MoMo là một bước tiếp theo trong chiến lược của iPOS.vn nhằm hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái bán hàng trên kênh tự xây dành cho các đơn vị kinh doanh ẩm thực để tránh phụ thuộc quá nhiều vào bên thứ ba, đồng thời, khai thác hiệu quả xu hướng mua đồ ăn trực tuyến của thực khách hiện nay.
Dữ liệu đang cập nhật!