Nhịp cầu kinh doanh

Phúc Sinh đẩy nhanh tốc độ Bắc tiến với cửa hàng K Coffee thứ hai

Thùy Dương Thứ ba, 29/04/2025 - 13:38
Nghe audio
0:00

Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc, mà còn cho thấy sự kiên định với phát triển dài hạn của Phúc Sinh.

Hòa cùng không khí rộn ràng của dịp lễ 30/4 và 1/5, thương hiệu cà phê nguyên chất K Coffee thuộc Tập đoàn Phúc Sinh mới đây đã chính thức khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội tại số 8 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Là vị trí đắt giá bậc nhất thủ đô, địa điểm này là nơi giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc cổ kính, nhịp sống hiện đại và gu thưởng thức tinh tế, trở thành điểm đến lý tưởng cho giới sành cà phê, dân văn phòng và cả du khách yêu trải nghiệm văn hóa bản địa qua từng ly cà phê nguyên chất. 

Sự kiện khai trương không chỉ là bước tiến tiếp theo trong chiến lược mở rộng hệ thống K Coffee tại miền Bắc của Phúc Sinh, mà còn là lời khẳng định rõ ràng về tầm nhìn phát triển dài hạn, bền vững và bài bản. 

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, Phúc Sinh đã quyết định “Bắc tiến” với cửa hàng đầu tiên tại khu vực Hồ Tây. 

Thương hiệu K Coffee đã và đang chứng minh sự kiên định trong mục tiêu kiến tạo một hệ sinh thái cà phê nguyên chất trải dài khắp Việt Nam, từng bước nâng tầm văn hóa thưởng thức cà phê của người Việt. 

Điểm khác biệt lớn nhất của K Coffee nằm ở chất lượng khi 100% cà phê nguyên chất vị tự nhiên, cam kết 3 KHÔNG trên bao bì: Không màu hóa học, không mùi gây hại, không độn bắp, đậu nành. Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng dám khẳng định. 

Với chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt từ vùng trồng đạt chứng nhận quốc tế RA (Rainforest Alliance), trải qua quy trình thu hoạch, rang xay và sản xuất khép kín, K Coffee mang đến ly cà phê nguyên chất, có lợi cho sức khỏe  đúng với tinh thần "Cà phê vì người Việt Nam".

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh, nhấn mạnh: “Người Việt Nam xứng đáng được thưởng thức cà phê 100% nguyên chất, không pha trộn hương liệu, bắp, bơ hay đậu nành. Đó không chỉ là một ly cà phê, mà là sự tôn trọng khẩu vị và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. Với K Coffee, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm không chỉ ngon mà còn tuyệt đối an toàn, nhờ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nông trại đến đến tay người tiêu dùng”. 

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và Việt Nam trải qua nhiều biến động, K Coffee vẫn kiên định với định hướng phát triển dài hạn. “Chúng tôi không để bất kỳ lý do nào làm chậm bước tiến”, ông Thông nhấn mạnh. 

Bên cạnh cà phê nguyên chất, K Coffee còn mang đến món thức uống độc đáo – trà Cascara được chế biến từ vỏ quả cà phê Arabica chín đỏ theo công nghệ tiên tiến từ Colombia. Cascara có hương vị thanh mát, vị ngọt trái cây rừng, hậu ngọt dịu nhẹ, được xem như “làn gió mới” trong văn hóa thưởng thức cà phê bền vững tại Việt Nam.

Phúc Sinh nhận thêm vốn ngoại, muốn làm thương hiệu cà phê Đắk Nông

Phúc Sinh nhận thêm vốn ngoại, muốn làm thương hiệu cà phê Đắk Nông

Doanh nghiệp -  7 tháng

Khoản tài trợ 15 triệu USD từ ngân hàng của Hà Lan sẽ được đầu tư xây dựng nhà máy Phúc Sinh Đắk Nông, thúc đẩy nông nghiệp bền vững.

Phúc Sinh Group mở cửa hàng K Coffee đầu tiên ở Hà Nội

Phúc Sinh Group mở cửa hàng K Coffee đầu tiên ở Hà Nội

Doanh nghiệp -  1 năm

Cửa hàng K Coffee đầu tiên ở Hà Nội nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi tại các thành phố lớn của Phúc Sinh Group.

Phúc Sinh nhận thêm 575 nghìn Euro phát triển cà phê bền vững

Phúc Sinh nhận thêm 575 nghìn Euro phát triển cà phê bền vững

Phát triển bền vững -  1 năm

Phúc Sinh dự kiến sẽ sử dụng khoản đầu tư này vào các dự án phát triển cà phê vững cùng những sáng kiến liên quan đến ESG.

