Nổi tiếng với những dự án căn hộ và khách sạn dát vàng, Tập đoàn Hoà Bình vừa khánh thành nhà máy sản xuất bia lên men theo công nghệ Bỉ.
Tổng giám đốc Tập đoàn Hoà Bình Nguyễn Hữu Đường (phải) và Giám đốc điều hành Nhà máy sản xuất bia và nước giải khát Hoà Bình Peter Kindts giới thiệu các loại bia.
Nhà máy sản xuất bia và nước giải khát Hoà Bình được đặt tại khu công nghiệp Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh và có công suất 50 triệu lít/năm.
Ông Peter Kindts, Giám đốc điều hành nhà máy và đã có 27 năm kinh nghiệm sản xuất bia Bỉ, cho biết, nhà máy bia Hoà Bình sử dụng công nghệ sản xuất bia lên men bia hai lần mà các hãng nổi tiếng như Heineken, Budweiser cũng chưa từng áp dụng.
Theo chuyên gia này, các loại bia phổ biến trên thị trường hiện nay chỉ lên men một lần rồi đóng chai hoặc lon rồi vệ sinh tiệt trùng bán ra thị trường nên thường ngon nhất trong vòng ba tháng đầu tiên.
“Công nghệ lên men hai lần là sau khi lên men một lần ra bia, đóng vào chai rồi cho lên men tự nhiên lần 2 trong chai, nên sau khi đóng chai phải để trong kho 15 ngày mới bán ra thị trường. Loại bia này có thể để tới năm năm và ngon không kém gì bia Bỉ”, ông Peter cho biết.
Ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Tập đoàn Hoà Bình cho biết sẽ sản xuất ba loại bia đặc biệt là VICI Beer (bia Việt Cộng), Golden Beer (bia vẩy vàng) và bia nhân sâm. Công ty dự kiến tổ chức lễ hội bia tại Hà Nội nhân kỷ niệm 25 năm Ngày giải phóng Thủ đô vào 10/10 tới.
Ông Đường cho biết, nhà máy hiện có công suất 50 triệu lít/năm nhưng nếu tiêu thụ tốt sẽ tăng công suất.
Ông Đinh Văn Hiến, Tổng giám đốc DKNEC, Phó Chủ tịch Hội tự động hoá Việt Nam cho biết, nhà máy được vận hành theo công nghệ 4.0, tự động hoá hoàn toàn, được xây dựng trên công nghệ của nhà sản xuất nổi tiếng thế giới là Krones của Đức.
Nhà máy sản xuất bia và nước giải khát Hoà Bình được xây dựng trên nền Nhà máy Bia Á Châu được Tập đoàn Hoà Bình mua lại cách đây năm năm. Một năm sau khi mua lại, Hoà Bình khai trương nhà máy sản xuất nước ngọt với công suất 200 triệu lít/năm.
Tuy nhiên, đầu năm 2018, nhà máy tạm dừng sản xuất các sản phẩm nước ngọt, nước có gas và chuyển sang làm gia công cho các thương hiệu như Lavie, Coca-Cola.
Tập đoàn Hoà Bình là chủ đầu tư của chuỗi bất động sản dát vàng như tổ hợp căn hộ khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng, tổ hợp căn hộ Hoà Bình Green City và khách sạn Hanoi Golden Lake tại Hà Nội và khu nghỉ dưỡng Hoi An Golden Sea tại Hội An.
Tại những dự án này, ông Đường cho dát vàng từ thành lan can căn hộ cho đến thang máy, bể bơi, thiết bị vệ sinh. Đặc biệt, Hoà Bình đang xây dựng khách sạn Hanoi Golden Lake được ốp toàn bộ mặt ngoài bằng gạch phủ vàng, bể bơi vô cực bốn mùa dát vàng, và mỗi căn hộ khách sạn tại dự án này được chào bán với giá 150 triệu đồng/m2.
Hoà Bình cũng đang xây dựng khu nghỉ dưỡng Hoi An Golden Sea, trong đó có 10 căn hộ dát vàng nằm dưới nước, và dự kiến sẽ đấu giá một lâu đài ốp gạch phủ vàng và lợp ngói dát vàng với giá khởi điểm 10 triệu USD để lập quỹ từ thiện.
Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, TPBank triển khai chính sách giảm lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với tổng hạn mức hỗ trợ lên đến 4.000 tỷ đồng, chương trình thể hiện nỗ lực sẻ chia thiết thực và tinh thần đồng hành lâu dài của TPBank cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.
