Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa'
Lam Giang
Thứ hai, 08/07/2019 - 10:40
Được quản lý vận hành bởi Meliá Hotels International - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha, Sol Beach House Phú Quốc do MIK Group phát triển đang trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đảo Ngọc với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa.
Khu nghỉ dưỡng đi đầu trong việc sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường
Mới đây, hưởng ứng chiến dịch “nói không với rác thải nhựa” do Meliá Hotels & Resorts phát động trên hệ thống tất cả khách sạn tại Việt Nam, Sol Beach House Phú Quốc của tập đoàn MIK Group đã thay đổi toàn bộ chất liệu sản phẩm dùng một lần tại khách sạn bằng những sản phẩm thân thiện với môi trường.
Ống hút nhựa được thay bằng ống hút tre, ống hút giấy; túi rác và túi giặt đồ làm bằng nilon cũng được thay thế bằng túi giấy…
Sol Beach House Phú Quốc do MIKGroup phát triển tích cực hưởng ứng các chiến dịch bảo vệ môi trường.
Ngoài ra, Sol Beach House Phú Quốc còn khéo léo gửi những thông điệp bảo vệ môi trường qua những món quà đặc biệt ý nghĩa dành tặng khách du lịch như nón lá truyền thống Việt Nam, túi vải thân thiện với môi trường.
Ông Raul Mateo Lapuente, Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Sol Beach House kêu gọi: “Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra sự thay đổi. Hãy tham gia cùng chúng tôi trong chiến dịch toàn cầu này để cứu và bảo vệ môi trường và làm cho trái đất của chúng ta trở thành một nơi hoàn hảo hơn để sinh sống”.
Nhiều khách du lịch trong và ngoài nước hưởng ứng chương trình Beach Cleaning do Sol Beach house Phú Quốc tổ chức.
Nhiều hành động bảo vệ môi trường ý nghĩa
Từ khi thành lập đến nay, Sol Beach House Phú Quốc do tập đoàn MIK Group phát triển đã tích cực hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường, tiêu biểu như việc tổ chức chương trình “Beach Cleaning”.
Ngoài việc tổ chức các buổi dọn rác trên bờ biển thường xuyên, khu nghỉ dưỡng đã phát động “Ngày làm sạch biển” với sự hưởng ứng của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước.
Beach Cleaning được Sol Beach house Phú Quốc tổ chức định kỳ 2 lần/1 tháng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa mà Sol Beach House Phú Quốc tổ chức với hy vọng giúp tăng cường ý thức bảo vệ môi trường biển của người dân và khách du lịch tại Đảo Ngọc Phú Quốc.
Tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường, Sol Beach House Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên do MIKGroup phát triển tại Phú Quốc với tiêu chí kết hợp hài hòa giữa tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế kết hợp với nét đặc sắc của văn hoá bản địa. Sol Beach House Phú Quốc được hoàn thiện và đi vào vận hành từ cuối năm 2016. Tại lễ trao giải thưởng The Guide Awards 2017, Sol Beach House Phú Quốc đã được vinh danh tại hạng mục Khu nghỉ dưỡng tốt nhất.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.