Nhịp cầu kinh doanh

Dịch vụ xuất sắc: Đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững

Lam Giang Thứ năm, 03/12/2020 - 11:11

Với mục tiêu gia tăng năng lực cạnh tranh, tạo ra giá trị khác biệt để phục vụ khách hàng, Nam A Bank tiếp tục nâng tầm chất lượng dịch vụ hướng đến đạt chứng nhận dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn ISO 16880:2015.

Trong bối cảnh ngân hàng cạnh tranh gay gắt bởi các sản phẩm tương đồng, quy mô mạng lưới… chất lượng dịch vụ được xem là yếu tố then chốt tạo nên vị thế cạnh tranh đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng. Theo đó, đa số ngân hàng TMCP hiện nay đang không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng theo các tiêu chuẩn ISO.

Đơn cử như Nam A Bank, với định hướng “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt” cùng mục tiêu gia tăng năng lực cạnh tranh, ngân hàng đã triển khai và đạt được nhiều thành tích về chất lượng dịch vụ, gia tăng sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng.

Cụ thể, năm 2019, Nam A Bank đã triển khai bộ chuẩn mực chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P gồm Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ. Đây là hệ thống các tiêu chuẩn, tiêu chí giúp cán bộ nhân viên hình thành thói quen phục vụ một cách thống nhất, xuyên suốt trên toàn hệ thống, tạo ra sự khác biệt để thu hút và giữ chân khách hàng.

Dịch vụ xuất sắc - Đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững
Nam A Bank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

“Yếu tố đầu tiên mà tôi lựa chọn ngân hàng để giao dịch trong vô số các ngân hàng hiện nay đó là cách thức phục vụ. Ngoài chất lượng sản phẩm, lãi suất… thì việc được các bạn nhân viên ngân hàng tiếp đón, tư vấn, chăm sóc nhiệt tình khiến tôi cảm thấy mình được trân trọng, vì vậy tôi chọn Nam A Bank”, khách hàng cho biết.

Cũng nằm trong chiến lược triển khai chất lượng dịch vụ 5 sao, Nam A Bank đã ra mắt không gian giao dịch số với nhiều trang thiết bị ưu việt, đặc biệt là “trình làng” robot OPBA và chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa robot vào giao dịch. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới của ngân hàng khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào sản phẩm dịch vụ, kiến tạo một hệ sinh thái giao dịch tiện ích cho khách hàng.

Đặc biệt, Nam A Bank đã tiên phong trở thành ngân hàng đầu tiên trong lĩnh vực tài chính đạt chứng nhận ISO 10002:2018 “Hệ thống quản lý chất lượng - Sự hài lòng khách hàng”. Thành tích này đã minh chứng cho những nỗ lực và hoạt động hiệu quả của Nam A Bank trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ.

Năm 2020, bên cạnh việc không ngừng đẩy mạnh cơ sở vật chất, chất lượng con người, quy trình, sản phẩm, Nam A Bank chú trọng xây dựng chính sách văn hóa tiên phong, khác biệt dựa trên 3 giá trị cốt lõi “tiên phong – lịch thiệp – chính trực”, tạo lập một nền văn hóa vững chắc. 

Song song đó, với chiến lược “Đại dương xanh”, khai thác trên hai yếu tố con người và công nghệ, Nam A Bank tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng việc hoàn thiện hệ sinh thái khi cho ra mắt hệ thống giao dịch tự động One Bank 24/7, định danh điện tử eKYC, đơn giản hóa thủ tục giao dịch tạo thuận lợi cho khách hàng khi không phải đến trực tiếp ngân hàng.

Tất cả các hoạt động mà Nam A Bank triển khai đều hướng đến phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Ngân hàng xây dựng hệ thống đo lường trải nghiệm khách hàng, đặt mình vào vị trí của khách hàng trong mọi cảm nhận, suy nghĩ, hành động,… nhằm mang đến trải nghiệm vượt ngoài mong đợi cho khách hàng. Đây chính là điểm khác biệt và là một trong những mục tiêu đổi mới giá trị chiến lược kinh doanh của Nam A Bank trong thời gian tới.

Dịch vụ xuất sắc - Đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 1
Con người và công nghệ là hai yếu tố quan trọng để Nam A Bank nâng tầm chất lượng dịch vụ.

Việc triển khai các chiến lược, hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ không chỉ tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng mà còn là “đòn bẩy” để các ngân hàng phát triển bền vững. Do đó, theo chiến lược kinh doanh với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, giai đoạn sắp tới, Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh phát triển chất lượng dịch vụ, tạo ra các giá trị trải nghiệm, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh

Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Chào mừng Kỷ niệm 28 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2020), Nam A Bank ghi tên mình trên thị trường tài chính với nhiều dấu ấn nổi bật, đồng thời ngân hàng đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh, đổi mới giá trị trong chiến lược kinh doanh.
Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh

Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Chào mừng Kỷ niệm 28 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2020), Nam A Bank ghi tên mình trên thị trường tài chính với nhiều dấu ấn nổi bật, đồng thời ngân hàng đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh, đổi mới giá trị trong chiến lược kinh doanh.
Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh' năm 2020

Nam A Bank tiếp tục nhận giải "Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh" năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” là sự ghi nhận kịp thời những cố gắng nỗ lực của cán bộ nhân viên Nam A Bank trong việc phát triển tín dụng xanh, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững.

