SolarBK, Banpu Next và Amata VN 'bắt tay' phát triển 227MW điện mặt trời mái nhà
Hợp tác dự kiến bắt đầu triển khai từ đầu năm 2026, nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển dịch xanh cho khách hàng trong các Khu công nghiệp Amata.
Thay lời chúc yêu thương gửi đến phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, HDBank dành trọn cả tháng 3 để tặng hàng ngàn quà tặng giá trị đến chị em phụ nữ trên cả nước.
Từ ngày 2/3/2020 đến 31/3/2020, HDBank triển khai chương trình “Mừng 8/3 trao gửi yêu thương - ngập tràn quà tặng” trên toàn hệ thống với gần 300 điểm giao dịch trên cả nước.
Theo đó, trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng nữ gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng trở lên tại HDBank đều được nhận một phần quà là Bộ hộp thủy tinh cao cấp xinh xắn và tiện dụng thương hiệu Happy Cook.
Mỗi khách hàng được nhận tối đa một phần quà trong thời gian diễn ra chương trình.
Hơn 30 năm phát triển và thịnh vượng, HDBank luôn dành sự quan tâm trọn vẹn đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ. HDBank không ngừng sáng tạo các sản phẩm dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu, giải pháp tài chính phù hợp với khách hàng nữ giới.
Đồng thời, hàng năm, mỗi dịp 8/3, HDBank đều gửi những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ thông qua các chương trình tặng quà ý nghĩa, thiết thực.
Đặc biệt, cùng những giải thưởng lên đến cả ký vàng, cả tỷ đồng trong các chương trình ưu đãi mà HDBank triển khai thì những món quà độc đáo chăm chút tỉ mẩn là những vật gia dụng theo mùa cho căn bếp thêm xinh, cho tổ ấm thêm tiện nghi luôn được khách hàng tin tưởng, chào đón.
Bên cạnh chương trình “Mừng 8/3 trao gửi yêu thương - ngập tràn quà tặng” triển khai dịp mừng ngày Quốc tế phụ nữ, HDBank vẫn liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác như chương trình “Vạn sự như ý – Canh tý hết ý – Trúng vàng nguyên ký” diễn ra đến hết ngày 27/3/2020.
Chỉ với 10 triệu đồng gửi tiết kiệm tại HDBank với kỳ hạn 1 tháng trở lên khách hàng sẽ có cơ hội trúng 1 ký vàng cùng các giải thưởng hấp dẫn khác gồm: sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, sổ tiết kiệm 50 triệu đồng, thẻ ATM 5 triệu đồng, các bộ quà tặng tiện ích như bộ hộp quà thủy tinh, ấm đun nước, bộ nồi Happy Cook, túi du lịch gấp gọn, ba lô và vali Elite.
Hợp tác dự kiến bắt đầu triển khai từ đầu năm 2026, nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển dịch xanh cho khách hàng trong các Khu công nghiệp Amata.
Với Kaity Nguyễn, đầu tư cho đam mê và đầu tư cho tài chính đều là những kênh giúp cô sinh lời. Trong hành trình trưởng thành, cô học được cách để dòng tiền và đam mê vận hành đúng hướng. Kaity tìm thấy giải pháp giúp mỗi đồng tiền chờ chi và đã chi của cô đều sinh lợi, phù hợp với người trẻ hiện đại.
Khánh thành khu thương mại Bcons City Mall không chỉ mở rộng danh mục đầu tư của Tập đoàn Bcons mà còn thể hiện tầm nhìn phát triển đô thị gắn liền với trải nghiệm sống.
The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Đây không chỉ là sự ghi nhận cho hơn 12 năm bền bỉ theo đuổi triết lý “phát triển cùng quốc gia”, mà còn là bước tiến thể hiện tầm nhìn dài hạn của Hòa Long Invest trong hành trình cùng Việt Nam kiến tạo tương lai xanh và thịnh vượng.
Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đề xuất không hồi tố, thu tiền sử dụng đất bổ sung đối với các doanh nghiệp không có lỗi và cơ chế đặc thù để giải quyết vướng mắc về đất đai cho các doanh nghiệp cổ phần hóa.
Hợp tác dự kiến bắt đầu triển khai từ đầu năm 2026, nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển dịch xanh cho khách hàng trong các Khu công nghiệp Amata.
HoREA đề xuất mức tiền đặt trước khi đấu giá đất tối thiểu 20% và tối đa 50% giá khởi điểm để hạn chế tình trạng trúng đấu giá rồi bỏ cọc.
Nhiều dự án năng lượng tái tạo tại Lâm Đồng và Quảng Ngãi - hai “thủ phủ” mới của điện gió, điện mặt trời – đang tắc nghẽn bởi quy hoạch và thủ tục đầu tư, khiến hàng chục nghìn tỷ đồng vốn tư nhân chưa thể chảy vào lưới điện quốc gia.
Với 100% đại biểu tán thành, ông Hồ Sỹ Hùng, Bí thư Đảng ủy VCCI nhiệm kỳ 2025 - 2030 được bầu giữ chức Chủ tịch VCCI nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Bức tranh kinh doanh của các doanh nghiệp ngành hàng hải bắt đầu tươi sáng hơn nhưng vẫn thể hiện rõ tính phân hóa trong bối cảnh nhiều biến động.
Với Kaity Nguyễn, đầu tư cho đam mê và đầu tư cho tài chính đều là những kênh giúp cô sinh lời. Trong hành trình trưởng thành, cô học được cách để dòng tiền và đam mê vận hành đúng hướng. Kaity tìm thấy giải pháp giúp mỗi đồng tiền chờ chi và đã chi của cô đều sinh lợi, phù hợp với người trẻ hiện đại.