Nhịp cầu kinh doanh

Nâng cao nhận thức phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam

Việt Hưng Thứ tư, 26/02/2020 - 13:07

Chương trình truyền thông này là một hoạt động cụ thể nằm trong chuỗi các hoạt động hợp tác giữa VACHE và TikTok để triển khai "Chương trình phối hợp giữa Bộ Y Tế và Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân giai đoạn 2019-2026".

Phối hợp cùng Bộ Y tế, Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam (VACHE) đồng hành cùng TikTok Việt Nam và CLB Influencer Việt Nam (VIC) công bố phát động chiến dịch truyền thông bằng phim ngắn mang tên Kiến Thức Phòng Dịch.

Với cách tiếp cận mới mẻ, gần gũi với cộng đồng, chiến dịch hướng đến mục tiêu cung cấp kiến thức về sức khoẻ chuẩn xác, nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh cho người dân, đặc biệt là dịch COVID-19 đang diễn tiến phức tạp hiện nay.

Theo đó, chương trình “Kiến thức phòng dịch" sẽ diễn ra từ ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2020, kéo dài đến 27/03/2020 trên nền tảng TikTok. Với 02 hashtag challenges (thử thách chủ đề) mang tên #KienThucPhongDich và #VuDieuRuaTay, chương trình khuyến khích người dùng đăng tải các video về chủ động dự phòng các nguy cơ phổ biến đối với sức khỏe, phòng tránh dịch bệnh.

Hiện nay, dịch COVID-19 đang bùng phát trên hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, và Việt Nam là một trong số các nước đang khống chế hiệu quả sự lây lan của dịch bệnh. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc người dân có ý thức tự nâng cao sức đề kháng, dự phòng nguy cơ mắc bệnh, bảo vệ sức khoẻ của gia đình và cộng đồng.

Là một nền tảng video ngắn hàng đầu với hơn 12 triệu người dùng tại Việt Nam, TikTok đã và đang đóng góp tích cực cho việc lan toả các thông điệp ý nghĩa, bổ ích trong cộng đồng. Với chương trình Kiến thức phòng dịch, TikTok sẽ chung tay cùng các đơn vị, cơ quan chức năng lan toả các nội dung về y tế, dịch tễ, hướng đến mục tiêu giúp người dùng tìm được mọi nội dung mình quan tâm trên nền tảng video ngắn.

Chương trình truyền thông "Kiến Thức Phòng Dịch" đã được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều doanh nghiệp từ rất nhiều các lĩnh vực khác nhau, dặc biệt là các doanh nghiệp truyền thông xã hội như: VTVCAB, FITPRO, GM Entertainment, PharmaCity, PHARBACO, BigTree, IGV, Trung Tâm Tư vấn Chăm sóc Sức khỏe Giới tính của VACHE, Khởi Việt Media, 20Sections, Box Studio, Pizkie, T-Group, CAD, ONME, VietColour, Mediaz, Daily Media, LUVOCOM, LinkStar...

Ứng dụng TikTok của startup đắt giá nhất thế giới chính thức ra mắt ở Việt Nam

Ứng dụng TikTok của startup đắt giá nhất thế giới chính thức ra mắt ở Việt Nam

Khởi nghiệp -  6 năm
Tham vọng của TikTok là tăng gấp 3 nhà sáng tạo nội dung trong năm 2019 và trở thành một ứng dụng mà người dùng có thể “xem gì cũng có”.
Ứng dụng TikTok của startup đắt giá nhất thế giới chính thức ra mắt ở Việt Nam

Ứng dụng TikTok của startup đắt giá nhất thế giới chính thức ra mắt ở Việt Nam

Khởi nghiệp -  6 năm
Tham vọng của TikTok là tăng gấp 3 nhà sáng tạo nội dung trong năm 2019 và trở thành một ứng dụng mà người dùng có thể “xem gì cũng có”.
VPBank giảm 5% giá và tặng vé miễn phí giải đua F1 Việt Nam Grand Prix

VPBank giảm 5% giá và tặng vé miễn phí giải đua F1 Việt Nam Grand Prix

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Nhân sự kiện thể thao, giải trí danh giá nhất hành tinh - Giải đua Formula 1 - lần đầu tiên sẽ chính thức khởi tranh tại Hà Nội, VPBank triển khai loạt chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng.

Thaco xuất khẩu 40 xe du lịch Kia Grand Carnival sang Thái Lan

Thaco xuất khẩu 40 xe du lịch Kia Grand Carnival sang Thái Lan

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Thaco vừa xuất khẩu sang Thái Lan 40 xe du lịch Kia Grand Carnival phiên bản máy dầu 2.2L được sản xuất tại Nhà máy Thaco Kia ở Khu công nghiệp Thaco Chu Lai - Quảng Nam.

SHB dành 3.000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19

SHB dành 3.000 tỷ đồng hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Đồng hành cùng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đồng loạt triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng.

Tập đoàn TTC tổ chức chương trình hiến máu tự nguyện lần thứ 9

Tập đoàn TTC tổ chức chương trình hiến máu tự nguyện lần thứ 9

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Chương trình hiến máu tự nguyện “Niềm vui từ lòng nhân ái” đã liên tục nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn TTC trong suốt những năm qua.

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  8 phút

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành công nghiệp.

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.

Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026

Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.

Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ

Chuyến xe X KienlongBank: Lan tỏa thanh toán số tại Cần Thơ

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Chuyến xe X tại Cần Thơ với hơn 300 khách hàng tham gia ngày hội trải nghiệm số và thanh toán không tiền mặt cùng KienlongBank.

Những thay đổi lớn trong thị trường cầm cố xe điện

Những thay đổi lớn trong thị trường cầm cố xe điện

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Việc xe máy, ô tô điện xuất hiện ngày một nhiều và dần trở thành một thứ tài sản phổ thông đang bước đầu thay đổi thị trường cầm cố truyền thống.

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  8 phút

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành công nghiệp.

Ngân hàng Nhà nước tạo lập môi trường cho vay ngang hàng

Ngân hàng Nhà nước tạo lập môi trường cho vay ngang hàng

Tài chính -  35 phút

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành hai quyết định trong việc tạo lập môi trường, điều kiện thử nghiệm đối với giải pháp cho vay ngang hàng

Nhiều ‘ông lớn’ Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều ‘ông lớn’ Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  50 phút

T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ vừa phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác hàng không, chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.

Đằng sau đà 'hụt hơi' của An Gia

Đằng sau đà 'hụt hơi' của An Gia

Doanh nghiệp -  4 giờ

Từng là đơn vị có quỹ đất lớn, hàng tồn kho của An Gia hiện ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền kinh doanh âm và nợ vay duy trì ở mức cao.

Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng

Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng

Bất động sản -  5 giờ

Hàng trăm tỷ đô la đang 'ách tắc' ở các dự án bất động sản nếu được khơi thông sẽ mang lại nguồn lực khổng lồ cho tăng trưởng hai con số.

Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea

Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea

Doanh nghiệp -  6 giờ

Nhượng quyền thương hiệu đang mở lối cho một số công ty khởi nghiệp Việt vươn ra quốc tế, nhưng đi nhưng song hành với cơ hội là những thách thức về quản trị và thích ứng.