Nhịp cầu kinh doanh
Nhiều ưu đãi cho khách hàng cá nhân khi mở thẻ tín dụng quốc tế SHB
Nhân dịp hè 2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình khuyến mại “Ưu đãi thả ga – Xài thẻ cực đã” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mở mới thẻ và đăng ký trả góp bằng thẻ tín dụng quốc tế SHB.
Theo đó, khách hàng mở thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard và có doanh số chi tiêu từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày kể từ ngày mở thẻ sẽ được hoàn tiền 300.000 đồng. Ngoài ra, SHB dành tặng chủ thẻ chính mở mới và kích hoạt thành công thẻ tín dụng SHB Mastercard (trong thời gian của chương trình) 01 lượt phòng chờ 5 sao SHB First Club có giá trị sử dụng đến hết ngày 31/12/2023.
Bên cạnh đó, SHB còn miễn/giảm phí trả góp 0% cho các giao dịch đăng ký chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa và Mastercard ở mọi kỳ hạn, cụ thể: Miễn phí chuyển đổi trả góp cho kỳ hạn trả góp 03 tháng và giảm phí chuyển đổi trả góp chỉ còn 3,9% cho kỳ hạn trả góp 12 tháng.
Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 25/5 – 25/8/2023 trên toàn hệ thống SHB, bao gồm thẻ chính phát hành mới tại quầy và qua App SHB Mobile, không bao gồm thẻ phát hành lại/gia hạn và thẻ chuyển đổi.
Đặc biệt, từ nay đến hết năm 2023, các khách hàng mở thẻ tín dụng online và kích hoạt thành công sẽ được tặng 100.000 đồng vào thẻ tín dụng theo chương trình “Mở thẻ tín dụng siêu tốc – Hoàn tiền sốc” sau khi nhận được thông báo mở thẻ trên ứng dụng SHB Mobile. Như vậy, khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard online và chi tiêu từ 2 triệu đồng trở lên trong vòng 60 ngày sẽ được hoàn tiền 400.000 đồng.
Ngoài ra, SHB còn tung ra nhiều chương trình khuyến mại khác cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế: từ ngày 19/5 - 19/8/2023, chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB khi thanh toán dịch vụ Grab sẽ nhận được mã giảm giá GrabFood và GrabCar/Bike, cụ thể: mã “SHB30” giảm giá 30.000 đồng khi sử dụng dịch vụ GrabFood cho đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên (dịch vụ GrabFood có áp dụng kèm tính năng đa khuyến mại, cho phép người dùng sử dụng nhiều ưu đãi cùng lúc) và mã “SHB20” giảm 20.000 đồng dịch vụ GrabCar/Bike cho chuyến đi có giá trị từ 40.000 đồng trở lên; từ ngày 10/5-31/7/2023, các chủ thẻ tín dụng SHB Visa Platinum/SHB Visa Platinum Star được giảm ngay 300.000 đồng tại các chuỗi nhà hàng ẩm thực Golden Gate vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ Nhật.
Với những tính năng thanh toán ưu việt, không tiếp xúc và công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure hiện đại cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn của hàng nghìn đối tác liên kết, thẻ tín dụng quốc tế SHB luôn mang đến cho khách hàng đa dạng tiện ích cùng những trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và thuận tiện.
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, SHB luôn ưu tiên đến trải nghiệm của khách hàng bằng việc “may đo” các sản phẩm, dịch vụ với tính năng chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu thực tế mang tới cho khách hàng một giải pháp thanh toán mới an toàn, đơn giản và nhanh chóng.
SHB hoàn tất bán 50% cổ phần SHBFinance cho Krungsi
SHB hoàn tất bán 50% cổ phần SHBFinance cho Krungsi
Sau hơn một năm kể từ khi SHB và Krungsi ký hợp đồng chuyển nhượng vốn vào tháng 8/2021, hai bên đã hoàn thành các bước và thủ tục cần thiết để tổ chức tín dụng hàng đầu Thái Lan này chính thức nắm giữ 50% vốn điều lệ tại SHBFinance.
Chuyên gia IFC kỳ vọng SHB tăng gấp đôi dư nợ cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ
Tại SHB, doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ là phân khúc khách hàng chiến lược, gắn với các giải pháp và chính sách chuyên biệt trong đáp ứng nhu cầu tín dụng và dịch vụ.
SHB hỗ trợ xây 100 ngôi nhà giúp đỡ các hộ nghèo tỉnh Điện Biên
Hưởng ứng lễ phát động làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên, SHB đã ủng hộ 5 tỷ đồng, góp phần chung tay hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm trên địa bàn tỉnh.
SHB tặng hàng chục ngàn mã ưu đãi Grab dành cho chủ thẻ tín dụng
Từ ngày 19/5 - 19/8/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp với Grab triển khai chương trình “Ưu đãi thật mê với thẻ tín dụng quốc tế SHB tại Grab” với 11.250 mã ưu đãi GrabFood /Car /Bike dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB.
Kim chỉ nam cho thương hiệu Việt trên sân chơi toàn cầu
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Buýt 'xanh' sẽ phủ kín Hà Nội vào năm 2035
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Cách doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng thông qua tác động xã hội
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.
Tăng trưởng vượt bậc, Chứng khoán Kafi đẩy mạnh tăng vốn
Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.
Nông dân Việt hưởng ứng mục tiêu phát thải ròng bằng 0
Phát thải ròng bằng 0 được đông đảo người nông dân hưởng ứng và xem như cơ hội để đổi mới mô hình sản xuất, nâng cao giá trị kinh tế.
Nam Long tiếp tục 'đảo nợ' 1.000 tỷ đồng trái phiếu
Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Nam Long phải phát hành trái phiếu để “đảo nợ” trong năm 2024.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.