Thắng Lợi Group khởi công khu đô thị The Win City
The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp PNJ trụ vững Top 10 trong 100 doanh nghiệp bền vững do Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và xã hội, Bộ Tài nguyên và môi trường, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tổ chức.
Trong bối cảnh đầy biến động từ đại dịch Covid-19, PNJ đã vượt qua khủng hoảng, giữ vững tăng trưởng để trở thành doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương, là một trong những môi trường làm việc hấp dẫn nhất tại Việt Nam, đồng thời cũng là doanh nghiệp điển hình phát triển bền vững của khu vực châu Á.
Kết quả kinh doanh trong tháng 9 cho thấy, mảng bán lẻ của PNJ tăng trưởng 18,2% và trong cả quý là 9,5%, doanh thu vàng miếng tăng 19,1%. Bước sang tháng 10, PNJ tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng khi doanh thu thuần đạt 1.827 tỷ đồng, lãi ròng đạt 175 tỷ đồng, lần lượt tăng 6,5% và 35% so với cùng kỳ.
Theo đó, doanh thuần lũy kế của PNJ đạt 13.495 tỷ đồng, tương đương 93,2% kế hoạch và lãi ròng lũy kế đạt 817 tỷ đồng, tương đương 98,1% kế hoạch. Những con số này cho thấy hiệu quả từ các chiến thuật gia tăng khách hàng mới và nhiều chương trình khác nhau được PNJ áp dụng một cách linh hoạt, hướng đến từng phân khúc khách hàng riêng biệt.
Mảng bán lẻ của PNJ cũng tiếp tục tăng trưởng, trong 10 tháng đầu năm, PNJ đã mở mới 26 cửa hàng, hoàn thành 84% kế hoạch, bên cạnh đó công ty cũng nâng cấp và chuyển đổi một số cửa hàng theo định hướng tối ưu hóa doanh thu/cửa hàng.
Mặt khác, PNJ tiếp tục đầu tư nâng cấp nhà máy tại TP.HCM với khoản đầu tư 100 tỷ đồng và đi vào hoạt động nhà máy thứ hai tại Long An, với mục tiêu hướng đến phát triển dòng sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, dần thay thế hàng nhập khẩu, kịp thời đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam dựa trên cơ sở đo lường là bộ chỉ số CSI, bao quát từ hiệu quả kinh tế đến các vai trò đối với môi trường và xã hội.
Với tốc độ phát triển và vị thế đạt được, trong chương trình đánh giá năng lực quản trị doanh nghiệp, PNJ cũng được VCCI bình chọn Top 15 doanh nghiệp niêm yết có hiệu quả kinh doanh tốt 3 năm liên tiếp (2017-2019).
The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Đây không chỉ là sự ghi nhận cho hơn 12 năm bền bỉ theo đuổi triết lý “phát triển cùng quốc gia”, mà còn là bước tiến thể hiện tầm nhìn dài hạn của Hòa Long Invest trong hành trình cùng Việt Nam kiến tạo tương lai xanh và thịnh vượng.
Những chuyến hàng đầu tiên đã hạ cánh xuống sân bay Phú Bài (Huế) ngay trong đêm 31/10.
Volkswagen Việt Nam lần đầu tiên tổ chức ngày hội trải nghiệm thương hiệu kết hợp cùng lễ ra mắt dòng xe huyền thoại Volkswagen Golf tại Công viên bờ sông Sài Gòn.
Khu dân cư TTC do TTC Land đóng vai trò phát triển dự án không chỉ đón đầu nhu cầu an cư thực của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư và người lao động tại các khu công nghiệp, mà còn góp phần định hình diện mạo đô thị hiện đại cho khu vực.
Sàn giao dịch carbon sẽ được vận hành thí điểm vào năm 2026, đặt dấu mốc cho sự hình thành thị trường carbon tại Việt Nam.
Ông Lê Văn Nam, Tổng giám đốc Xây dựng Hòa Bình đột ngột nộp đơn xin từ nhiệm, đồng thời xin thôi giữ cương vị thành viên HĐQT.
The Win City được định vị ở phân khúc “căn hộ quốc dân”, nơi giá trị sống cao hơn giá bán, hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Thủ tướng yêu cầu các cơ quan khẩn trương trình Chính phủ ban hành Nghị định của Chính phủ trong những ngày tới để Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đi vào hoạt động ngay trong tháng 11.
Chương trình 5AM mùa 3 do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy cảm hứng cho buổi sớm tại Hoàng Thành Thăng Long.
Đây không chỉ là sự ghi nhận cho hơn 12 năm bền bỉ theo đuổi triết lý “phát triển cùng quốc gia”, mà còn là bước tiến thể hiện tầm nhìn dài hạn của Hòa Long Invest trong hành trình cùng Việt Nam kiến tạo tương lai xanh và thịnh vượng.
Festival Thăng Long – Hà Nội năm 2025 hướng tới tôn vinh giá trị di sản Thăng Long – Hà Nội và lan tỏa tinh thần sáng tạo trong cộng đồng.