Nhịp cầu kinh doanh
Nâng cao nhận thức phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam
Chương trình truyền thông này là một hoạt động cụ thể nằm trong chuỗi các hoạt động hợp tác giữa VACHE và TikTok để triển khai "Chương trình phối hợp giữa Bộ Y Tế và Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân giai đoạn 2019-2026".
Phối hợp cùng Bộ Y tế, Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam (VACHE) đồng hành cùng TikTok Việt Nam và CLB Influencer Việt Nam (VIC) công bố phát động chiến dịch truyền thông bằng phim ngắn mang tên Kiến Thức Phòng Dịch.
Với cách tiếp cận mới mẻ, gần gũi với cộng đồng, chiến dịch hướng đến mục tiêu cung cấp kiến thức về sức khoẻ chuẩn xác, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh cho người dân, đặc biệt là dịch COVID-19 đang diễn tiến phức tạp hiện nay.
Theo đó, chương trình “Kiến thức phòng dịch" sẽ diễn ra từ ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2020, kéo dài đến 27/03/2020 trên nền tảng TikTok. Với 02 hashtag challenges (thử thách chủ đề) mang tên #KienThucPhongDich và #VuDieuRuaTay, chương trình khuyến khích người dùng đăng tải các video về chủ động dự phòng các nguy cơ phổ biến đối với sức khỏe, phòng tránh dịch bệnh.
Hiện nay, dịch COVID-19 đang bùng phát trên hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, và Việt Nam là một trong số các nước đang khống chế hiệu quả sự lây lan của dịch bệnh. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc người dân có ý thức tự nâng cao sức đề kháng, dự phòng nguy cơ mắc bệnh, bảo vệ sức khoẻ của gia đình và cộng đồng.
Là một nền tảng video ngắn hàng đầu với hơn 12 triệu người dùng tại Việt Nam, TikTok đã và đang đóng góp tích cực cho việc lan toả các thông điệp ý nghĩa, bổ ích trong cộng đồng. Với chương trình Kiến thức phòng dịch, TikTok sẽ chung tay cùng các đơn vị, cơ quan chức năng lan toả các nội dung về y tế, dịch tễ, hướng đến mục tiêu giúp người dùng tìm được mọi nội dung mình quan tâm trên nền tảng video ngắn.
Chương trình truyền thông "Kiến Thức Phòng Dịch" đã được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều doanh nghiệp từ rất nhiều các lĩnh vực khác nhau, dặc biệt là các doanh nghiệp truyền thông xã hội như: VTVCAB, FITPRO, GM Entertainment, PharmaCity, PHARBACO, BigTree, IGV, Trung Tâm Tư vấn Chăm sóc Sức khỏe Giới tính của VACHE, Khởi Việt Media, 20Sections, Box Studio, Pizkie, T-Group, CAD, ONME, VietColour, Mediaz, Daily Media, LUVOCOM, LinkStar...
Ứng dụng TikTok của startup đắt giá nhất thế giới chính thức ra mắt ở Việt Nam
VPBank giảm 5% giá và tặng vé miễn phí giải đua F1 Việt Nam Grand Prix
Nhân sự kiện thể thao, giải trí danh giá nhất hành tinh - Giải đua Formula 1 - lần đầu tiên sẽ chính thức khởi tranh tại Hà Nội, VPBank triển khai loạt chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng.
Thaco xuất khẩu 40 xe du lịch Kia Grand Carnival sang Thái Lan
Thaco vừa xuất khẩu sang Thái Lan 40 xe du lịch Kia Grand Carnival phiên bản máy dầu 2.2L được sản xuất tại Nhà máy Thaco Kia ở Khu công nghiệp Thaco Chu Lai - Quảng Nam.
SHB dành 3.000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19
Đồng hành cùng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đồng loạt triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng.
Tập đoàn TTC tổ chức chương trình hiến máu tự nguyện lần thứ 9
Chương trình hiến máu tự nguyện “Niềm vui từ lòng nhân ái” đã liên tục nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn TTC trong suốt những năm qua.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Tập đoàn TH khánh thành nhà máy chế biến sữa quy mô lớn tại Nga
Nhà máy đặt tại Kaluga có công suất 1.000 tấn/ngày. Trong đó giai đoạn 1 là 500 tấn/ngày, thuộc nhóm nhà máy có công suất chế biến hàng đầu Liên bang Nga.
VIMC nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) đã đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
Công bố đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Ngày 9/5, dưới sự chứng kiến của Tổng bí thư Tô Lâm và lãnh đạo cấp cao 2 nước, Vietnam Airlines đã công bố đường bay thẳng từ thủ đô Hà Nội đến Moscow, Nga.
MoMo lần đầu có lãi sau 15 năm, lên kế hoạch IPO
Việc MoMo có lãi nhiều khả năng sẽ mở đường cho một đợt IPO sắp tới, khi kỳ lân fintech của Việt Nam đang được định giá khoảng 3 tỷ USD.
Không 'đốt tiền', không siêu app, bí quyết nào giúp Vinasun tồn tại?
Trong khi các ứng dụng gọi xe chi hàng nghìn tỷ đồng, Vinasun không “đốt tiền”, không siêu app, bí quyết nào giúp hãng xe này tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh.
Có nên bỏ thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư?
Thủ tục chấp thuận chủ trương đầu tư sau gần hai thập kỷ áp dụng đang bộc lộ nhiều bất cập, gây khó khăn cho doanh nghiệp.
Làm sao để Nghị quyết 68 không chỉ là kỳ vọng?
TS. Nguyễn Sỹ Dũng cho rằng, Nghị quyết 68 cần được thể chế hóa nhanh nhất có thể, để sớm đi vào cuộc sống, thực sự đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới, vươn mình mạnh mẽ.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tái thiết vùng lợi nhuận trong chiến lược kinh doanh
Khám phá cách các doanh nghiệp tái thiết mô hình kinh doanh để tìm ra vùng lợi nhuận thực sự và nâng cao hiệu quả chiến lược dài hạn.
Nghị quyết 68: Cú hích thực chất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nghị quyết 68 tạo cú hích mạnh mẽ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng chính sách hỗ trợ tài chính, tháo gỡ khó khăn.