Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn Openasia đầu tư chiến lược vào Filmore

Hương Trà Thứ năm, 07/04/2022 - 14:34

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) và Tập đoàn Openasia chính thức công bố quan hệ đầu tư chiến lược vào sáng ngày 07/4/2022 tại TP.HCM.

Openasia trở thành nhà đầu tư chiến lược và đồng hành chặt chẽ với Filmore để cùng tối ưu hoá lợi thế và cơ hội, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng tương ứng với tiềm năng to lớn của Filmore. Với việc đầu tư vào Filmore, Openasia mở rộng danh mục đầu tư và sản phẩm mà Tập đoàn đã phát triển tại Việt Nam bằng cách bổ sung thêm lĩnh vực bất động sản mang đậm phong cách sống trải nghiệm.

Thông qua việc đầu tư, ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch của Openasia - chính thức trở thành thành viên Hội đồng quản trị của Filmore. Hiện Filmore đang được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo trẻ, giàu trải nghiệm thị trường, có mạng lưới quan hệ vững mạnh, tầm nhìn nhạy bén, khả năng thực thi nhanh chóng và tư duy kinh doanh toàn cầu. Sự góp mặt của ông Đoàn Viết Đại Từ giúp Filmore củng cố hơn nữa nội lực doanh nghiệp và đa dạng hoá năng lực chuyên môn của Hội đồng quản trị.

Openasia mang đến chuyên môn từ mô hình kinh doanh bán lẻ, thời trang và phong cách sống, trong khi Filmore đóng góp chuyên môn từ một doanh nghiệp phát triển bất động sản hiện đại. Toàn bộ hệ sinh thái do hai công ty cùng xây dựng sẽ mang lại cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng và giàu tính trải nghiệm trong phong cách sống hơn nữa. Điều này sẽ tạo nên mối liên kết với khách hàng mạnh mẽ hơn, giữ gìn sự trung thành của họ với thương hiệu và mô hình phát triển bất động sản độc đáo tại Việt Nam.

Tập đoàn Openasia - Nhà đầu tư chiến lược của Filmore
Filmore và Openasia chính thức ký kết hợp tác đầu tư chiến lược

Tại lễ ký kết, Ông Nguyễn Tấn Danh, Chủ tịch của Filmore cho biết: “Với việc được Openasia đầu tư, Filmore không chỉ được tăng cường lợi thế về tài chính mà còn nhiều phương diện khác. Qua đó, Công ty có thể tập trung hơn vào các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào sản phẩm của mình, mang đến cho khách hàng những tài sản thực sự với giá trị tài sản luôn tăng trưởng bền vững”.

Filmore là một nhà phát triển bất động sản ra mắt thị trường với định hướng xây dựng chuẩn mực mới trong việc phát triển nhà ở. Công ty đặt mục tiêu tạo nên dấu ấn riêng của mình trên thị trường thông qua việc trở thành nhà phát triển những sản phẩm nhà ở có phong cách độc đáo, sang trọng, mang tính đương đại...

Còn ông Đoàn Viết Đại Từ, Chủ tịch của Openasia, cho biết: “Là một tập đoàn hàng đầu, trong nhiều năm qua, Openasia đã mang những thương hiệu tốt nhất về Việt Nam để phục vụ khách hàng với những sản phẩm và tiêu chuẩn mang tầm quốc tế. Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng với việc đầu tư và đồng hành cùng Filmore, đơn vị tiên phong trong việc mang đến sản phẩm bất động sản đậm tính trải nghiệm với những tiêu chuẩn quốc tế và mang hơi thở đương đại, chúng tôi sẽ cùng nhau nâng tiêu chuẩn thưởng ngoạn và phong cách sống của khách hàng Việt Nam ngang tầm thế giới.”

Tập đoàn Openasia được thành lập tại Việt Nam từ năm 1994, với hoạt động cốt lõi là bán lẻ - dịch vụ ngân hàng - tư vấn đầu tư - tài chính, đã tham gia tư vấn cho hơn 600 doanh nghiệp lớn, cả quốc tế và Việt Nam.

Trong gần ba thập kỷ qua, Openasia cũng đã rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ với các thương hiệu và sản phẩm siêu sang. Tập đoàn này là chủ sở hữu của hệ sinh thái dịch vụ - phong cách sống sang trọng hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Bottega Veneta, Patek Philippe, Audi, Chopard, Vacheron Constantin, Piaget, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Tamson Yachting, Rimowa, Hanoia, Press Club, Alba Wellness…

Đồng thời, Openasia còn được biết đến trong vai trò cầu nối tinh hoa văn hóa và phong cách sống giữa Châu Âu và Việt Nam. Với năng lực kinh doanh toàn cầu, Openasia đã đưa tinh hoa sáng tạo của các nghệ nhân Việt Nam lên một vị thế mới và truyền bá các mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh tế từ Việt Nam đến các thị trường cao cấp trên thế giới.

Filmore và Openasia đang tích cực chuẩn bị nhiều kế hoạch mới tại TP.HCM, Đà Nẵng và một số địa phương khác.

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  22 phút

Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.

Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới

Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới

Nhịp cầu kinh doanh -  29 phút

Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  22 phút

Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.

Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới

Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới

Nhịp cầu kinh doanh -  29 phút

Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.

Giá vàng hôm nay 13/5: SJC tăng nhẹ bất chấp quốc tế vẫn lao dốc

Giá vàng hôm nay 13/5: SJC tăng nhẹ bất chấp quốc tế vẫn lao dốc

Vàng -  1 giờ

Giá vàng hôm nay 13/5 tăng 500 nghìn đồng ở cả hai chiều đối với vàng miếng SJC ở thị trường trong nước, bất chấp quốc tế lao dốc.

Nội lực giúp Home Credit được xếp hạng tín nhiệm cao

Nội lực giúp Home Credit được xếp hạng tín nhiệm cao

Tài chính -  3 giờ

Nhiều chỉ số của Home Credit được FiinRatings đánh giá cao hơn trung bình ngành tài chính tiêu dùng, như chất lượng tín dụng và tỷ lệ an toàn vốn.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  22 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.