Nhịp cầu kinh doanh
Lý do người dùng ngày càng chuộng Xanh SM Luxury
Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và trải nghiệm tối ưu, thay vì chỉ giá cả. Xanh SM Luxury với trải nghiệm xứng tầm đang ngày càng được lòng khách hàng Việt.
Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, điều người dùng tìm kiếm là trải nghiệm dịch vụ tốt, thay vì chỉ mức giá rẻ, đặc biệt là với nhóm khách hàng doanh nhân, quản lý cấp cao, hay nhóm người trẻ tự do tài chính...
Trong lĩnh vực di chuyển, thực tế, trong nhiều năm, khách hàng Việt ít có sự lựa chọn. Chất lượng của phần lớn hãng taxi, hay sau đó là dịch vụ gọi xe công nghệ đều chỉ ở mức “sàn sàn”. Những vị khách mong muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp hơn khó tìm thấy địa chỉ uy tín.
Đó là lý do Xanh SM từ khi ra đời nhận được nhiều sự quan tâm của đối tượng khách hàng mong muốn trải nghiệm dịch vụ di chuyển “hạng thương gia”.

Anh Trần Hồng Phú, một CEO trong lĩnh vực công nghệ, thường xuyên di chuyển bằng dịch vụ Xanh SM Luxury lý giải, một trong những lý do anh chọn dịch vụ bởi sự rộng rãi, sạch sẽ trong khoang nội thất. Không gian cabin thoáng đãng giúp anh Phú có thể tận dụng thời gian di chuyển để giải quyết công việc đặc biệt là với cổng sạc thiết bị di động tiện lợi trên xe.
Ngoài ra, động cơ điện vận hành không mùi, không tiếng ồn, không phát thải và thân thiện với môi trường, cộng thêm trải nghiệm ngồi trên xe đầm chắc, vững chãi, mang đến những chuyến đi thư giãn và an tâm với vị CEO.

Là người có nhiều trải nghiệm trên các cung đường với Xanh SM Luxury, theo anh Phú, hàng ghế sang trọng, tích hợp chức năng sưởi hoặc thông gió khiến anh cảm thấy vô cùng dễ chịu dù phải ngồi lâu khi di chuyển đường dài.
Trong khi đó, với chị Phúc Trần, quản lý cấp cao cho một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại TP.HCM, Xanh SM Luxury ghi điểm trong mắt chị bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Là người chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, chị bày tỏ sự hài lòng với đội ngũ tài xế trong trang phục sơ mi - quần âu lịch sự với tác phong chuyên nghiệp.
Theo chị, khâu giao tiếp là đặc biệt quan trọng với bất cứ dịch vụ nào. Chính chị đã có nhiều trải nghiệm không thoải mái khi sử dụng dịch vụ di chuyển của các hãng trên thị trường. Trong khi đó, đội ngũ tài xế của Xanh SM theo chị luôn thân thiện, lịch sự và được đào tạo bài bản để đáp ứng những tiêu chuẩn dịch vụ “5 sao”. Đây là điều hiếm trên thị trường di chuyển hiện tại.
“Ngay từ cách gọi điện thoại cho khách hàng, tới việc mở cửa, giúp khách bê đồ hay hỏi han nhu cầu của khách hàng cho thấy chất lượng dịch vụ của Xanh SM Luxury rất bài bản và đồng bộ. Mỗi chuyến đi luôn thoải mái và hài lòng từ những điểm chạm đầu tiên như vậy”, chị Phúc Trần nói.

