Nhịp cầu kinh doanh
Lý do người dùng ngày càng chuộng Xanh SM Luxury
Người tiêu dùng ngày nay quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và trải nghiệm tối ưu, thay vì chỉ giá cả. Xanh SM Luxury với trải nghiệm xứng tầm đang ngày càng được lòng khách hàng Việt.
Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, điều người dùng tìm kiếm là trải nghiệm dịch vụ tốt, thay vì chỉ mức giá rẻ, đặc biệt là với nhóm khách hàng doanh nhân, quản lý cấp cao, hay nhóm người trẻ tự do tài chính...
Trong lĩnh vực di chuyển, thực tế, trong nhiều năm, khách hàng Việt ít có sự lựa chọn. Chất lượng của phần lớn hãng taxi, hay sau đó là dịch vụ gọi xe công nghệ đều chỉ ở mức “sàn sàn”. Những vị khách mong muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp hơn khó tìm thấy địa chỉ uy tín.
Đó là lý do Xanh SM từ khi ra đời nhận được nhiều sự quan tâm của đối tượng khách hàng mong muốn trải nghiệm dịch vụ di chuyển “hạng thương gia”.

Anh Trần Hồng Phú, một CEO trong lĩnh vực công nghệ, thường xuyên di chuyển bằng dịch vụ Xanh SM Luxury lý giải, một trong những lý do anh chọn dịch vụ bởi sự rộng rãi, sạch sẽ trong khoang nội thất. Không gian cabin thoáng đãng giúp anh Phú có thể tận dụng thời gian di chuyển để giải quyết công việc đặc biệt là với cổng sạc thiết bị di động tiện lợi trên xe.
Ngoài ra, động cơ điện vận hành không mùi, không tiếng ồn, không phát thải và thân thiện với môi trường, cộng thêm trải nghiệm ngồi trên xe đầm chắc, vững chãi, mang đến những chuyến đi thư giãn và an tâm với vị CEO.

Là người có nhiều trải nghiệm trên các cung đường với Xanh SM Luxury, theo anh Phú, hàng ghế sang trọng, tích hợp chức năng sưởi hoặc thông gió khiến anh cảm thấy vô cùng dễ chịu dù phải ngồi lâu khi di chuyển đường dài.
Trong khi đó, với chị Phúc Trần, quản lý cấp cao cho một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tại TP.HCM, Xanh SM Luxury ghi điểm trong mắt chị bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Là người chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, chị bày tỏ sự hài lòng với đội ngũ tài xế trong trang phục sơ mi - quần âu lịch sự với tác phong chuyên nghiệp.
Theo chị, khâu giao tiếp là đặc biệt quan trọng với bất cứ dịch vụ nào. Chính chị đã có nhiều trải nghiệm không thoải mái khi sử dụng dịch vụ di chuyển của các hãng trên thị trường. Trong khi đó, đội ngũ tài xế của Xanh SM theo chị luôn thân thiện, lịch sự và được đào tạo bài bản để đáp ứng những tiêu chuẩn dịch vụ “5 sao”. Đây là điều hiếm trên thị trường di chuyển hiện tại.
“Ngay từ cách gọi điện thoại cho khách hàng, tới việc mở cửa, giúp khách bê đồ hay hỏi han nhu cầu của khách hàng cho thấy chất lượng dịch vụ của Xanh SM Luxury rất bài bản và đồng bộ. Mỗi chuyến đi luôn thoải mái và hài lòng từ những điểm chạm đầu tiên như vậy”, chị Phúc Trần nói.

Thực tế, với “trải nghiệm thương gia” từ chất lượng xe tới dịch vụ, Xanh SM Luxury hiện đang được tin tưởng để phục vụ nhiều sự kiện trang trọng, đưa đón các đoàn lớn đặc biệt là những khách hàng, đối tác cấp cao.
Bên cạnh đó, với các dịch vụ “cá nhân hóa” như đi tour, đi liên tỉnh, đặt xe trọn gói theo giờ bằng taxi Xanh SM Luxury, nhu cầu di chuyển đa dạng của hành khách từ công tác đến du lịch, nghỉ dưỡng với gia đình đều được đáp ứng trọn vẹn.
Theo giới chuyên gia, Xanh SM Luxury đang tạo nên chuẩn mực “thương gia” hiếm hoi trên thị trường. Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt, đặc biệt là giới thương gia, dịch vụ 5 sao của Xanh SM rõ ràng đang có nhiều cơ hội để mở rộng hơn nữa trong thời gian tới.
Trong
khuôn khổ chương trình “Mùa hè Xanh vì tương lai Xanh”, khách hàng có thể trải
nghiệm đặt taxi điện Xanh SM Luxury trên ứng dụng Xanh SM với giá cước tốt hơn
đến 15%, áp dụng đến hết tháng 8/2024 (tải ứng dụng Xanh SM trên iOS hoặc Android).
Không
chỉ hướng tới khách hàng, chương trình còn mang đến nhiều quyền lợi thiết thực
cho các tài xế, đặc biệt là các chủ sở hữu xe điện VinFast trên toàn quốc thông
qua chính sách chia sẻ doanh số tới 87% khi đăng ký tham gia nền tảng Xanh SM
Platform.
Để tìm hiểu chi tiết về chương trình và cập nhật
tin tức mới nhất về các hoạt động, truy cập website xanhsm.com và
fanpage chính thức Xanh SM.
Xanh SM kêu gọi khách đồng hành nâng cao chất lượng dịch vụ
Xanh SM giao hàng bằng xe máy điện
Ông Nguyễn Văn Thanh - CEO GSM chia sẻ: "Không dừng lại ở việc cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe điện, GSM chính thức gia nhập thị trường giao vận, đưa Xanh SM trở thành nền tảng xanh đa dịch vụ".
Xanh SM Bike ra mắt tại TP.HCM
Dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện Xanh SM Bike chính thức vận hành tại TP.HCM từ ngày 29/09/2023, hướng tới mục tiêu phủ sóng tại 6 tỉnh, thành phố và mở rộng quy mô lên đến 90.000 xe máy điện ngay trong năm 2023.
Dịch vụ gọi taxi Xanh SM được tích hợp trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY
Công ty cổ phần Di chuyển xanh và thông minh (GSM) và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ gọi taxi điện ngay trên ví điện tử VNPAY và nhiều ứng dụng ngân hàng.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Doanh nghiệp F&B: Tăng giá sao cho khéo?
Tăng giá có kỹ thuật trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) là biết chọn đúng món, đúng thời điểm và đúng lý do để khách hàng chấp nhận mà không rời đi.
Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa chiến lược hội nhập khu vực và quốc tế
Giữa làn sóng hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, các doanh nghiệp nhà nước vẫn là trụ cột vững chắc của nền kinh tế Việt Nam. Trong đó, Vietnam Airlines – Hãng hàng không Quốc gia – tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình số hóa và phát triển bền vững, vì một tương lai xanh và hội nhập.
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Nguy cơ các dự án điện khí tại Việt Nam khó về đích
Tắc nghẽn trong sản xuất tuabin, cùng với hàng loạt khó khăn về tài chính và quy định pháp lý vốn có, tiếp tục kéo dài tiến độ các dự án điện khí tại Việt Nam.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Ông Nguyễn Cảnh Toàn làm Chủ tịch tỉnh Lạng Sơn
Ông Nguyễn Cảnh Toàn được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, thay ông Hồ Tiến Thiệu nghỉ hưu.



.jpg)













