“Đúng giá trị” có lẽ là tiêu chuẩn khắt khe nhất trong thời điểm thị trường đang chuyển mình sâu sắc. Với “miền xanh di sản” lâu đời, tiện ích hoàn thiện và cộng đồng quốc tế ổn định, Setia Edenia đã kiến tạo nên chuẩn sống đúng giá trị. Dự án đồng thời là lựa chọn đầu tư khôn ngoan, cân bằng giữa chi phí và lợi ích lâu dài.
Việc sửa sang, làm mới nhà cửa để đón năm mới đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt, mang theo hy vọng về năm mới đủ đầy và may mắn. Thế nhưng, giữa những bộn bề lo toan cuối năm, áp lực chi phí được xem là rào cản khiến nhiều gia đình phải tạm gác lại dự định này.
Khu Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise) đang định nghĩa lại khái niệm bất động sản siêu sang với những căn biệt thự đặt trên mặt biển hồ Lagoon 800ha lớn nhất thế giới, sở hữu tầm nhìn hướng thủy trải dài hơn 8km, đem đến trải nghiệm sống đặc quyền và giá trị độc tôn mà ngay cả ở Sentosa Cove - thủ phủ của giới triệu phú Singapore - cũng khó có được.
Khoảnh khắc dàn xe điện “make in Vietnam” xuất hiện tại lễ diễu binh, diễu hành chào mừng Quốc khánh Lào ở quảng trường Thatluang đã mang lại niềm tự hào sâu sắc cho cộng đồng người Việt tại Vientiane.
Việt Nam đang đứng trước cơ hội trở thành trung tâm năng lượng sạch khu vực, hướng tới xuất khẩu điện và hydro xanh theo nhận định của Tổng giám đốc Mitsubishi Power châu Á - Thái Bình Dương.
Trước những thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, TPBank triển khai chính sách giảm lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng tại các tỉnh miền Bắc và miền Trung. Với tổng hạn mức hỗ trợ lên đến 4.000 tỷ đồng, chương trình thể hiện nỗ lực sẻ chia thiết thực và tinh thần đồng hành lâu dài của TPBank cùng cộng đồng vượt qua khó khăn.
“Đúng giá trị” có lẽ là tiêu chuẩn khắt khe nhất trong thời điểm thị trường đang chuyển mình sâu sắc. Với “miền xanh di sản” lâu đời, tiện ích hoàn thiện và cộng đồng quốc tế ổn định, Setia Edenia đã kiến tạo nên chuẩn sống đúng giá trị. Dự án đồng thời là lựa chọn đầu tư khôn ngoan, cân bằng giữa chi phí và lợi ích lâu dài.
Việc sửa sang, làm mới nhà cửa để đón năm mới đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt, mang theo hy vọng về năm mới đủ đầy và may mắn. Thế nhưng, giữa những bộn bề lo toan cuối năm, áp lực chi phí được xem là rào cản khiến nhiều gia đình phải tạm gác lại dự định này.
Gần ba thập kỷ qua, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ: từ thời kỳ khan hiếm hàng hóa, đến giai đoạn bùng nổ nguồn cung, và hiện tại là kỷ nguyên của trải nghiệm, chất lượng và giá trị gia tăng. Sự phát triển của nền kinh tế và mức sống đã thay đổi sâu sắc hành vi tiêu dùng. Nếu trước đây mục tiêu chính là “ăn no”, thì nay người tiêu dùng ưu tiên “ăn ngon”, “ăn sạch” và hướng đến lối sống tiện lợi, lành mạnh hơn.
Với vị trí kim cương trên cung đường ven biển đẹp nhất Đà Nẵng, Newtown Diamond đem đến không gian sống đẳng cấp và tầm nhìn tuyệt mĩ mà chủ nhân tương lai có thể trực tiếp trải nghiệm tại căn hộ mẫu sang trọng, tinh tế vừa khai trương.
Khu Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise) đang định nghĩa lại khái niệm bất động sản siêu sang với những căn biệt thự đặt trên mặt biển hồ Lagoon 800ha lớn nhất thế giới, sở hữu tầm nhìn hướng thủy trải dài hơn 8km, đem đến trải nghiệm sống đặc quyền và giá trị độc tôn mà ngay cả ở Sentosa Cove - thủ phủ của giới triệu phú Singapore - cũng khó có được.