Đường đua F1 Hà Nội đã hoàn thành sau 11 tháng thi công
Vietnam Grand Prix công bố Đường đua Hà Nội đã hoàn tất thi công toàn bộ 5,607 km đường đua và các hạng mục cố định đi kèm sau hơn 11 tháng thi công.
Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng cao cấp chuyên biệt (MB Private in collaboration with Bordier) chuẩn Thụy Sỹ dành cho khách hàng có tài sản lớn tại Việt Nam.
Với sự hợp tác chiến lược từ ngân hàng hàng đầu Thụy Sỹ là Bordier & Cie, sự ra đời của MB Private đánh dấu một cột mốc quan trọng, đưa MB trở thành ngân hàng nội địa đầu tiên cung cấp Private Banking tại Việt Nam.
Ông Lưu Trung Thái - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB cho biết: "Private Banking là dịch vụ xuất hiện lâu đời trên thế giới nhằm phục vụ các cá nhân có tài sản lớn - nhóm khách hàng đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên, dù những dịch vụ đơn lẻ như quản lý tài sản hoặc tư vấn đầu tư đã xuất hiện trên thị trường, việc cung cấp một giải pháp toàn diện như Private Banking vẫn còn là bài toán chưa có lời giải đặt ra cho các tổ chức tài chính Việt Nam. Đó chính là lý do MB quyết định hợp tác với Bordier & Cie - ngân hàng tư nhân hàng đầu Thụy Sỹ với hơn 175 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này để đem đến giải pháp dịch vụ toàn diện xứng tầm cho các khách hàng có tài sản lớn tại Việt Nam".
Tiên phong cung cấp dịch vụ Private Banking chuẩn Thụy Sỹ ngay tại Việt Nam, MB Private mang tới một hệ thống giải pháp tài chính và tư vấn toàn diện, bao gồm dịch vụ ngân hàng, các giải pháp đầu tư, bảo hiểm và tín dụng, hoạch định tài sản cũng như các dịch vụ tư vấn chuyên biệt theo yêu cầu.
Đồng hành cùng mỗi khách hàng của MB Private là một Giám đốc tư vấn quản lý tài sản tận tâm và được đào tạo bài bản; đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng với những chuyên gia giàu kinh nghiệm từ MB Private và các đối tác quốc tế, hỗ trợ khách hàng trên hành trình thực hiện các mục tiêu đặt ra.
Không dừng lại ở đó, MB Private còn mang đến cho khách hàng dịch vụ quốc tế chuyên biệt đặc quyền (Bespoke Services) - giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới đối tác hàng đầu thế giới trên nhiều lĩnh vực.
Đây được xem là giải pháp tư vấn được thiết kế chuyên biệt và “may đo” dựa trên từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Vượt xa tiêu chuẩn của các dịch vụ ngân hàng truyền thống, Bespoke Services bao gồm các dịch vụ: bác sĩ gia đình, dịch vụ hỗ trợ tiện ích cá nhân và phong cách sống, dịch vụ tư vấn định cư di trú, dịch vụ chuyển giao thừa kế tài sản và lập kế hoạch tài chính, dịch vụ quản trị gia đình.
Với hệ thống giải pháp tài chính toàn diện cùng dịch vụ tư vấn chuyên biệt vượt kỳ vọng, MB Private phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng và được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng phong cách sống đẳng cấp, dù đó là tích lũy cho tương lai, trao tặng hay đơn giản là tận hưởng những điều tốt nhất cuộc sống mang lại; để từ đó, cùng khách hàng kiến tạo di sản cho riêng mình và truyền lại cho các thế hệ tiếp theo.
Chia sẻ tại Lễ ra mắt, Ông Evrard Bordier, Giám đốc điều hành và Quản lý của Bordier & Cie Singapore cho biết: "Sự ra đời của MB Private đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành Private Banking tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng MB trên hành trình xây dựng Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp đầu tiên tại Việt Nam và vô cùng kỳ vọng sẽ được chứng kiến những bước chuyển mình tiếp theo trong ngành Private Banking tại đây".
