Tài chính
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới
Sau ba năm hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm (06/09/2017 – 06/09/2020), Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ đạt được kết quả ấn tượng mà còn đem đến những giải pháp tài chính ưu việt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Liên tục phát triển sản phẩm mới
Tiếp nối sự ra đời của sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ điều trị bệnh ung thư" và "Bảo toàn thu nhập gia đình" vào tháng 04/2020, ngày 01/08/2020 vừa qua Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng tài chính để yên tâm chữa bệnh.
Khi tham gia "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí", khách hàng sẽ được hỗ trợ một phần thu nhập bị mất đi trong thời gian điều trị bệnh với quyền lợi 100% số tiền bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện.
Ngoài ra, khách hàng được hưởng thêm những quyền lợi gia tăng khi chăm sóc đặc biệt, phẫu thuật và cấp cứu do tai nạn; hỗ trợ điều trị ngoại trú cho ung thư và lọc thận lên đến 100 lần mỗi năm, có thể lên tới 1.000 lần trong suốt thời gian tham gia bảo hiểm.
Và đặc biệt, khách hàng sẽ được nhận tất cả các quyền lợi mà không phụ thuộc vào các bảo hiểm y tế khác, được tự động chi trả khi có bảo lãnh viện phí từ sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Dai-ichi Life Việt Nam.
Với mức phí hợp lý, "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: từ những người làm công việc tự do, chưa tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đến những nhân viên văn phòng đã tham gia bảo hiểm y tế hay ngay cả khách hàng đã có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhưng muốn gia tăng thêm quyền lợi bảo vệ vẫn có thể tham gia thêm sản phẩm này.
Sản phẩm "Bảo hiểm hỗ trợ viện phí" ra đời từ sự thấu hiểu nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng của Sacombank thông qua danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ các như cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ba năm hợp tác Bancassurance với kết quả ấn tượng
Sau 3 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam vẫn giữ vị thế là một trong những mô hình hợp tác Bancassurance chuyên nghiệp cùng đội ngũ tư vấn bảo hiểm tận tâm trách nhiệm, nhờ vậy doanh thu phí hàng năm tăng trưởng rất ổn định, đạt mức lũy kế 2.648 tỷ đồng với gần 190.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được phát hành tính đến cuối tháng 8/2020.
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ nhân viên tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành góp phần tạo sự thuận tiện cho khách hàng như triển khai hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, ứng dụng cổng thông tin điện tử (AD-portal) dành cho đội ngũ kinh doanh nhằm chủ động theo dõi tiến độ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, nắm các quy định mới.
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ liên tục cải tiến, phát triển các sản phẩm mới nhờ đó thiết kế được nhiều gói dịch vụ tài chính trọn gói tích lũy nhiều tính năng đa dạng đem lại nhiều ưu đãi hấp dẫn và mức phí cạnh tranh có lợi cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại Sacombank.
Sau 3 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ xây dựng thành công mô hình phân phối bảo hiểm chuyên nghiệp, quy chuẩn mà còn chung tay thực hiện những chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với ngân sách lên đến gần 02 tỷ đồng như trao tặng nhà tình thương cho các hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn; tài trợ chương trình "Nước sạch học đường", đã và đang trao 960 suất học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn.
Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Sacombank đạt hơn 1.400 tỷ đồng
Cơ hội nhận quà giá trị khi giao dịch ngoại hối tại Sacombank
Từ nay đến ngày 31/12/2020, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Doanh số gia tăng - Nhận quà giá trị” dành cho các doanh nghiệp giao dịch ngoại hối với tổng giá trị giải thưởng gần 1 tỷ đồng.
Sacombank không ngừng khơi thông tín dụng xanh
Là một trong những ngân hàng dẫn đầu về tín dụng xanh, Sacombank đang có nhiều nguồn vốn lãi suất ưu đãi hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ đời sống mà không gây ảnh hưởng xấu, hoặc có khả năng bảo vệ tài nguyên, môi trường, xã hội…
Lợi nhuận trước thuế 6 tháng của Sacombank đạt hơn 1.400 tỷ đồng
Sacombank vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2020, ghi nhận lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm đạt 1.428 tỷ đồng, giảm nhẹ 2,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Sacombank Pay từng bước thay thế tiền mặt như thế nào?
Từ cuối năm 2018, Sacombank đã đầu tư mạnh và cho ra mắt ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay. Với lợi thế các mối quan hệ đối tác đã được thiết lập và kinh nghiệm của một ngân hàng bán lẻ hàng đầu, Sacombank Pay ngay từ khi ra mắt đã có một hệ sinh thái khá phong phú cùng nhiều chính sách tốt cho người dùng.
Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực