Nổi tiếng với những dự án căn hộ và khách sạn dát vàng, Tập đoàn Hoà Bình vừa khánh thành nhà máy sản xuất bia lên men theo công nghệ Bỉ.
Tổng giám đốc Tập đoàn Hoà Bình Nguyễn Hữu Đường (phải) và Giám đốc điều hành Nhà máy sản xuất bia và nước giải khát Hoà Bình Peter Kindts giới thiệu các loại bia.
Nhà máy sản xuất bia và nước giải khát Hoà Bình được đặt tại khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh và có công suất 50 triệu lít/năm.
Ông Peter Kindts, Giám đốc điều hành nhà máy và đã có 27 năm kinh nghiệm sản xuất bia Bỉ, cho biết, nhà máy bia Hoà Bình sử dụng công nghệ sản xuất bia lên men bia hai lần mà các hãng nổi tiếng như Heineken, Budweiser cũng chưa từng áp dụng.
Theo chuyên gia này, các loại bia phổ biến trên thị trường hiện nay chỉ lên men một lần rồi đóng chai hoặc lon rồi vệ sinh tiệt trùng bán ra thị trường nên thường ngon nhất trong vòng ba tháng đầu tiên.
“Công nghệ lên men hai lần là sau khi lên men một lần ra bia, đóng vào chai rồi cho lên men tự nhiên lần 2 trong chai, nên sau khi đóng chai phải để trong kho 15 ngày mới bán ra thị trường. Loại bia này có thể để tới năm năm và ngon không kém gì bia Bỉ”, ông Peter cho biết.
Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Tập đoàn Hoà Bình cho biết sẽ sản xuất ba loại bia đặc biệt là VICI Beer (bia Việt Cộng), Golden Beer (bia vẩy vàng) và bia nhân sâm. Công ty dự kiến tổ chức lễ hội bia tại Hà Nội nhân kỷ niệm 25 năm Ngày giải phóng Thủ đô vào 10/10 tới.
Ông Đường cho biết, nhà máy hiện có công suất 50 triệu lít/năm nhưng nếu tiêu thụ tốt sẽ tăng công suất.
Ông Đinh Văn Hiến, Tổng giám đốc DKNEC, Phó Chủ tịch Hội tự động hoá Việt Nam cho biết, nhà máy được vận hành theo công nghệ 4.0, tự động hoá hoàn toàn, được xây dựng trên công nghệ của nhà sản xuất nổi tiếng thế giới là Krones của Đức.
Nhà máy sản xuất bia và nước giải khát Hoà Bình được xây dựng trên nền Nhà máy Bia Á Châu được Tập đoàn Hoà Bình mua lại cách đây năm năm. Một năm sau khi mua lại, Hoà Bình khai trương nhà máy sản xuất nước ngọt với công suất 200 triệu lít/năm.
Tuy nhiên, đầu năm 2018, nhà máy tạm dừng sản xuất các sản phẩm nước ngọt, nước có gas và chuyển sang làm gia công cho các thương hiệu như Lavie, Coca-Cola.
Tập đoàn Hoà Bình là chủ đầu tư của chuỗi bất động sản dát vàng như tổ hợp căn hộ khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng, tổ hợp căn hộ Hoà Bình Green City và khách sạn Hanoi Golden Lake tại Hà Nội và khu nghỉ dưỡng Hoi An Golden Sea tại Hội An.
Tại những dự án này, ông Đường cho dát vàng từ thành lan can căn hộ cho đến thang máy, bể bơi, thiết bị vệ sinh. Đặc biệt, Hoà Bình đang xây dựng khách sạn Hanoi Golden Lake được ốp toàn bộ mặt ngoài bằng gạch phủ vàng, bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng, và mỗi căn hộ khách sạn tại dự án này được chào bán với giá 150 triệu đồng/m2.
Hoà Bình cũng đang xây dựng khu nghỉ dưỡng Hoi An Golden Sea, trong đó có 10 căn hộ dát vàng nằm dưới nước, và dự kiến sẽ đấu giá một lâu đài ốp gạch phủ vàng và lợp ngói dát vàng với giá khởi điểm 10 triệu USD để lập quỹ từ thiện.
Sau thành công tại Hải Phòng và Đà Nẵng, sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Giữa không gian hoang sơ và kỳ vĩ của đảo ngọc Cát Bà, khu thấp tầng Xanh Boutique không chỉ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cảm hứng làng nghề truyền thống và thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng.
Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.
Giữ vai trò cửa ngõ Hải Phòng, là vùng phát triển sôi động với thế mạnh công nghiệp – thương mại – logistics, Hải An đang vươn mình mạnh mẽ, thu hút chuyên gia quốc tế, lao động chất lượng cao và giới đầu tư nhạy bén nhờ nhiều động lực tăng trưởng.
Nhằm mang đến giải pháp vận tải toàn diện cho doanh nghiệp Việt, Công ty Sản xuất sơ mi rơ moóc và cấu kiện nặng Thaco Industries (Thaco Trailers) đẩy mạnh sản xuất, cung ứng sản phẩm chất lượng cao, cấu hình đa dạng và phát triển mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Sau thành công tại Hải Phòng và Đà Nẵng, sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” của VinFast được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và TP.HCM.
Giữa không gian hoang sơ và kỳ vĩ của đảo ngọc Cát Bà, khu thấp tầng Xanh Boutique không chỉ sở hữu vị trí trung tâm đắc địa mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cảm hứng làng nghề truyền thống và thiết kế linh hoạt, tối ưu công năng.
Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?
Được ví như “báo săn mồi” trên đường nhờ khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, VinFast VF 7 còn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng với thiết kế chất, tiện nghi sang trọng và chi phí sử dụng “nhẹ tênh”.
Khó khăn tại các dự án lớn trong nhiều năm ảnh hưởng lớn tới Licogi, khiến công ty kiểm toán đặt dấu hỏi về khả năng hoạt động liên tục của doanh nghiệp.
Với hệ thống 24.000 điểm bán trên khắp cả nước, phần nhiều là hộ kinh doanh, RAL dự báo, áp lực chi phí khiến các đại lý là hộ kinh doanh yêu cầu RAL giảm giá và tăng chiết khấu.