Thực tế, với “trải nghiệm thương gia” từ chất lượng xe tới dịch vụ, Xanh SM Luxury hiện đang được tin tưởng để phục vụ nhiều sự kiện trang trọng, đưa đón các đoàn lớn đặc biệt là những khách hàng, đối tác cấp cao.
Bên cạnh đó, với các dịch vụ “cá nhân hóa” như đi tour, đi liên tỉnh, đặt xe trọn gói theo giờ bằng taxi Xanh SM Luxury, nhu cầu di chuyển đa dạng của hành khách từ công tác đến du lịch, nghỉ dưỡng với gia đình đều được đáp ứng trọn vẹn.
Theo giới chuyên gia, Xanh SM Luxury đang tạo nên chuẩn mực “thương gia” hiếm hoi trên thị trường. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt, đặc biệt là giới thương gia, dịch vụ 5 sao của Xanh SM rõ ràng đang có nhiều cơ hội để mở rộng hơn nữa trong thời gian tới.
Trong
khuôn khổ chương trình “Mùa hè Xanh vì tương lai Xanh”, khách hàng có thể trải
nghiệm đặt taxi điện Xanh SM Luxury trên ứng dụng Xanh SM với giá cước tốt hơn
đến 15%, áp dụng đến hết tháng 8/2024 (tải ứng dụng Xanh SM trên iOS hoặc Android).
Không
chỉ hướng tới khách hàng, chương trình còn mang đến nhiều quyền lợi thiết thực
cho các tài xế, đặc biệt là các chủ sở hữu xe điện VinFast trên toàn quốc thông
qua chính sách chia sẻ doanh số tới 87% khi đăng ký tham gia nền tảng Xanh SM
Platform.
Để tìm hiểu chi tiết về chương trình và cập nhật
tin tức mới nhất về các hoạt động, truy cập website xanhsm.com và
fanpage chính thức Xanh SM.
Xanh SM kêu gọi khách đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ
Xanh SM giao hàng bằng xe máy điện
Ông Nguyễn Văn Thanh - CEO GSM chia sẻ: "Không dừng lại ở việc cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe điện, GSM chính thức gia nhập thị trường giao vận, đưa Xanh SM trở thành nền tảng xanh đa dịch vụ".
Xanh SM Bike ra mắt tại TP.HCM
Dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện Xanh SM Bike chính thức vận hành tại TP.HCM từ ngày 29/09/2023, hướng tới mục tiêu phủ sóng tại 6 tỉnh, thành phố và mở rộng quy mô lên đến 90.000 xe máy điện ngay trong năm 2023.
Dịch vụ gọi taxi Xanh SM được tích hợp trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY
Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh (GSM) và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ gọi taxi điện ngay trên ví điện tử VNPAY và nhiều ứng dụng ngân hàng.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì
Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.
Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow
Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.
SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực, sáng kiến và hiệu quả mang lại của SeABank trong thực thi các tiêu chí môi trường - xã hội - quản trị (ESG) và lan tỏa tinh thần trách nhiệm tới cộng đồng.
Bamboo Capital lý giải việc chậm nộp báo cáo tài chính quý I/2025
Bamboo Capital cho biết công tác thực hiện báo cáo tài chính đã bị gián đoạn do phục vụ điều tra liên quan đến các cổ đông và nhân sự.
Rủi ro đã ngấm giá, chứng khoán có hấp dẫn?
Với định giá thấp và các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, SGI Capital tin rằng đây là thời điểm để nhà đầu tư cân nhắc cơ hội.
'Bóng ma' nợ xấu ám ảnh ngành ngân hàng
Phần lớn ngân hàng đã ghi nhận số dư nợ xấu tăng trong quý I/2025, trong đó hơn một nửa số ngân hàng niêm yết chứng kiến mức tăng hai chữ số.
Làm sao thương hiệu ngân hàng nổi bật khi khách chỉ chọn gần nhất?
Các chuyên gia cho rằng, một thương hiệu ngân hàng tốt không chỉ nằm ở logo hay khẩu hiệu, mà là sự cam kết bền vững, được xây dựng từ niềm tin.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
Giá vàng hôm nay 10/5: Bật tăng liên tiếp 4 nhịp
Giá vàng hôm nay 10/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng và vàng nhẫn SJC ở thị trường trong nước.
Di sản của Warren Buffett và những bài học vượt thời gian
Warren Buffett không chỉ là một nhà đầu tư xuất sắc mà còn là một nhà tư tưởng tài chính với tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài lĩnh vực đầu tư.