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Nhịp cầu kinh doanh -  51 phút

Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.

T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.

'Bản đồ kết nối' triệu cơ hội và dòng chảy thương mại toàn cầu tại Ocean City

'Bản đồ kết nối' triệu cơ hội và dòng chảy thương mại toàn cầu tại Ocean City

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, siêu đô thị Ocean City 1.200ha đang định hình lại cách con người sống, làm việc và tận hưởng. Hơn 90.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên 200.000 trong tương lai, hình thành nên bản đồ kết nối cộng đồng “Ocean Cityzen Map” sôi động chưa từng có tại điểm đến an cư, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.

Nâng tầm phong cách sống với căn hộ cao tầng Park Residence của Sun Group

Nâng tầm phong cách sống với căn hộ cao tầng Park Residence của Sun Group

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không chỉ tìm nơi an cư đơn thuần, xu hướng của người mua nhà hiện nay là tìm kiếm không gian “sống chất” để tận hưởng tiện nghi, kết nối cộng đồng và phát triển bản thân trong môi trường lành mạnh, văn minh.

Number 1: Hành trình bền bỉ từ công nghệ vô trùng đến sứ mệnh tiếp năng lượng cho người Việt

Number 1: Hành trình bền bỉ từ công nghệ vô trùng đến sứ mệnh tiếp năng lượng cho người Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Suốt hơn 20 năm, Number 1 không chỉ tiếp năng lượng cho nhiều thế hệ người Việt mà còn tiên phong trong công nghệ sản xuất xanh, sạch, bền vững. Từ dây chuyền Aseptic hiện đại đến những bạn trẻ được tiếp năng lượng sống trọn vẹn với đam mê và hoài bão, mỗi chai Number 1 đã trở thành nguồn cảm hứng, khẳng định sự đồng hành bền bỉ của nhãn hàng.

Giấc mơ quốc gia xuất khẩu tài sản số không xa

Giấc mơ quốc gia xuất khẩu tài sản số không xa

Tài chính -  43 phút

Tài sản số đang trở thành cơ hội để doanh nghiệp trong nước mang ngoại tệ về Việt Nam, thay vì gắn mác đầu cơ, hay “mì ăn liền”.

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z

Nhịp cầu kinh doanh -  51 phút

Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.

Ông Vũ Đại Thắng làm Chủ tịch Hà Nội

Ông Vũ Đại Thắng làm Chủ tịch Hà Nội

Tiêu điểm -  16 giờ

Ông Vũ Đại Thắng vừa được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021-2026, ngay sau khi Bộ Chính trị công bố quyết định điều động ông làm Phó bí thư thành ủy Hà Nội.

Chủ tịch Bảo Hưng Invest và tham vọng tạo dấu ấn 'luxury Việt Nam'

Chủ tịch Bảo Hưng Invest và tham vọng tạo dấu ấn 'luxury Việt Nam'

Bất động sản -  16 giờ

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Bảo Hưng Nguyễn Thị Hương Lan tâm huyết với việc lấy bản sắc văn hoá bản địa để kiến tạo nên một sản phẩm 'luxury Việt Nam' đích thực.

MoMo hướng tới mô hình tập đoàn công nghệ tài chính

MoMo hướng tới mô hình tập đoàn công nghệ tài chính

Doanh nghiệp -  16 giờ

Suốt 15 năm qua, MoMo đã liên tục chuyển mình trước những thay đổi của thời đại, để rồi tìm ra đích đến trở thành tập đoàn công nghệ tài chính tiên phong với AI.

Dân số già nhanh, Việt Nam cần học gì từ mô hình chăm sóc của Nhật?

Dân số già nhanh, Việt Nam cần học gì từ mô hình chăm sóc của Nhật?

Tiêu điểm -  16 giờ

Việt Nam đang già hoá nhanh hơn dự báo, tạo áp lực lớn lên kinh tế, y tế và an sinh. Để thích ứng, hệ thống chăm sóc cần phải thay đổi.

Giới đầu tư úp mở cú nhảy giá lớn của bất động sản Hải Phòng

Giới đầu tư úp mở cú nhảy giá lớn của bất động sản Hải Phòng

Bất động sản -  16 giờ

Nhiều ý kiến cho rằng, bất động sản Hải Phòng đang đứng trước cơ hội đầu tư của thập kỷ, với kỷ vọng tăng giá mạnh trong thời gian tới.

Đọc nhiều