Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) khuyến cáo khách hàng cần cẩn trọng và cảnh giác với những tin nhắn, cuộc gọi không rõ ràng, yêu cầu phải chuyển tiền/mất phí để mở thẻ tín dụng.
SCB khẳng định mở thẻ tín dụng tại ngân hàng được thực hiện đầy đủ theo quy trình đảm bảo các bước chặt chẽ; và không yêu cầu khách hàng nạp tiền/chuyển khoản hay thu phí khi tư vấn mở thẻ tín dụng.
Thời gian vừa qua, SCB phát hiện một số đối tượng mạo danh nhân viên của SCB gọi điện thoại, nhắn tin, gửi email lừa đảo thu phí mở thẻ tín dụng giả nhằm chiếm đoạt tiền khách hàng.
Các đối tượng lừa đảo gửi thẻ tín dụng giả qua đường bưu điện nhằm chiếm đoạt tiền của khách hàng.
Các đối tượng này đã sử dụng các thiết bị viễn thông, đa phương tiện như: lập trang web, gửi thư điện tử gắn với tên thương hiệu SCB, gọi điện thoại, gửi tin nhắn, email tự xưng là nhân viên SCB để tiếp thị, chào mời khách hàng mở thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi lớn, ví dụ như hạn mức lên đến 30 triệu đồng, miễn lãi suất trong 03 năm…
Đồng thời, họ còn hướng dẫn khách hàng thực hiện các bước theo quy trình cấp thẻ tín dụng khá chuyên nghiệp.
Từ nay đến hết ngày 31/12/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “QR Pay - SCB hoàn tiền ngay” dành cho khách hàng doanh nghiệp (bao gồm hộ kinh doanh) và khách hàng thanh toán qua mã QR.
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã nhận giải thưởng “Mô hình kinh doanh tốt nhất – Best Business Model” dành cho thẻ tín dụng quốc tế S-Care. Giải thưởng do The Asian Banker - Tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính ngân hàng tại châu Á - Thái Bình Dương - trao tặng.
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình “Tài khoản số đẹp” với số tài khoản theo sự lựa chọn của khách hàng mang đến những khởi bước thành công.
Với thành tích ấn tượng trong mảng kinh doanh Bancassurance, SCB đã vượt qua các đối thủ ngân hàng nặng ký khác trong khu vực châu Á để vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ bảo hiểm liên kết tốt nhất của năm”.
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
Từ biểu tượng văn phòng xanh giữa lòng khu đô thị Tây Hồ Tây đến không gian sống đẳng cấp trên trục đại lộ Tây Thăng Long, từng dự án của OSI Holdings đều được kiến tạo từ tâm huyết, tầm nhìn dài hạn và triết lý “phụng sự” rõ nét.
Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.