Tài chính
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới
Sau ba năm hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm (06/09/2017 – 06/09/2020), Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ đạt được kết quả ấn tượng mà còn đem đến những giải pháp tài chính ưu việt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Liên tục phát triển sản phẩm mới
Tiếp nối sự ra đời của sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ điều trị bệnh ung thư" và "Bảo toàn thu nhập gia đình" vào tháng 04/2020, ngày 01/08/2020 vừa qua Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính để yên tâm chữa bệnh.
Khi tham gia "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí", khách hàng sẽ được hỗ trợ một phần thu nhập bị mất đi trong thời gian điều trị bệnh với quyền lợi 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện.
Ngoài ra, khách hàng được hưởng thêm những quyền lợi gia tăng khi chăm sóc đặc biệt, phẫu thuật và cấp cứu do tai nạn; hỗ trợ điều trị ngoại trú cho ung thư và lọc thận lên đến 100 lần mỗi năm, có thể lên tới 1.000 lần trong suốt thời gian tham gia bảo hiểm.
Và đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận tất cả các quyền lợi mà không phụ thuộc vào các bảo hiểm y tế khác, được tự động chi trả khi có bảo lãnh viện phí từ sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Dai-ichi Life Việt Nam.
Với mức phí hợp lý, "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: từ những người làm công việc tự do, chưa tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đến những nhân viên văn phòng đã tham gia bảo hiểm y tế hay ngay cả khách hàng đã có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhưng muốn gia tăng thêm quyền lợi bảo vệ vẫn có thể tham gia thêm sản phẩm này.

Sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" ra đời từ sự thấu hiểu nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của Sacombank thông qua danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ các như cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ba năm hợp tác Bancassurance với kết quả ấn tượng
Sau 3 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vẫn giữ vị thế là một trong những mô hình hợp tác Bancassurance chuyên nghiệp cùng đội ngũ tư vấn bảo hiểm tận tâm trách nhiệm, nhờ vậy doanh thu phí hàng năm tăng trưởng rất ổn định, đạt mức lũy kế 2.648 tỷ đồng với gần 190.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được phát hành tính đến cuối tháng 8/2020.
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ nhân viên tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành góp phần tạo sự thuận tiện cho khách hàng như triển khai hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, ứng dụng cổng thông tin điện tử (AD-portal) dành cho đội ngũ kinh doanh nhằm chủ động theo dõi tiến độ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, nắm các quy định mới.
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ liên tục cải tiến, phát triển các sản phẩm mới nhờ đó thiết kế được nhiều gói dịch vụ tài chính trọn gói tích lũy nhiều tính năng đa dạng đem lại nhiều ưu đãi hấp dẫn và mức phí cạnh tranh có lợi cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại Sacombank.
Sau 3 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ xây dựng thành công mô hình phân phối bảo hiểm chuyên nghiệp, quy chuẩn mà còn chung tay thực hiện những chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với ngân sách lên đến gần 02 tỷ đồng như trao tặng nhà tình thương cho các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn; tài trợ chương trình "Nước sạch học đường", đã và đang trao 960 suất học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn.
Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Sacombank đạt hơn 1.400 tỷ đồng
Cơ hội nhận quà giá trị khi giao dịch ngoại hối tại Sacombank
Từ nay đến ngày 31/12/2020, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Doanh số gia tăng - Nhận quà giá trị” dành cho các doanh nghiệp giao dịch ngoại hối với tổng giá trị giải thưởng gần 1 tỷ đồng.
Sacombank không ngừng khơi thông tín dụng xanh
Là một trong những ngân hàng dẫn đầu về tín dụng xanh, Sacombank đang có nhiều nguồn vốn lãi suất ưu đãi hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống mà không gây ảnh hưởng xấu, hoặc có khả năng bảo vệ tài nguyên, môi trường, xã hội…
Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Sacombank đạt hơn 1.400 tỷ đồng
Sacombank vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2020, ghi nhận lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 1.428 tỷ đồng, giảm nhẹ 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sacombank Pay từng bước thay thế tiền mặt như thế nào?
