Cầu thủ Xuân Son trở thành đại sứ thương hiệu Omoda & Jaecoo Việt Nam
Cầu thủ Xuân Son trở thành đại sứ thương hiệu, biểu trưng cho tinh thần dám nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ của thương hiệu ô tô Omoda & Jaecoo Việt Nam.
Cầu thủ Xuân Son trở thành đại sứ thương hiệu, biểu trưng cho tinh thần dám nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ của thương hiệu ô tô Omoda & Jaecoo Việt Nam.
Theo Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ, trong bối cảnh bất định, khó lường, sự thay đổi và thích ứng từ chính trong từng doanh nghiệp là điều quan trọng và mang ý nghĩa quyết định nhất.
Chị Nguyễn Thảo Vân, Giám đốc trung tâm Nghị lực sống cho rằng đừng đặt mình trong “chiếc hộp”, hãy dám nghĩ lớn để định vị bản thân, đừng để định kiến bó hẹp giấc mơ của mình.
Nghĩ lớn để thấy mình còn nhỏ bé, khiêm tốn, để không ngừng phấn đấu và bứt phá. Đó là cách Viettel tự giúp mình thoát xác "ký sinh trùng" thành một người khổng lồ. Nhưng đôi khi nó cũng khiến doanh nghiệp phải đối diện với những cơn gió ngược như với anh "Quảng nổ" ở Bkav.
Viettel, Vingroup hay Bkav đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ trong suy nghĩ và hành động, ngày càng "nghĩ lớn" để "đi ra biển lớn".
Nghĩ nhỏ giúp chúng ta phát hiện được những vấn đề, những nhu cầu thiết thực ở bên cạnh mình, cảm nhận sâu sắc về chúng và giá trị của việc giải quyết được chúng.
Một trung tâm hội nghị quy mô lớn nhất miền Trung đã hoàn thành trong quần thể khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đà Nẵng được chọn làm địa điểm tổ chức tới 80% các hoạt động của Tuần lễ cấp cao APEC 2017.
Điểm nhấn của dự án là toà tháp 53 tầng, trong đó có Cung hội nghị lớn nhất TP. HCM, văn phòng cho thuê hạng A, căn hộ dịch vụ sang trọng và một khách sạn 5 sao được quản lý bởi tập đoàn đa quốc gia.
Dữ liệu đang cập nhật!