Analytic
Hotline: 08887 08817

Bán hàng livestream: Lợi bất cập hại

Livestream bán hàng đang chứng minh những lợi thế khác biệt mà không dịch vụ nào có được nhưng nó có thực sự béo bở và dễ ăn như nhiều người lầm tưởng?

CEO Thế Giới Di Động livestream bán hàng

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ livestream trên Fanpage Thế Giới Di Động, CEO Đoàn Văn Hiểu Em nhận về hơn 17.000 lượt xem, 367 đơn đặt hàng với doanh số đạt 4,7 tỷ đồng.

Bán hàng livestream nở rộ mùa Covid-19: bài học từ Trung Quốc

Bán hàng thông qua các kênh phát trực tiếp được nhiều chủ cửa hàng, tiểu thương lựa chọn là giải pháp thay thế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Ông lớn thương mại điện tử đồng loạt gia nhập cuộc đua livestream

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, hàng loạt phương án ứng phó được các sàn TMĐT được đưa ra nhằm thích nghi với Covid-19. Trong đó, livestream đang thực sự trở thành xu hướng marketing dẫn đầu về tính thực thi và hiệu quả.

Việt Nam có sàn thương mại điện tử livestream - video đầu tiên

Startup Okiva được Quỹ đầu tư Vietnam Silicon Valley định giá trên 1 triệu USD cho ứng dụng Okiva - sàn thương mại điện tử livestream - video đầu tiên tại Việt Nam.

Startup dịch vụ video và livestream Uiza nhận đầu tư 1,5 triệu USD

Đây là khoản đầu tư vòng hạt giống lớn nhất với định giá cao kỷ lục cho một startup công nghệ B2B tại Việt Nam.

Startup dịch vụ video và livestream Uiza được ESP Capital và Framgia rót vốn

Uiza là startup đầu tiên tại Đông Nam Á cung cấp nền tảng dịch vụ đám mây cho video và livestream gọi vốn thành công từ ESP Capital và Framgia.