Về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội
Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội (MB) được thành lập vào ngày 04/11/1994. Sau gần 26 năm xây dựng và phát triển, với sự vững vàng, tin cậy cùng với kết quả kinh doanh tốt qua hàng năm, MB nằm trong nhóm các ngân hàng hàng đầu Việt Nam về hiệu quả kinh doanh. MB có mạng lưới 300 điểm giao dịch tại các tỉnh, thành phố trọng điểm, 2 chi nhánh nước ngoài tại Lào và Campuchia, 1 văn phòng đại diện tại Cộng hòa Liên bang Nga và 6 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: bảo hiểm, chứng khoán, quản lý quỹ, quản lý và khai thác tài sản, tài chính tiêu dùng.
Với mục tiêu thiết lập khả năng quản lý tài sản tốt nhất ở Việt Nam, việc MB ra mắt dịch vụ Private Banking sẽ mang tới cho nhóm khách hàng thượng lưu tại Việt Nam các dịch vụ tài chính mang đẳng cấp quốc tế.
Về Bordier & Cie
Bordier & Cie (Bordier) là ngân hàng cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân với 175 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính riêng biệt cho các thế hệ gia đình trên khắp thế giới. Được thành lập vào năm 1844 tại Geneva, Thụy Sỹ, Bordier thuộc sở hữu tư nhân và hiện đang được quản lý bởi thế hệ sau của những người sáng lập. Các đối tác quản lý chịu trách nhiệm cá nhân không giới hạn đối với tất cả các cam kết của ngân hàng. Tính đến hôm nay, Bordier là ngân hàng hợp danh lớn nhất Thụy Sỹ.
Là trụ sở ở Châu Á, văn phòng Bordier Singapore cung cấp dịch vụ ngân hàng, quản lý tài sản và văn phòng gia đình riêng cho những cá nhân có giá trị ròng cao trên 48 quốc gia.
Với tỷ lệ thanh toán hiện tại là 1.270%, Bordier có tỷ lệ vượt xa so với yêu cầu của nhà quản lý địa phương là 100%. Ngoài ra, tỷ lệ vốn cấp 1 của ngân hàng trên 30% và việc không có các khoản nợ xấu chứng tỏ sự quản lý chặt chẽ và an toàn của một ngân hàng toàn cầu về dịch vụ tài chính cá nhân.
Vietnam Grand Prix công bố Đường đua Hà Nội đã hoàn tất thi công toàn bộ 5,607 km đường đua và các hạng mục cố định đi kèm sau hơn 11 tháng thi công.
Để hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm cũng như hỗ trợ các khách hàng đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, ACB tiếp tục công bố gói vay 25.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết 30/6/2020.
Ngành du lịch chịu tác động mạnh nhất bởi dịch bệnh Covid-19 do lượng khách du lịch ngoại quốc đến Việt Nam sụt giảm và du lịch nội địa cũng hạn chế do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh.
Chương trình truyền thông này là một hoạt động cụ thể nằm trong chuỗi các hoạt động hợp tác giữa VACHE và TikTok để triển khai "Chương trình phối hợp giữa Bộ Y Tế và Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân giai đoạn 2019-2026".
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.
Đợt IPO đầy tiềm năng của VPBankS hứa hẹn sẽ bổ sung vào làn sóng niêm yết đang bùng nổ gần đây trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Việc đồng loạt khởi công, khánh thành các dự án lớn thể hiện sự trưởng thành lớn mạnh, vươn lên, tự lực, tự cường, chủ động phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội, tiến bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Giữa dòng chảy của sự hội nhập, BUV nổi lên như một minh chứng cho hợp tác giáo dục quốc tế thành công, góp phần vào sự phát triển của nền giáo dục nước nhà.
Di sản đang bước sâu vào đời sống đương đại qua những sản phẩm và trải nghiệm được tạo tác chỉn chu, vừa giữ được tinh thần văn hóa, vừa bắt nhịp với thị trường.
Thế giới đang bước vào thời kỳ mà mọi công việc, tác vụ đều gắn với AI. Vậy sẽ ra sao, khi AI được ứng dụng vào hoạt động quản trị doanh nghiệp?
ROX Group đang bền bỉ lớn lên từ chính nội lực của mình, khi đổi mới trở thành mạch sống văn hóa, dữ liệu trở thành ngôn ngữ quản trị và con người là điểm tựa để kiến tạo giá trị từ gốc rễ.