Nhịp cầu kinh doanh

Mua nhà dễ dàng hơn với thời hạn vay lên đến 35 năm tại HDBank

Lam Giang Thứ tư, 02/06/2021 - 17:22

Hỗ trợ người có thu nhập tầm trung, những người có tích luỹ chưa đủ hiện thực hóa giấc mơ an cư, HDBank tiên phong nâng thời hạn vay mua nhà, sửa nhà lên 35 năm, ân hạn gốc đến 12 tháng.

HDBank nâng thời hạn vay mua nhà, sửa nhà lên 35 năm, ân hạn gốc đến 12 tháng.

Lãi suất vay mua nhà tháng quý II/2021 gần như không thay đổi so với tháng trước, nhiều ngân hàng điều chỉnh giảm nhẹ lãi và dành nhiều ưu đãi nhẵm hỗ trợ người mua sớm được sở hữu ngôi nhà, an cư lạc nghiệp, ổn định cuộc sống hơn trong thời điểm dịch Covid-19 gây nhiễu động nền kinh tế.

Đặc biệt, để giảm áp lực tài chính cho khách hàng, giúp khách hàng yên tâm phát triển kinh tế gia đình, các ngân hàng đã áp dụng thời hạn cho vay dài hơn mức thông thường. Tại HDBank, thời hạn cho vay vay mua/ thuê mua - nhà, đất, căn hộ chung cư lên đến 35 năm, kỳ hạn trả nợ linh hoạt, phù hợp với khả năng thu nhập và kế hoạch tài chính của khách hàng. Thời hạn vay vốn được kéo dài đồng nghĩa với giảm áp lực trả nợ hàng kỳ đối với khách hàng.

Song song, HDBank cũng áp dụng các phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp với dòng tiền của khách hàng, như trả nợ gốc và lãi hàng tháng hoặc hàng quý. Lãi suất ưu đãi cạnh tranh, theo các chương trình ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng cá nhân trong từng thời kỳ, hiện lãi suất cho vay ưu đãi của HDBank chỉ từ 6%/năm; ân hạn vốn gốc 12 tháng, hạn mức vay lên đến 100% nhu cầu vốn.

Sự thay đổi mạnh mẽ về thời hạn vay mua/ thuê mua - nhà, đất, căn hộ chung cư; xây dựng/ sửa chữa nhà lúc này của HDBank là đòn bẩy góp phần nâng sức cầu cho nền kinh tế nói chung và thị trường địa ốc nói riêng, giúp người dân, nhà đầu tư tận dụng cơ hội mua nhà giá tốt.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu về bán lẻ, tài chính – tiêu dùng, SMEs, HDBank đặc biệt ưu tiên phục vụ các chương trình năng lượng tái tạo, nông nghiệp nông thôn, hộ gia đình, tiểu thương, các nhu cầu thiết yếu của người dân... hướng đến những giá trị bền vững.
Cụ thể, năm 2021, HDBank tiếp tục đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số trong vận hành và kinh doanh; đồng thời triển khai hiệu quả Thông tư 01/2020/TT-NHNN, hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại và vượt qua đại dịch, hoàn thành mục tiêu kép vừa chống dịch vừa đảm bảo phát triển kinh tế.

HDBank đẩy mạnh cho vay đầu tư nhà xưởng, nhà kho

HDBank đẩy mạnh cho vay đầu tư nhà xưởng, nhà kho

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị toàn cầu đã và đang được thiết lập lại từ trong đại dịch Covid-19 và Việt Nam tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh đa quốc gia.
HDBank đẩy mạnh cho vay đầu tư nhà xưởng, nhà kho

HDBank đẩy mạnh cho vay đầu tư nhà xưởng, nhà kho

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm
Chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị toàn cầu đã và đang được thiết lập lại từ trong đại dịch Covid-19 và Việt Nam tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh đa quốc gia.
HDBank đẩy mạnh cho vay đầu tư nhà xưởng, nhà kho

HDBank đẩy mạnh cho vay đầu tư nhà xưởng, nhà kho

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị toàn cầu đã và đang được thiết lập lại từ trong đại dịch Covid-19 và Việt Nam tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh đa quốc gia.

HDBank ứng dụng OCR vào hành trình trải nghiệm của khách hàng

HDBank ứng dụng OCR vào hành trình trải nghiệm của khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Sự có mặt của công nghệ 4.0 đã và đang mang đến những tiện ích hiện đại, số hóa mọi hoạt động của con người nhằm hướng đến sự thuận tiện, tiết giảm thời gian và chi phí.

HDBank dự kiến tăng 25% lợi nhuận năm 2021

HDBank dự kiến tăng 25% lợi nhuận năm 2021

Tài chính -  4 năm

Tại Đại hội cổ đông vừa diễn ra, Ban lãnh đạo HDBank dự kiến ngân hàng sẽ lãi hơn 7.200 tỷ đồng trong năm nay, tăng 25% so với năm 2020.

Thu nhập dịch vụ tăng gấp đôi giúp HDBank lãi trên 2.000 tỷ đồng trong quý 1

Thu nhập dịch vụ tăng gấp đôi giúp HDBank lãi trên 2.000 tỷ đồng trong quý 1

Tài chính -  4 năm

Ngoài hoạt động dịch vụ tăng trưởng mạnh, hoạt động cốt lõi là tín dụng tiếp tục tăng trưởng dư nợ 5,2% trong quý I đạt khoảng 198.000 tỷ đồng.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Doanh nghiệp -  7 giờ

Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  8 giờ

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Doanh nghiệp -  8 giờ

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  10 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  11 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  11 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?