Những hoạt động thiện nguyện không chỉ giúp vươn thêm một cánh tay hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội mà còn là dịp để đội ngũ nhân viên được gắn kết với nhau và gắn kết với công ty hơn, thông qua cùng nhau làm những điều ý nghĩa.
Nhân viên Mondelez Kinh Đô phục vụ suất ăn cho những người già neo đơn và bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Từ đầu năm 2023 đến nay, Mondelez Kinh Đô đã hợp tác với Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Foodbank Việt Nam) cung cấp hơn 27 nghìn thùng bánh kẹo tới cộng đồng, hỗ trợ định kỳ cho các mái ấm, trung tâm dưỡng lão, trẻ em vùng cao, người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo…
Ước tính, có hơn 130 nghìn hoàn cảnh khó khăn đã nhận được sự hỗ trợ này.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hợp tác với Foodbank Việt Nam, Mondelez Kinh Đô cũng triển khai hoạt động Bếp yêu thương, một chương trình nấu ăn thiện nguyện đầy ý nghĩa.
Gần đây nhất, hơn 50 tình nguyện viên là nhân viên Mondelez Kinh Đô đã cùng nhau phục vụ 150 suất ăn và tặng quà cho các cụ già neo đơn tại viễn dưỡng lão Vinh Sơn (TP.HCM), hơn 1.000 suất cháo cho bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Thanh Nhàn và Bệnh viện Phổi Hà Nội.
Ông Anil Viswanathan, Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết, những sáng kiến xã hội đem lại giá trị tích cực nói trên là một phần trong cam kết của doanh nghiệp này là “làm điều đúng đắn cho cộng đồng”.
Những hoạt động thiện nguyện không chỉ giúp vươn thêm một cánh tay hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội mà còn là dịp để đội ngũ nhân viên được gắn kết với nhau và gắn kết với công ty hơn, thông qua cùng nhau làm những điều ý nghĩa.
Mặt khác, đây cũng là một hoạt động hướng đến xây dựng chuỗi thực phẩm bền vững của Mondelez Kinh Đô, với tư cách là thành viên của tập đoàn thức ăn nhẹ hàng đầu thế giới Mondelez International.
Cùng hoạt động thiện nguyện và những sáng kiến đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm để giảm thất thoát, tối ưu hóa chuỗi cung ứng, Mondelez Kinh Đô đã được trao giải thưởng Food Hero Awards 2023 – tôn vinh các sáng kiến và nỗ lực phát triển thực phẩm bền vững.
Trước đó, doanh nghiệp này cũng được vinh danh top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam bởi Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), cũng như được tổ chức Anphabe đánh giá là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Ngày 15/11/2023, Home Credit Việt Nam vinh dự được vinh danh tại buổi lễ tôn vinh Top 40 doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2023 do tạp chí Kinh tế Sài Gòn (The Saigon Times) tổ chức, ghi nhận những đóng góp của công ty cho sự phát triển bền vững của cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Home Credit được The Saigon Times trao tặng danh hiệu này.
Đánh dấu mốc 25 năm thực hiện sứ mệnh lan tỏa sự gắn kết và tình đoàn viên, Mondelez Kinh Đô quyết định tặng toàn bộ nhân viên một ngày nghỉ vào lễ Trung thu năm 2023.
Dự kiến, hệ thống năng lượng mặt trời lắp đặt tại 2 nhà máy ở Bình Dương và Hưng Yên sẽ giúp Mondelez Kinh Đô giảm lượng khí thải tương đương với trồng gần 7 triệu cây xanh.
Hướng tới mô hình kinh tế tuần hoàn, Mondelēz Kinh Đô cho biết sẵn sàng hợp tác với các công ty trong và ngoài ngành để tìm kiếm các giải pháp có lợi cho môi trường chung.
Thị trường thẩm mỹ tăng trưởng nhanh nhưng rủi ro cũng leo thang, đặt ra yêu cầu cấp thiết về minh bạch, tiêu chuẩn và sự chủ động bảo vệ mình của khách hàng.
Chuyên gia chocolate người Pháp Olivier Nicod nhìn nhận chất lượng cacao Việt Nam rất ngon, phù hợp với phân khúc chocolate cao cấp nhưng chưa được khai thác đúng mức.
Tín chỉ carbon chất lượng cao là định hướng của Việt Nam nhằm phát triển kinh tế trên nền tảng phát thải thấp, đảm bảo lợi ích, củng cố uy tín quốc gia.
Quỹ chuyển đổi xanh của Touchstone Partners sẽ bắt đầu giải ngân vốn từ tháng 12/2025, đồng thời cố vấn trực tiếp và hỗ trợ chiến lược cho các startup.
Nhằm nâng tầm trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái đặc quyền doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Đại lộ ưu đãi - Dẫn lối giao thương” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ ngân hàng số, thẻ doanh nghiệp, chuyển tiền quốc tế, tín dụng. Chương trình khẳng định cam kết đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển bền vững của SeABank.
Thị trường thẩm mỹ tăng trưởng nhanh nhưng rủi ro cũng leo thang, đặt ra yêu cầu cấp thiết về minh bạch, tiêu chuẩn và sự chủ động bảo vệ mình của khách hàng.