Nhịp cầu kinh doanh
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Kiên định với những sản phẩm bất động sản được đầu tư bài bản, chăm chút tỉ mỉ, MIK Group đã trở thành cái tên “chọn mặt gửi vàng” của khách hàng và nhà đầu tư sau thành công được minh chứng qua hàng loạt dự án trải dài từ Bắc chí Nam như Villa - nhà phố; khách sạn, bất động sản nghỉ dưỡng; căn hộ cao cấp.
Lựa chọn hướng đi riêng
Dành ưu tiên hàng đầu cho chất lượng, MIK Group xây dựng và phát triển sản phẩm dựa trên chiến lược tập trung. Lựa chọn phía Đông TP.HCM làm thị trường trọng điểm phát triển chuỗi villa – nhà phố.
Chỉ sau vài năm, MIK Group đã mang đến khu vực này một quần thể biệt thự, shophouse, villa cao cấp với hệ thống cảnh quan và tiện ích được đầu tư chỉn chu, góp phần xây dựng một “miền đất hứa”, nơi đáng sống, đáng hưởng thụ bậc nhất TP. Hồ Chí Minh.
Giới chuyên gia nhận định, thành công của MIK Group tại TP.HCM đến từ 03 yếu tố. Đầu tiên, chủ đầu tư không phát triển dự án ồ ạt và sớm nhìn ra tiềm năng của những khu vực phát triển mới.
Sản phẩm của MIK Group đánh đúng vào tâm lý và nhu cầu của một bộ phận khách hàng cao cấp, những người có xu hướng tìm kiếm một không gian an cư - nghỉ dưỡng - đầu tư ngay giữa đô thị sầm uất.
Đặc biệt, nhà phát triển bất động sản này đặt chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, phát triển dự án với mật độ xây dựng phù hợp, số lượng có giới hạn. Đây cũng là lý do trọng yếu giúp các dự án mang thương hiệu MIK Group có tỷ lệ hấp thụ lớn trên thị trường.
Song song với thành công tại TP.HCM, tại đảo ngọc Phú Quốc, MIK Group đặt dấu ấn với các dự án: Sol Beach House Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay tại những bờ biển hoang sơ và xinh đẹp, những địa điểm thuận lợi nhất cho một kỳ nghỉ yên tĩnh, thư giãn và hòa mình với thiên nhiên.
Bên cạnh việc phát huy thế mạnh về thiết kế sản phẩm, cảnh quan, tiện ích, dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được MIK Group đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm khách hàng.
Đó cũng là lý do tập đoàn bất động sản này chọn “bắt tay” với các đơn vị quản lý vận hành đầu thế giới như Mélia, Acor Hotels, IHG - InterContinental Hotels Group… Sau nhiều năm đi vào vận hành, các dự án của MIK Group vẫn giữ được sức hút nhờ thiết kế xanh bền vững, nhiều tiện ích, đặc biệt là chất lượng dịch vụ đảm bảo tiêu chuẩn Quốc tế.
“Thức thời” với xu hướng mới
Với dòng chung cư cao cấp, bên cạnh một The Matrix One thượng lưu, sang trọng giữa trung tâm Mỹ Đình, Hà Nội, MIK Group gây tiếng vang với dòng sản phẩm mang thương hiệu Imperia.
Ngày nay, giữa lòng thủ đô đông đúc, những khu vườn “Vườn trong phố” (Imperia Garden – Q.Thanh Xuân, Hà Nội), “Vườn chân mây” (Imperia Sky Garden - Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) do MIK Group phát triển đã tạo nên không gian sống lí tưởng giữa chốn đô thị đông đúc.
Từ những khu vườn “đế vương” tiếng tăm giữa lòng đô thị, MIK Group đã đưa Imperia trở thành những siêu ốc đảo nằm giữa đại đô thị thông minh với quy mô cảnh quan và tiện ích vượt trội.
Năm 2021, bất chấp những khó khăn của thời kỳ Covid, Imperia Smart City – The Mirae Park được ra mắt tại đại đô thị phía Tây thủ đô, nhanh chóng “chiếm sóng” thị trường nhờ đánh đúng vào thị hiếu và nhu cầu của người mua nhà trẻ.
Thức thời với xu hướng nhà ở trong đại đô thị, MIK Group vừa kế thừa những ưu điểm của các dự án đi trước, vừa “chịu chi” khi mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích “all in one” với không gian ngoại khu gồm cây xanh, mặt nước và hàng trăm hạng mục nuôi dưỡng sức khỏe trí tuệ, thể chất và tâm hồn.
Sau những thành công của dự án Imperia Smart City giai đoạn 1, MIK Group đang chuẩn bị tiếp tục ra mắt Imperia Smart City giai đoạn 2 – The Sola Park.
Dự án được quy hoạch trên khu đất có diện tích hơn 46.000m2, gồm 5 tòa tháp có tổng số hơn 4.000 căn hộ. Với tiện ích nội khu vượt trội, Imperia Smart City - The Sola Park hứa hẹn sẽ là viên ngọc sáng trên bản đồ bất động sản phía Tây thời gian tới.
MIK Group khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
MIK Group khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường bất động sản nhà ở khu vực phía Tây.
Vì sao MIK Group phát triển bất động sản nghỉ dưỡng?
Phú Quốc đang là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng thành công nếu không có được những lợi thế nhất định về vị trí, thiết kế dự án hay sự kết hợp của các đối tác, thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa'
Được quản lý vận hành bởi Meliá Hotels International - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha, Sol Beach House Phú Quốc do MIK Group phát triển đang trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đảo Ngọc với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa.
Gỡ vướng 34 dự án ở TP.HCM
34 dự án trên địa bàn TP.HCM đã được địa phương phối hợp với Tổ công tác của Chính phủ tháo gỡ vướng mắc.
Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam
NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%
Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.
Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.
Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'
Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.
Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%
Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.