Từ cuối năm 2018, Sacombank đã đầu tư mạnh và cho ra mắt ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay. Với lợi thế các mối quan hệ đối tác đã được thiết lập và kinh nghiệm của một ngân hàng bán lẻ hàng đầu, Sacombank Pay ngay từ khi ra mắt đã có một hệ sinh thái khá phong phú cùng nhiều chính sách tốt cho người dùng.
Thủ tướng yêu cầu thí điểm bỏ 'room' tín dụng từ 2026
Thủ tướng yêu cầu thí điểm gỡ 'room' tín dụng từ năm 2026, đồng thời tăng giám sát hoạt động các ngân hàng để ngăn ngừa nợ xấu mới phát sinh.
TCBS chuẩn bị niêm yết với định giá hơn 4 tỷ USD
Thương vụ IPO của TCBS được kỳ vọng sẽ tạo nên làn sóng mới trên thị trường chứng khoán, đánh dấu sự kết thúc “cơn khát IPO" kéo dài nhiều năm qua.
Dòng tiền tìm đến cổ phiếu ngân hàng định giá thấp, triển vọng tăng trưởng tích cực
Quan sát các cổ phiếu ngân hàng tăng mạnh trong khoảng 1-3 tháng qua một số cổ phiếu ngân hàng tăng rất mạnh vài chục phần phần trăm có đặc điểm chung là định giá P/B thấp đến trung bình so với ngành, có những cải thiện về chỉ số tài chính và chất xúc tác riêng.
Các siêu ngân hàng 'triệu tỷ' dẫn dắt nền kinh tế
Báo cáo kết quả kinh doanh quý II cho thấy ngày càng nhiều ngân hàng đã vượt qua quy mô "triệu tỷ", trở thành những "siêu ngân hàng" đóng vai trò huyết mạch của nền kinh tế.
Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo giảm lãi suất cho vay
Các tổ chức cần triển khai các giải pháp ổn định và phấn đấu giảm lãi suất tiền gửi giúp ổn định thị trường tiền tệ, tạo dư địa giảm lãi suất cho vay.
Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn
Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.
Sếp Amazon: Việt Nam trước cơ hội vàng xuất khẩu qua thương mại điện tử
Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu có nhiều biến động, xuất khẩu qua thương mại điện tử đang mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế.
Làn sóng đại dự án 'kích nổ' nguồn cung biệt thự, liền kề
Hàng loạt các đại dự án khu đô thị bùng nổ trên khắp cả nước đã khiến nguồn cung nhà ở thấp tầng trong 6 tháng đầu năm 2025 tăng vọt.
Văn Phú: Kiến tạo không gian sống vị nhân sinh
Ông Tô Như Toàn, Chủ tịch Công ty CP Phát triển Bất động sản Văn Phú, đã nuôi dưỡng triết lý “bất động sản vị nhân sinh” từ nhiều năm trước, và cuốn sách Đô thị vị nhân sinh của Jan Gehl như một sự đồng điệu tư tưởng, tiếp thêm niềm tin để ông kiên định hiện thực hóa tầm nhìn ấy trong chiến lược phát triển doanh nghiệp.
Đông Tây Land giải mã làn sóng vốn Bắc đổ vào bất động sản miền Nam
Mặc dù đã tăng trưởng khá mạnh trong thời gian vừa qua, song ông Nguyễn Thái Bình, Tổng giám đốc Đông Tây Land cho rằng, dư địa thu hút dòng tiền đầu tư bất động sản từ miền Bắc vào miền Nam vẫn còn rất lớn trong thời gian tới.
Từ ‘cái bóng’ đến người dẫn dắt
Là tổng quản lý người Việt đầu tiên của tập đoàn quốc tế Six Senses tại Việt Nam, ông Lê Đại Hải chọn một con đường khác biệt: phát triển Ana Mandara Cam Ranh bằng sự chân thành, tinh thần bản sắc và dịch vụ cá nhân hóa đến từng chi tiết - nơi “phần mềm là hồn Việt Nam” và giá trị được đo bằng ký ức khách mang về.
Tập đoàn T&T thổi bùng 'đại tiệc âm nhạc' tại Tây Ninh
Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn di sản – Vững bước kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.