Nhịp cầu kinh doanh

Savy – tiết kiệm thông minh theo cách của bạn trẻ thời công nghệ 4.0

Lam Giang Thứ sáu, 19/10/2018 - 11:51

Nhiều tiện ích thông minh, giao dịch nhanh chóng, miễn nhiều loại phí, TPBank ngày càng được lòng giới trẻ bởi những ứng dụng bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0. Savy - ứng dụng điện thoại đầu tiên giúp tiết kiệm những khoản tiền nhỏ từ 30.000 đồng cũng nằm trong số đó.

Miễn hơn 60 loại phí cho khách hàng, đem đến sự hài lòng, thuận tiện khi giao dịch với thời gian nhanh chóng, thao tác đơn giản, hàng loạt những ứng dụng độc đáo từ TPBank ra đời, mang đến những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số lần đầu tiên tại Việt Nam, được sự đón nhận của khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ.

Không khó để hiểu cảm xúc thở phào khi thực hiện thành công một giao dịch quan trọng tại TPBank LiveBank trong khi các chi nhánh ngân hàng đã đóng cửa hoặc qua giờ giao dịch. Hay sự hào hứng, thích thú của các cô gái, chàng trai lần đầu tiên “check – in” đại nhạc hội EDM – “NEX music festival” chỉ với một lần quét bằng smart - phone qua TPBank QuickPay - ứng dụng thanh toán nhanh bằng mã QR.

Và bây giờ, với Savy - ứng dụng điện thoại đầu tiên về tiết kiệm tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu hiện thực những dự định ấp ủ với việc tích góp những món nhỏ chỉ từ 30.000 đồng để “thu hoạch” về khoản lớn.

Savy – tiết kiệm thông minh theo cách của bạn trẻ thời công nghệ 4.0
Gửi tiết kiệm đến Savy, nhận lãi suất hấp dẫn, miễn phí chuyển tiền từ mọi tài khoản ngân hàng

Dễ dàng đăng ký và sử dụng bởi tất cả đều được thực hiện ngay trên điện thoại của bạn với các thao tác cực kỳ đơn giản. Không những thế, dù sở hữu tài khoản ngân hàng nào, bạn cũng có thể gửi tiền tới Savy với 0 đồng phí cho mọi giao dịch.

Tùy vào “túi tiền” và dự định chi tiêu của mình, bạn có thể lựa chọn các gói tiết phù hợp. Với hình thức gửi góp, sau khi lựa chọn kỳ hạn gửi tương ứng với mục tiêu của mình từ 1 – 36 tháng, bạn có thể gửi tiền vào Savy bất cứ thời điểm nào trong kỳ hạn mà vẫn được hưởng lãi suất như gửi từ đầu kỳ.

Hoặc có một khoản tạm thời chưa dùng đến, bạn có thể lựa chọn Super Savy với kỳ hạn từ 3 – 36 tháng. Không chỉ lãi suất hấp dẫn, Super Savy còn cho phép bạn khi cần có thể rút 1 phần tiền gốc khi chưa đến hạn mà không ảnh hưởng đến lãi suất của số tiền còn lại trong gói.

Vậy là, chỉ cần tài khoản có tiền, bất kể ngân hàng nào, không cần phải là khoản “lớn lớn” mà với từ 30.000 đồng, bạn đã có thể bắt đầu gửi tiết kiệm, nhận lãi suất hấp dẫn, lại vừa có thể tiết chế việc mua sắm lãng phí.

Bắt đầu “rèn luyện” thói quen quản lý chi tiêu hiệu quả, tích món nhỏ thành khoản lớn từng ngày, hay bất cứ khi nào có tiền dư mà muốn “bảo toàn” số tiền ấy lại vừa có thể sinh lời thì Savy chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.

Tải app dễ dàng tại: https://go.onelink.me/t2YU/9e09d6b4

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  6 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  6 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  8 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  9 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  12 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".