Nhịp cầu kinh doanh

Mercure khai trương khách sạn đầu tiên ở Hải Phòng

Quỳnh Như Thứ năm, 15/11/2018 - 09:32

Khách sạn đầu tiên của thương hiệu Mercure tại Hải Phòng nằm trong khu phức hợp cao 28 tầng, với 176 phòng nghỉ và 57 căn hộ cho thuê có từ 1 tới 3 phòng.

Bên trong Sky Bar & Lounge nằm ở tầng thượng Mecure Hải Phòng.

Hôm 14/11, thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mercure đã khai trương khách sạn tầm trung nằm trong khu phức hợp 28 tầng tại thành phố cảng vùng Đông Bắc Việt Nam. Mercure Hải Phòng tọa lạc ngay trung tâm và là 1 trong 2 toà nhà cao nhất thành phố (cùng với trung tâm thương mại SHP Palaza).

Mercure Hải Phòng hiện có 176 phòng nghỉ và 57 căn hộ cho thuê từ một tới ba phòng phù hợp cho kỳ lưu trú ngắn hoặc dài ngày, phòng hạng Deluxe sở hữu phòng khách riêng biệt, còn phòng Tổng thống có tầm nhìn toàn cảnh thành phố cảng.

Khách sạn có nhà hàng Flame Grill & Bar phục vụ cả ngày nằm trên tầng 6 với nhiều món Việt Nam và quốc tế cùng thực đơn buffet hay a-la-carte (gọi món); quán cà phê Cuppa Cafécó có trà - cà phê ngon và bánh chuẩn bị trong ngày; Sky Bar & Lounge với cocktails, mocktails đa dạng, rượu hảo hạng và đồ ăn nhẹ. Khách lưu trú tại tầng 25 và 27 sẽ dùng bữa sáng, tiệc nhẹ buổi tối và sử dụng miễn phí phòng họp tại tầng Privilage Lounge.

Bloom Spa sẽ là nơi lý tưởng để du khách chiều chuộng bản thân hoặc làm đẹp da mặt, hồi sinh cơ thể và tâm hồn thông qua các gói trị liệu thảo dược - trị liệu bằng hương liệu đặc biệt. Ngoài ra, khách sạn còn có phòng tập mở cửa 24/7 và bể bơi vô cực ngoài trời. Khách sạn còn có sáu phòng họp được trang bị hiện đại, trong đó có phòng đại tiệc với sức chứa lên tới 380 khách.

Ông Patrick Basset, Giám đốc Vận hành AccorHotels khu vực Thượng Đông Nam và Đông Bắc Châu Á, cho biết: “Sự xuất hiện của Mercure Hải Phòng mang đến cho du khách thêm lựa chọn tốt khi muốn lưu trú ở vị trí trung tâm, nơi có thể dễ dàng khám phá nhịp sống nhộn nhịp của thành phố cảng, gần Sân bóng đá Lạch Tray và phố Lạch Tray với nhiều món ngon địa phương”.

Với hơn 790 khách sạn tại 63 quốc gia, mỗi một khách sạn Mercure mang cá tính riêng với nội thất đương đại tạo nên trải nghiệm khác biệt đầy cảm hứng. Cho dù là bên bờ biển, trong trung tâm thành phố hay trên núi, mỗi kỳ nghỉ tại Mercure luôn là trải nghiệm mới tại Indonesia, Ba Lan, Hà lan, Áo hoặc Pháp.


Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  11 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  11 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  13 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  14 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  16 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  16 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".