Nam A Bank khai trương chi nhánh Bạc Liêu

Nam A Bank khai trương chi nhánh Bạc Liêu

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngày 18/11/2020, Nam A Bank đã chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Bạc Liêu tại địa chỉ số 31A đường Trần Phú, phường 3, TP. Bạc Liêu. Đây là chi nhánh thứ 4 của ngân hàng khai trương hoạt động trong chuỗi 5 chi nhánh được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận thành lập vào cuối năm 2019.

Nam A Bank tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nam A Bank tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Với gói ưu đãi “Happy Teacher”, tất cả khách hàng là thầy cô giáo và cán bộ nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục sẽ được Nam A Bank ưu đãi lãi suất vay lên đến 2%/năm, không yêu cầu tài sản đảm bảo, và cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Lợi nhuận trước thuế Nam A Bank tăng 43% trong quý 3

Lợi nhuận trước thuế Nam A Bank tăng 43% trong quý 3

Tài chính -  5 năm

Lợi nhuận trước thuế quý 3 của Nam A Bank đạt 187 tỷ đồng, tăng 43% so với cùng kỳ năm trước nhờ tổng thu nhập lãi thuần và thu nhập dịch vụ tăng trưởng tích cực.

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Được sự ủng hộ của Thành ủy, UBND TP.HCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao quyết định sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội.

Các sản phẩm cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên của TH ‘cất cánh’ cùng Vietnam Airlines

Các sản phẩm cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên của TH ‘cất cánh’ cùng Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.

Vingroup góp vốn thành lập 3 công ty cho trụ cột văn hóa

Vingroup góp vốn thành lập 3 công ty cho trụ cột văn hóa

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực công nghệ – công nghiệp, thương mại dịch vụ, hạ tầng, năng lượng xanh và thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ thi đua Chính phủ

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ thi đua Chính phủ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ thi đua năm 2024.

GreenYellow tham gia tuần lễ năng lượng Việt Nam 2025

GreenYellow tham gia tuần lễ năng lượng Việt Nam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Mô hình ESCO của GreenYellow đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong ngành cũng như doanh nghiệp đang có nhu cầu nâng cấp, chuyển đổi hệ thống sử dụng năng lượng.

Chân dung tân Phó bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Phạm Quang Ngọc

Chân dung tân Phó bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên Phạm Quang Ngọc

Hồ sơ quản trị -  8 giờ

Ông Phạm Quang Ngọc giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình từ năm 2020 đến nay.

Ông Nguyễn Khắc Thận giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An

Ông Nguyễn Khắc Thận giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An

Hồ sơ quản trị -  8 giờ

 Trước khi được điều động giữ vị trí mới, ông Nguyễn Khắc Thận làm Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên sau sáp nhập.

 Ngành dầu khí vượt 3 rào cản trên đường dẫn lối đô thị xanh

Ngành dầu khí vượt 3 rào cản trên đường dẫn lối đô thị xanh

Phát triển bền vững -  11 giờ

Ngành dầu khí Việt Nam được kỳ vọng đóng vai trò tiên phong thúc đẩy chuyển dịch năng lượng tại các đô thị lớn, hình thành hệ sinh thái nhiên liệu sạch toàn diện.

Khuyến khích phụ nữ sinh con: Không chỉ trông vào hỗ trợ tài chính

Khuyến khích phụ nữ sinh con: Không chỉ trông vào hỗ trợ tài chính

Phát triển bền vững -  13 giờ

Duy trì mức sinh thay thế không chỉ đòi hỏi các chính sách về nghỉ sinh, hỗ trợ tài chính mà còn cần môi trường làm việc thân thiện, các dịch vụ phụ trợ phát triển và sẵn có.

Giải mã thanh khoản của cổ phiếu CRV từ khi lên sàn

Giải mã thanh khoản của cổ phiếu CRV từ khi lên sàn

Doanh nghiệp -  13 giờ

Chào sàn HoSE ấn tượng cùng mức vốn hóa vượt mặt nhiều ông lớn trong ngành, song cổ phiếu CRV cũng gặp tình trạng chung của nhiều doanh nghiệp mới chào sàn là thanh khoản chưa cao.

Đêm hội Diwali 2025: Lễ hội ánh sáng Ấn Độ giữa lòng Hà Nội

Đêm hội Diwali 2025: Lễ hội ánh sáng Ấn Độ giữa lòng Hà Nội

Ống kính -  13 giờ

Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Được sự ủng hộ của Thành ủy, UBND TP.HCM, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao quyết định sẽ chuyển sang mô hình hiệp hội.